1,
Mới mở nghiệp không lâu nào đó quán bar, nửa đêm.
Nếu như không phải là vì địa điểm tập hợp tính bí mật nhất định phải lựa chọn những cái kia ô yên chướng khí quán bar, Gin có khuynh hướng đi thanh đi một người an tĩnh uống rượu.
Thanh trong forum nhiều thả chút tiết tấu thư giãn nhạc nhẹ, khách hàng hơn phân nửa là đến cùng bằng hữu, người yêu uống rượu tâm sự. Hoàn cảnh như vậy thuận tiện hắn có thể ổn định lại tâm thần tổng kết mình đoạn thời gian trước nhiệm vụ bên trong biểu hiện, cũng dễ dàng cho quy hoạch về sau hành động. Đây là Gin vì cái gì nhiệm vụ hoàn thành suất giá cao không hạ, đồng thời cơ hồ chưa từng phạm sai lầm nguyên nhân.
Nhà này thanh đi là hắn gần nhất phát hiện, địa phương không lớn, nhưng thắng ở thanh tịnh.
Cửa gỗ khép mở nhẹ vang lên nương theo thanh thúy linh đang âm thanh, hấp dẫn đằng sau quầy bar lau sạch lấy chén rượu chế phục kính mắt thanh niên ngẩng đầu. Thanh niên thấy rõ Gin mặt sau tựa hồ sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó lộ ra mỉm cười, hai mắt nheo lại để Gin không cách nào kết luận người này ý tưởng chân thật.
"Chào buổi tối, tiên sinh"
Vừa rồi quầy bar chỗ sắc màu ấm ánh đèn làm lẫn lộn bộ phận quang ảnh, Gin đến gần mới phát hiện thanh niên nhuộm chói sáng tóc hồng, cùng hắn ngực trái minh bài viết 【 Xông mũi tên mão 】 Chữ. Xông mũi tên mão khẽ gật đầu thăm hỏi, thanh âm ôn hòa đạo: "Xin hỏi uống chút gì không?"
"Rye" Gin đột nhiên rất tưởng niệm lúa mì đen rượu cay độc cảm giác, cỗ này tưởng niệm lại liên luỵ lên đối người kia hoài tưởng, cái kia chết tại đến lá núi nam nhân, hắn túc địch.
"...... Tốt, chờ một lát"
Thanh niên quay người từ trong tủ rượu lấy ra Whisky, đem đổ vào cất đặt có hình tròn khối băng ly rượu bên trong lại đẩy tới Gin trước mặt. Tại kia trong lúc đó, Gin đều tại ẩn nấp quan sát lấy hắn. Mặc kệ là màu tóc ngũ quan vẫn là thanh âm tính cách, xông mũi tên mão đều là cái lại so với bình thường còn bình thường hơn người ( Nhìn khí chất có lẽ còn là cái học sinh ), nhiều lắm là mặt so người khác đẹp mắt.
Giống yếu đuối vô hại cừu non.
Gin tiếp nhận chén rượu nhấp một miếng, ánh mắt như có như không nghiêng mắt nhìn qua kia một đầu màu hồng nhạt sợi tóc. Hắn sẽ là ô mai vị sao? Gin chợt nghĩ lại cùng cái này một lần nữa trở về người trầm mặc phiếm vài câu, hắn hỏi: "Ngươi rất thiếu tiền? Đi theo ta, tiền sẽ không thiếu ngươi"
"Ta là đứng đắn tửu bảo, tiên sinh"
"Ta biết, nhưng ta cũng không nói muốn ngươi làm sao bồi đi?" Bị xem như piao Khách a. Gin cười một tiếng, màu xanh sẫm con mắt mang theo ý cười, "Tới, cho ta rót rượu"
Xông mũi tên mão đảo mắt một vòng, tại xác định khách nhân khác tạm thời không có nhu cầu sau mới đợi tại Gin trước người. Gin đem chén rượu nắm trong tay khẽ động, màu hổ phách rượu dịch tại trong chén lăn tăn, chiết xạ ra óng ánh quang hoa. Băng cầu ý lạnh cách pha lê thấm ướt lòng bàn tay, hắn tùy ý lên cái câu chuyện: