chap 175

23 0 0
                                    

Dự bị thân phận giả bên trong không có thích hợp hiện tại trường hợp này, lại càng không cần phải nói hắn định vị vốn cũng không phải là một tuyến nội ứng.

Kurosawa từ chỗ tối đi tới, mặc dù chỉ vào người dẫn đầu họng súng không có dời qua, nhưng đây đã là biểu thị nguyện ý cùng nói chuyện.

Mái tóc đen dài nam nhân nhíu mày, ngăn lại thủ hạ.

"Ta cũng không muốn bởi vì không hiểu thấu cuốn vào cái gì hắc bang sống mái với nhau mà mất đi tính mạng." Kurosawa nhìn lướt qua thi thể trên đất, "Ám sát hoặc là diệt khẩu nhiệm vụ cũng giống vậy. Tiên sinh, hiện tại nói cho ta, ta muốn làm thế nào mới có thể sống sót?"

Đem thuận theo nói giống uy hiếp, người này kỳ thật cũng không nghĩ nhiều sống. Tựa hồ nghĩ đến cái gì khiến người vui sướng sự tình, lai y hảo tâm tình mở miệng: "Biết tổ chức bí mật người theo quy định tới nói đều muốn thanh trừ hết."

Kurosawa không có bỏ qua trong mắt của hắn chợt lóe lên hứng thú: "Nếu như ta gia nhập các ngươi, liền không có bí mật bị tiết lộ."

Lai y cười: "Giết hắn."

Kurosawa lạnh lùng gật đầu, quay người đi hướng ngã xuống đất bọn buôn người, một cước đem người đạp lăn.

Nguyên bản giả chết cho là mình trốn qua một kiếp người hoảng sợ trợn to mắt, Kurosawa không có cho hắn cơ hội nói chuyện, bóp cơ vịn liền mở hai thương. Ấm áp máu tươi ở tại xanh trắng trên quần áo bệnh nhân, Kurosawa nhíu nhíu mày.

Rất bình tĩnh cũng rất lãnh khốc, có lẽ là phản xã hội nhân cách, biết dùng súng nhưng không thuần thục giết người, là cái có thể hấp thu hạt giống tốt, lai y ở trong lòng ước định lấy. Sự xuất hiện của người này trùng hợp đến khả nghi, nguyên nhân chính là như thế là chuột khả năng ngược lại không lớn, bất quá không quan trọng, hắn sẽ không dễ dàng buông xuống hoài nghi, giữ ở bên người quan sát tốt hơn. Cho dù là nội ứng, chỉ cần lấy không được tình báo chính là tổ chức chất lượng tốt sức lao động.

"Làm không tệ." Lai y từ trong ngực móc ra một đỉnh đồ hàng len mũ đưa cho hắn, "Đi theo ta đi."

...... Đồ hàng len mũ?

Nhìn không ra, người này chẳng lẽ là cái đồ hàng len mũ kẻ yêu thích sao, trên đầu mang một cái trong ngực giấu một cái? Kurosawa có chút mở to hai mắt, lần thứ nhất lộ ra tương đối rõ ràng cảm xúc, lãnh khốc bề ngoài hạ lộ ra một điểm chân tình thực cảm giác mê hoặc đến, ngược lại là đáng yêu không ít.

Chú ý tới hắn nghi hoặc, lai y hảo tâm giải thích: "Tóc của ngươi rất dễ thấy."

Kurosawa tiếp nhận đồ hàng len mũ yên lặng đeo lên, bị đè xuống tóc cắt ngang trán che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, tóc dài màu bạc hạ chỉ như ẩn như hiện lộ ra một con mắt.

       ————

Kurosawa trận, FBI Tinh anh thám viên, am hiểu tâm lý trắc tả cùng thương pháp, chủ yếu phụ trách thông qua trắc tả giải quyết tạo thành ác liệt ảnh hưởng nghi nan vụ án.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ