chap 83

30 0 0
                                    

1,

Akai Shuichi vừa cùng hàng cốc số không nhận biết 7 Năm. Từ FBI Phái hắn làm đại biểu đến J Nước cùng công an Thương nghị liên hợp nội ứng hành động lúc 25 Tuổi, đến bây giờ 32 Tuổi, đã ròng rã 7 Năm.

Bọn hắn lần thứ nhất gặp mặt là tại trường cảnh sát.

22 Tuổi hàng cốc số không cùng chư nằm cảnh chỉ riêng tại trước khi tốt nghiệp tịch nhận được công an Vứt cho bọn hắn cành ô liu, Akai Shuichi một đi theo lúc ấy phụ trách"Đào người" Công an Người phụ trách đi tới cái này chỗ được xưng là"Đông Kinh cảnh sát cái nôi" Trường học, nhắc tới trước nhìn một chút về sau đồng sự.

Tóc vàng hạt da thanh niên thân mang trường cảnh sát thống nhất cám sắc chế phục, tinh xảo xinh đẹp mặt bởi vì lông mày rậm sẽ không lộ ra nữ khí, tử con mắt màu xám bên trong có người tuổi trẻ đặc thù tinh thần phấn chấn cùng bốc đồng. Lúc bắt tay, Akai Shuichi liếc một cái mắt hàng cốc số không buông lỏng trạng thái cũng mười phần khả quan cánh tay cơ bắp, lửa nóng nhiệt độ thông qua giao ác lòng bàn tay truyền tới.

Đoán luyện tới rất không tệ a, tương lai đồng sự quân.

Akai Shuichi một trong điện thoại di động tờ thứ nhất tại J Nước chụp ảnh chung là cùng hàng cốc số không ở sân trường bên trong một viên cây hoa anh đào hạ đập. Tấm kia chụp ảnh chung hàng cốc số không tẩy ra, đặt ở hắn cảnh sát chứng tường kép, tường kép một cái khác tấm hình là hắn cùng cùng thời kỳ nhóm năm người chụp ảnh chung.

Chư nằm cảnh chỉ riêng thường xuyên dùng tấm hình này trêu chọc mình bạn thời thơ ấu, trong bóng tối khuyến khích hàng cốc số không đi cùng Akai Shuichi một thổ lộ. Hàng cốc số không từ ban đầu đỏ mặt che chư nằm cảnh chỉ riêng miệng đến bây giờ đã có thể mặt không biểu tình gọi hắn lăn. Mới gặp ngây ngô yêu thương quá khứ 7 Năm đã sớm lắng đọng xuống, hàng cốc số không còn không có bước ra một bước kia.

Nguyên nhân, là hắn hai cái đệ đệ cũng thích người kia, ba người bọn họ ước định công bằng cạnh tranh.

Hôm nay hàng cốc số không cũng đang vì mình cùng bọn đệ đệ yêu đương vấn đề phát sầu. Akai Shuichi một ngươi có thể hay không chia ra thành ba người a, không đủ phân!

Công an Sảnh 3 Lâu, cảnh xem chính văn phòng.

Hàng cốc số không khẽ ngâm gục xuống bàn, thuận hoạt phục tùng tóc vàng bị vò rối nổ thành một đoàn, hoàn toàn nhìn không ra bình thường cảnh xem chính nghiêm túc già dặn dáng vẻ. Đột nhiên, cổng truyền đến một tiếng cười khẽ, hàng cốc số không ngẩng đầu, sững sờ và cùng hắn cơ hồ không có chút nào khác biệt con mắt đối mặt.

"Thấu?"

Còn xuyên sóng Lạc nhân viên phục vụ chế phục an thất thấu đi tới đem trong tay đồ vật đặt lên bàn, lại dùng sạch sẽ cái tay kia vuốt thuận thân ca ca rối bời tóc vàng: "Số không ca, ngươi lại không ăn cơm trưa"

"Ta mang theo ngươi cùng tú một liền làm, tự mình làm"

"Tạ ơn. Sóng Lạc công việc bề bộn nhiều việc đi, vất vả sao?"

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ