"Còn tốt hết thảy thuận lợi, nước không tiểu thư cũng có thể rửa sạch hiềm nghi tiếp tục ở tại tổ chức, đỏ giếng tiên sinh không có bị thương chớ, đỏ giếng tiên sinh?" Từ vừa mới lên liền biểu hiện được cùng tuổi tác rất không tương xứng nam hài nhăn nhăn lông mày, "Đỏ giếng tiên sinh, ngươi thế nào? Ở đây có thể không cần như vậy cảnh giác."
Đỏ giếng nhìn chăm chú hắn: "Ngươi là ai?"
Conan sửng sốt một chút, lộ ra rõ ràng không dám tin thần sắc, âm lượng cất cao: "Đỏ giếng tiên sinh?!"
Đỏ giếng vuốt vuốt mi tâm, đột nhiên xuất hiện tại địa phương xa lạ đồng thời nghĩ không ra mình trước đó đang làm gì hắn là rất cảnh giác, nhưng đối phương vẫn là cái tiểu hài tử, hắn cũng không thể rút súng: "Ngươi biết ta?"
Ban sơ sau khi kinh ngạc, Conan liền ý thức được, Akai Shuichi một đầu bộ bị thương, cho dù là đạn giấy khoảng cách gần như vậy lực trùng kích cũng không thể coi thường, mất trí nhớ đã là chẳng phải kết quả xấu.
Nhanh chóng giải thích tình trạng trước mắt sau, Akai Shuichi một miễn cưỡng tiếp nhận sự thật này, cũng nguyện ý phối hợp bọn hắn hành động.
"Như vậy, đỏ giếng tiên sinh, ngươi còn nhớ rõ nhiều ít?" Nếu như giống tiểu Lan lần kia quên mất sạch sẽ, mất đi sức chiến đấu đỏ giếng tiên sinh tình cảnh sẽ càng thêm nguy hiểm.
"Năm năm trước, ta tại trên bờ cát gặp qua một cái tự xưng Holmes đệ tử tiểu nam hài." Akai Shuichi một như có điều suy nghĩ nhìn xem cái tên này bên trong đã bao hàm hai vị suy luận tiểu thuyết tác gia nam hài, "Bây giờ suy nghĩ một chút, ngươi tựa hồ là cùng hắn dáng dấp rất giống...... Không bằng nói, lấy xuống kính mắt sau quả thực giống nhau như đúc."
Conan cứng đờ.
Dường như vô ý nhấc lên, đỏ giếng rất mau thả qua vấn đề này: "Ngươi hiểu rất rõ cái kia gọi Gin tổ chức đầu mục?"
Conan lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra: "Đánh nhau vài lần, hắn là trong những người kia tàn nhẫn nhất hung ác một cái, đỏ giếng tiên sinh nhớ kỹ hắn sao?"
"Chẳng qua là cảm thấy quen thuộc mà thôi." Mà lại nghe nói như thế không hiểu có chút khó chịu.
Bất quá loại này cảm giác quen thuộc để nam hài có độ tin cậy cao không ít, chắc hẳn hắn cùng vị kia tàn nhẫn hung ác Gin ở giữa cừu hận rất sâu, đã đến không chết không thôi trình độ đi.
—— Cho nên nói, tóc dài màu bạc, một thân đen, rất có mang tính tiêu chí đặc thù đúng không.
Akai Shuichi một cơ hồ muốn thở dài. Nếu không phải hắn còn mang theo dịch dung mặt nạ, đỉnh lấy"Xông mũi tên mão" Thân phận, tiến vào quán bar nhìn thấy người nào đó về sau biểu hiện dị thường ngược lại sẽ gây nên chú ý. Hắn rất nhanh làm quyết định, điều chỉnh trạng thái của mình, làm bộ là cái có tâm sự đến mượn rượu tiêu sầu người.
Akai Shuichi một khống chế nét mặt của mình cùng ánh mắt, đến quầy bar muốn một chén rượu sau đó ngồi vào không để cho người chú ý nơi hẻo lánh bên trong, ở trong lòng cầu nguyện vị kia'Cùng hắn rất quen lẫn nhau ở giữa hiểu rất rõ đối phương' Gin không muốn nhận ra hắn.