"Cho nên nói rồi... Vì cái gì mụ mụ sẽ đồng ý tú ca làm làm việc như vậy a"
Màn hình điện thoại di động hiện ra huỳnh quang, người liên hệ tính danh chỗ biểu hiện ra không biết. Vũ ruộng Hideyoshi cơ hồ là mang theo ngây thơ cùng nghi hoặc nói xong câu đó.
"Thế nào?" Hiển nhiên huynh trưởng của hắn nghe không hiểu hắn ý tứ. Akai Shuichi một, hoặc là nói lai y trong đầu dấu chấm hỏi cơ hồ thực thể hóa."A... Ta đến rời đi, Hideyoshi. Hành sự cẩn thận." Cúp máy trước vẫn là thêm một câu dặn dò.
Thẻ điện thoại bị tiêu hủy, lai y tại máy bán hàng trước đầu nhập tiền xu. Bình trang cà phê đen lăn xuống đồng thời, thanh âm quen thuộc bắt đầu phàn nàn:"A, đột nhiên biến mất chính là vì một bình cà phê?" Nói chuyện chính là hắn đồng đội, Bourbon. Hắn giơ lên lông mày chất vấn.
"Chí ít nói với chúng ta một cái đi, lai y?" Scotland đánh gãy Bourbon. Phất phất tay ra hiệu tính toán. Quay người muốn đi trước cỗ xe đặt chỗ."Ta cũng không giao phí đỗ xe a" Hắn cười cười nói.
Lại tới. Bourbon ở trong lòng hứ âm thanh thầm nghĩ. Thay lai y giải vây sao, loại này khả nghi thời điểm còn muốn nắm lấy"Bảo hộ Omega" Nguyên tắc sao. Cứ việc Bourbon cũng là nhận qua giáo dục, nhưng là hắn thật nhìn không ra lai y chỗ đó"Yếu đuối cần bảo hộ" . Hoặc là nói hắn cảm thấy những từ ngữ này dùng tại lai y trên thân quả thực không hài hòa cảm giác bạo rạp.
Thời gian quay lại đến trước đó không lâu, Vạn Ác Chi Nguyên bắt đầu, vốn là đơn giản dây chuyền sản xuất nhiệm vụ, vốn là hết thảy bình thường bộ tình báo, giết mục tiêu, tiếp ứng người, vốn là không có khả năng ngoài ý muốn nổi lên —— Thẳng đến bọn hắn trên xe lúc nghe được không có khả năng xuất hiện mùi.
Hồi tưởng lại, có thể dùng"Khói lửa bên trong lăn lộn một tia mật đường" Để hình dung.
"Ách...... Các ngươi có nghe được cái gì không đúng hương vị sao" Scotland vẫn như cũ là điều khiển, không có dời ánh mắt, hắn do dự một chút hỏi.
"Có a?" Bourbon quét mắt chỗ ngồi phía sau lai y, lại chỉ chỉ Scotland, "Cùng chúng ta hai cái đều không có quan hệ"
Hắn lúc này mới chú ý tới lai y sắc mặt, hung cơ hồ có thể dọa khóc tiểu hài. Rõ ràng là trời đông giá rét, hắn trên trán toái phát lại dính tại thái dương bên trên. Rõ ràng là phát hiện Bourbon ánh mắt, hắn ngước mắt nhìn hắn.
U lục sắc tròng đen lóe ra, Bourbon trệ một chút.
"A, thật có lỗi. Là tin tức của ta làm." Hắn một bộ lạnh nhạt dáng vẻ mười phần trực tiếp trả lời, nhưng lại không biết Scotland kém chút một cước chân ga đụng vào ven đường. Bourbon trực tiếp con ngươi hải khiếu.
Scotland chỉnh lý tốt tâm tính nhíu nhíu mày:"Ngươi làm sao không nói sớm a" . Hắn nhìn kính chiếu hậu số lần dần dần tăng nhiều.
Bourbon thì là yên lặng quay đầu, rất có một loại"Thế giới có vấn đề" Cảm giác.
"Ức chế tề tại an toàn phòng." Lai y vẫn như cũ một bộ người không việc gì dáng vẻ. Không chút nào lý giải phản ứng của bọn hắn vì cái gì kịch liệt như vậy.