chap 47

29 0 0
                                    

"Đừng mở mắt, hừng đông còn sớm."

Bị che kín hai mắt, bị cực kỳ chặt chẽ ôm trong ngực ôm bên trong chạy thoát loại sự tình này, không hề nghi ngờ, tại Akai Shuichi một mắt trước sống qua nửa đời trước bên trong, kia cũng là có thể ghi vào sử sách khó gặp sự kiện lớn.

Còn nhỏ bị mẫu thân ôm ra cháy hừng hực phòng ngủ là lần đầu tiên, thanh niên thời kì bị duy nhất coi như duy trì lấy liên lạc bạn thân, một thanh đẩy ra xe tải đụng tới trong nháy mắt, miễn cưỡng tính lần thứ hai. Quẳng phá chân vết thương máu chảy dầm dề ma dịch sát cọ phá vải vóc, lửa dịch cay đau đớn một mực nắm lấy thần kinh ngay sau đó, cũng có thể như không có việc gì đứng dậy, mà còn có dư dật phân tích hiện trường ý đồ khai thác biện pháp ngăn lại gây chuyện xe tải đỏ giếng, lúc đó liền bị bạn thân từ phía sau một bàn tay lại cho đập tới trên mặt đất. Bị mang theo lỗ tai ý tứ ý tứ nhéo nhéo, cảnh cáo hắn lại không chuẩn như thế không coi trọng mình đỏ giếng, nhếch miệng, cuối cùng cũng không có lối ra kháng dịch nghị.

Dù sao, như thế tuế nguyệt bên trong, thời gian luôn luôn cực nhanh rất nhanh. Như thế, còn có lòng người cam tình nguyện không màng hồi báo, duy chỉ có chỉ cầu hắn bình an thuần túy tuế nguyệt.

Bạn thân về sau bị cuốn tiến chỗ làm việc nào đó một trận sửa chữa dịch lộn xộn, nghe nói đắc tội vô cùng ghê gớm, không thể trêu đại nhân vật, nghe nói, cùng hắc đạo thượng mặt thế lực dính dáng. Người nhà thân thích tất cả đều bị liên luỵ, vì không cho coi trọng xem đỏ giếng thêm phiền toái không cần thiết, người kia, hắn duy nhất coi như nhớ thương qua mấy phần, cho là thật bạn thân, như vậy chật vật trốn đi ly biệt quê hương. Liền đỏ giếng một lần cuối cũng chưa kịp gặp, liền đi. Không có tiếp nhận Akai Shuichi một bất kỳ trợ giúp nào, không có cho Akai Shuichi một gây bất cứ phiền phức gì, không tiếp tục liên lạc đỏ giếng, thậm chí không có bất kỳ cái gì cáo biệt. Duy chỉ có, người kia duy chỉ có cuối cùng cho đỏ giếng lưu lại cũng chỉ có một phong trong điện thoại di động nhẹ nhàng tin nhắn ——

"Gặp lại, cũng có thể là vĩnh viễn không gặp lại...... Bằng hữu của ta, Akai Shuichi một."

Dám làm dám chịu, ai làm nấy chịu.

Bạn thân loại này tuyệt không cấp thêm phiền phức, đánh rớt răng cũng cùng máu nuốt tính cách, từng để cho đỏ giếng vì thế hết sức địa khí không đánh một chỗ đến nhưng cũng không thể làm gì, đành phải tiếp nhận tôn trọng. Không, trên thực tế chẳng bằng nói như vậy, bàn về đánh rớt răng cùng máu nuốt, cùng tuyệt không cấp thêm phiền phức đặc chất, đỏ giếng bản nhân kỳ thật cũng không có tốt hơn chỗ nào. Chỉ có thể nói cũng vậy, tám lạng nửa cân. Bằng không thì cũng không đến mức hai người cứ như vậy xảo tiến tới một chỗ.

Từ đầu đến cuối đều đang đợi lấy vị kia bạn thân, đến nắm lấy hắn duỗi ra tay đỏ giếng, tại cuối cùng trong yên lặng, chờ được đối phương đã xuất ngoại ly biệt quê hương tin tức. Từ đầu đến cuối không có ý định từ bỏ bằng hữu, dù là bị liên luỵ cũng không có ý định bỏ qua đỏ giếng, không còn đợi đến người kia đưa tay cho hắn.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ