1,
Akai Shuichi nhất thời hay làm ác mộng, mơ tới trước kia tại trong tổ chức sự tình, về sau kiểu gì cũng sẽ tại giả chết sau thay đổi thân phận mới một khắc này im bặt mà dừng. Nếu như nói [ Lai y ] Là hắn bỏ qua không được tội ác, như vậy [ Xông mũi tên mão ] Chính là hắn làm qua chân thật nhất mộng đẹp đi.
Tiếp vào thủ hạ có quan Gin dẫn đầu tổ chức tàn đảng ẩn hiện tin tức thông tri điện thoại trước một giây, Akai Shuichi một lại một lần từ ác mộng bên trong bừng tỉnh, xuất mồ hôi lạnh cả người. Vội vàng cúp điện thoại, Akai Shuichi một đổi thân quần áo sạch, lái xe hướng địa điểm tập hợp tiến đến.
Mình túc địch thật đúng là...... Hơn nửa đêm cũng không chịu yên tĩnh a.
=
Akai Shuichi một con thân một người đuổi theo ngân tóc dài bóng lưng đi vào một chỗ hắn lạ lẫm ngõ tối, Gin bỗng nhiên dừng bước, xoay người lại đối mặt hắn.
"Cho ăn Akai Shuichi một, tiếp lấy"
Gin tại áo khoác bên trong trong túi sờ lên, từ bên trong xuất ra một cái bất minh vật thể ném ra ngoài. Hình vuông bóng ma tại không trung xẹt qua một đạo hoàn mỹ đường vòng cung, hướng Akai Shuichi một chỗ bay tới.
Bởi vì tốc độ rất nhanh, trực giác bén nhạy ngay lập tức cũng không có cảm giác được nguy hiểm cùng địch ý, Akai Shuichi một chút ý thức đưa tay tiếp nhận nó.
"Gin...... Ngươi có ý tứ gì?"
Màu đen hộp nhỏ bị màu xanh sẫm dây lụa bao vây lại, vừa vặn bàn tay lớn nhỏ, Akai Shuichi nhăn lại lên lông mày ngắm nghía, ý đồ xuyên thấu qua hộp hơi mỏng đóng gói nhìn ra bên trong đến cùng là cái gì.
"Đưa cái tiểu lễ vật, hôm nay không phải sinh nhật ngươi sao?" Gin bốc lên một bên lông mày, cười cười.
"Vốn là dự định đưa ngươi đem mộc kho, về sau cân nhắc đến ngươi về sau có thể sẽ dùng ta đưa ngươi mộc kho đến đánh ta...... Liền rất khó chịu, phương án không còn giá trị rồi"
Nghe Gin nói chuyện phiếm thức phàn nàn, Akai Shuichi một đại não dần ngừng lại suy nghĩ, không có đáp lời. Người này nói mỗi một chữ hắn đều có thể nghe hiểu, nhưng là tổ hợp, Akai Shuichi một liền không rõ.
Gin buồn cười nhìn xem Akai Shuichi một mê mang ánh mắt, thanh âm trầm thấp nói: "Sinh nhật vui vẻ, Akai Shuichi một. Ta túc địch sau này cũng muốn hảo hảo sống sót a, sau lưng không có người đuổi theo chạy thế nhưng là rất tịch mịch"
[00:03]
Lấy điện thoại cầm tay ra mắt nhìn trên màn hình thời gian, Gin khóe miệng giơ lên, ngữ khí ngậm lấy vi diệu đắc ý: "Ta hẳn là cái thứ nhất đưa lên chúc phúc cùng lễ vật a"
"...... Tạ ơn. Bất quá, ta có thể hay không hỏi một câu ——"
Gin gật đầu.
Akai Shuichi vừa tiếp xúc với nói: "Ngươi hôm nay làm một màn này, chính là vì cái thứ nhất cho ta sinh nhật?"
Không tiếc xuất động đại lượng nhân lực điệu hổ ly sơn lừa gạt đi công an Đại bộ đội, lại lớn phí khổ tâm chia rẽ hắn chỗ FBI Đội ngũ, đem hắn một người dẫn tới nơi này giằng co, có thể nói là nhọc lòng. Akai Shuichi một nguyên bản thần kinh căng thẳng chuẩn bị nghênh đón một trận ác chiến, kết quả hiện tại Gin thế mà nói cho hắn biết hắn làm những này là vì như thế một cái...... Hoang đường lý do.