00.
Bị nói toàn bộ đầu đều vùi vào bát cơm bên trong ăn ngon giống đói bụng ba ngày ba đêm vừa mới bị từ nơi nào thả ra nạn dân đồng dạng thôn ruộng ngẩng đầu, lần theo âm thanh quay đầu nhìn hắn vừa chuẩn chuẩn bị đi ra ngoài đi làm bạn học cũ đỏ giếng. Cảm giác được đỏ giếng ánh mắt như có như không thoảng qua hắn đầu kia nhiễm có một trận tóc vàng sau liền dừng lại thôn ruộng, bên cạnh hướng miệng bên trong đào cơm bên cạnh hàm hồ đạo.
"—— Đỏ giếng?"
Cái kia cõng lên bass bảo đảm chuẩn bị đi ra ngoài thân ảnh dừng lại, lập tức bất đắc dĩ mở miệng uốn nắn để hắn ở đây nhớ kỹ gọi hắn lai y. Thôn ruộng nhìn qua cái kia bị ba lô ép tới có vẻ hơi phí sức bóng lưng, biết nghe lời phải tranh thủ thời gian đổi giọng, nói hắn luôn quên ở đây liền nên hô đỏ giếng vì lai y. Dù sao bọn hắn nhận biết thời gian rất lâu, xuyên qua tới trước, thế giới kia cũng đã sớm tiêu diệt tổ chức. Nội ứng tổ chức lai y chết tại cái kia máu chảy khắp nơi oi bức trong đêm, từ đây, bị hắn nhặt về đi chính là xã hội này trên ý nghĩa đã xác nhận tử vong, còn chết được rất thảm Akai Shuichi một. Cũng là trong đêm ấy, thôn ruộng mới biết được đỏ giếng chính là cái kia lai y.
Bọn hắn là sơ trung đồng học, cùng lớp, nhưng bọn hắn chưa hề nói qua dù là một câu cũng căn bản không quen. Đỏ giếng cũng không phải là cái sẽ cùng người chủ động tiếp xúc loại hình, mà hắn, cũng không có ý định chủ động kết bạn ai. Bọn hắn nhận biết tại sơ trung, sinh ra liên kết lại là tại tổ chức hủy diệt cái kia oi bức vô cùng trong đêm.
Trong đêm ấy, nửa đêm mới tốt dễ dàng tan tầm thôn ruộng nhặt được trọng thương Akai Shuichi một. Muốn đem đối phương đưa bệnh viện, kết quả đối phương tại trong ngực hắn kiệt lực giãy dụa, máu me khắp người, dưới thân cũng một vũng máu, giữa hai chân cũng còn đang không ngừng chảy máu nhưng là chết sống không chịu đi bệnh viện. Nói cái gì sẽ bị bắt được, sẽ bị mang về. Thần chí không rõ bạn học cũ đỏ giếng lúc ấy tại trong ngực hắn trận kia giãy dụa, yếu ớt đến giống như thụ thương mèo con ra sức bay nhảy. Giãy dụa không ngừng, thôn ruộng lại nghe không rõ đỏ giếng đằng sau mơ hồ không rõ lại nói chút cái gì. Đau đến ý thức mơ hồ đỏ giếng cuối cùng choáng tại trong ngực hắn.
Tỉnh nữa đến, không chút huyền niệm là tại bệnh viện. Đỏ giếng nhìn chằm chằm đỉnh đầu trần nhà đầy trong đầu chạy không, mặt không biểu tình, thần sắc ngốc trệ. Bên tai là thôn ruộng tại nói liên miên lải nhải, nói hắn lúc đầu cố kỵ đỏ giếng ngất đi trước bàn giao không nghĩ cho hắn đưa bệnh viện, nhưng thực sự không có cách nào tại không đem hắn đưa vào bệnh viện tình huống dưới cứu sống hắn, còn nói dù sao đỏ giếng lúc ấy mất máu nghiêm trọng, dẫn đến mất máu nghiêm trọng kẻ cầm đầu còn không chỉ là đùi vết thương đạn bắn, còn có.
—— Nói được cái này, đỏ giếng tại trên giường bệnh đột nhiên giãy dụa. Không kịp mở miệng đánh gãy thôn ruộng chỉ nghe thấy đối phương thản nhiên nói ra sau câu.
"Dù sao đỏ giếng ngươi mất máu nghiêm trọng kém chút chết nguyên nhân chủ yếu còn có cái sinh non. Cho nên ta thực sự không có cách nào, loại này nguy cấp tình huống cũng chỉ có bệnh viện có thể cứu ngươi mệnh."