chap 170

22 1 0
                                    

Lai y móc ra chìa khoá, mở ra an toàn phòng môn.

Cách cơm tối thời gian còn rất xa, nhưng trong phòng bếp đã có loay hoay đồ làm bếp thanh âm, không biết Scotland lại tràn đầy phấn khởi nghĩ đến cái gì mới ý tưởng.

Nhưng mặc kệ vị này cộng tác trù nghệ phải chăng tinh xảo, hắn cũng không thể đến phiên dù là một ngụm hương vị bình thường thành phẩm.

Lai y mặt không thay đổi thầm nghĩ.

Hai loại giao hòa cùng một chỗ thư / Một / Hơi thở làm hương vị tại mở cửa trong nháy mắt đập vào mặt, cà phê đen bên trong hỗn hợp có muối biển, đây quả thực là một trận tai nạn.

Mà tràng tai nạn này từ lai y cùng Bourbon cùng Scotland cộng tác lại bắt đầu, cho tới bây giờ, còn không có nhìn thấy kết thúc hi vọng.

Lai y hít sâu một hơi, cất kỹ mình bị câu đến ngo ngoe muốn động thư / Một / Hơi thở làm, xuyên qua cả phòng muối biển cà phê đen vị không khí trực tiếp lên lầu, khi đi ngang qua thang lầu chỗ rẽ lúc không quên mở ra không khí tịnh hóa khí.

Tại một ít thời điểm, tỉ như hiện tại, lai y đều từ đáy lòng cảm tạ cùng hắn cộng tác hai vị khác Whisky đều là Omega.

Nếu không tại đối mặt độ bão hòa vượt chỉ tiêu thư / Một / Hơi thở làm lúc, hắn rất khó xác định mình có thể hay không bị câu lên nguyên thủy nhất lĩnh vực tính, thậm chí kéo lấy vừa mới kết thúc cả ngày nhiệm vụ thân thể, không quan tâm đi cùng kia hai cái không hiểu được như thế nào thu liễm gia hỏa đánh nhau một trận.

Mẹ, sẽ không thu liễm thư / Một / Hơi thở làm đều là khốn kiếp.

Cho dù là có thể cùng Alpha Đánh cho thế lực ngang nhau omega Cũng giống vậy.

Lai y tựa ở cửa phòng trên bảng, đốt lên một điếu thuốc.

Thuộc về hắn Alpha Thư / Một / Hơi thở làm hương vị tại không có bị tận lực ức chế về sau chậm rãi phiêu tán, hoặc thật hoặc giả mùi thuốc lá mùi hỗn tạp cùng một chỗ, xua tán đi cà phê đen khổ ngọt cùng muối biển mặn chát chát.

Có thể gia nhập tổ chức omega Quả thật đều không phải người bình thường, vốn nên thuộc về ngọt hệ thư / Một / Hơi thở làm một cái thi đấu một cái khó ngửi.

So sánh trời sinh có thể năng ưu thế, hết thảy điều kiện đều phải thiên độc hậu Alpha, tổ chức đang thu nạp thành viên mới lúc kỳ thật thường thường càng có khuynh hướng Beta Hoặc là Omega.

Có thể là bởi vì tuyến đầu sinh vật chế dược kỹ thuật đã có thể làm cho Omega Thoát khỏi mỗi tháng sinh lý bệnh phát tác; Cũng có thể là là ra ngoài quán tính tâm lý, tại phát sinh vụ án người đương thời nhóm thường thường sẽ hạ ý thức xem nhẹ một ít"Yếu thế quần thể" ; Lại hoặc là vẻn vẹn bởi vì quan phương hành động nhân viên thường thường ưu tiên thu nhận alpha, từ giới tính càng thêm lấy hạn chế liền có thể bài trừ rơi đại đa số nội ứng.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ