Bị hắn tỏ tình thời điểm, cảnh chỉ riêng không cười, chỉ là dùng cặp kia ôn nhu con mắt nhìn chăm chú lên hắn, ôn hòa nói: "zero, cám ơn ngươi thích ta, nhưng là ta là beta, ngươi là alpha Không phải sao, một ngày nào đó ngươi sẽ gặp phải mình phiên."
"Ta chỉ cần hiro, phiên cái gì căn bản không cần!"
Đối mặt cái này có ý riêng, số không vội vàng muốn chứng minh mình nhưng lại bởi vì bất an mà ôm chặt lấy beta Bạn thời thơ ấu, bắt lấy đối phương quần áo. Cảnh chỉ riêng không có cự tuyệt hắn, giơ tay lên vuốt ve hắn tóc vàng.
"Ta đã biết, ta cũng thích zero Cho nên ta đáp ứng ngươi." Cảnh chỉ nói lấy nâng lên bạn thời thơ ấu mặt, trong đôi mắt thật to đã tích chút nước mắt, thoạt nhìn là vui đến phát khóc, "Thật sự là, số không cái này thích khóc quỷ."
"Bởi vì hiro Cũng thích ta cái gì, giống đang nằm mơ đồng dạng."
"Cái gì a, ngươi không biết sao, ta trước đây thật lâu liền thích zero Ngươi."
"A?! Thế nhưng là ta cũng rất sớm trước đó liền thích hiro , khẳng định so hiro Ngươi sớm!"
Cảnh chỉ nhìn trước mắt hai mắt đẫm lệ mông lung còn tức giận bạn thời thơ ấu chỉ cảm thấy vừa buồn cười lại hạnh phúc, nội tâm ấm áp, cơ hồ yếu dật xuất lai, phần này tình cảm, rất muốn cùng không điểm hưởng.
"hiro, ngươi khóc?"
"zero, ta hiện tại a, hạnh phúc ghê gớm."
"Ta cũng là."
Bọn hắn đối mặt cười một tiếng, số không chủ động đem mặt xích lại gần buông thõng mắt bạn thời thơ ấu, trao đổi một cái mang theo nước mắt hương vị hôn.
"zero, muốn một mực tại cùng một chỗ a."
"Ân, sẽ một mực tại cùng một chỗ."
Vô tận thang lầu cuối cùng, khiến người ngạt thở không khí, vạch phá bầu trời súng vang lên âm thanh, máu hương vị.
Ác mộng món chính bị để lộ mạng che mặt trình lên —— Người yêu thi thể.
Khí tức tử vong vờn quanh tại Scotland bốn phía, hắn hiro Muốn bị Tử Vong Thôn Phệ.
Để tóc dài nam nhân ngoái nhìn, bị máu tươi đến bên mặt bắt đầu vặn vẹo, dần dần biến thành kinh khủng quái vật.
"Đối mặt phản đồ, nhất định phải dùng chế tài vừa đi vừa về kính. Không sai đi."
"Lai y!"
Bourbon tỉnh lại lúc tay bắt đầu không bị khống chế run rẩy, qua mấy chục giây đình chỉ, chỉ có ma ma xúc cảm dừng lại tại đầu ngón tay. Hắn thờ ơ lạnh nhạt lấy thân thể của mình xuất hiện dị thường, ngay lập tức cầm điện thoại di động lên xác nhận các phương diện tin tức. Tại hắn mệt đến mất đi ý thức mấy giờ bên trong, sự tình phát triển còn không có lệch quỹ đạo, xem ra không cần phải gấp nhúng tay cũng sẽ thuận lợi hướng phía kế hoạch tiến hành.