chap 8

20 0 0
                                    

Trước mắt tóc hồng thanh niên khuôn mặt trắng nõn, ngậm ba phần ý cười tiến đến bên cạnh hắn hướng tửu bảo đạo, hai chén forgiven.
Cái quán bar này là tổ chức bí mật cứ điểm, cho nên dám đến trêu chọc Bourbon Cũng không nhiều; Vị này bí mật chủ nghĩa người từ trước đến nay có không từ thủ đoạn điên cuồng thanh danh, phàm là quen thuộc vị này Bourbon Khuôn mặt phục sức tất cả mọi người đối với hắn tránh mà không kịp. Hàng cốc bản nhân cũng không ngại, dù sao cùng trong tổ chức người đi quá gần ngược lại bất lợi với hắn công việc, nhưng người thanh niên này......
Trước đó hắn tự giới thiệu là đông lớn nghiên cứu sinh. Xông mũi tên mão...... Không có gì manh mối danh tự. Ánh đèn lờ mờ, nhất thời cũng thấy không rõ càng nhiều chi tiết. Hàng cốc chính suy tư người này đến cùng là mới gia nhập tổ chức còn không có nghe qua Bourbon Hung danh tiểu lâu la vẫn là vô tội xông lầm cứ điểm thanh niên, xông mũi tên mão đã đưa một chén forgiven Đến trước mặt hắn.
Forgiven, lúa mì đen Whisky cùng Bourbon Whisky hỗn hợp pha rượu. Nhìn chằm chằm ly kia sáng sắc liệt tửu, hàng cốc đôi mắt thâm trầm. Là cố ý? Thăm dò......
Nhìn xem xông mũi tên mão cho hàng cốc đưa rượu tửu bảo đã co lại đến một bên.
Không uống một chén sao? Nơi này điều tửu sư kỹ thuật rất tốt. Đông lớn nghiên cứu sinh không để ý đến xung quanh đột nhiên lạnh bầu không khí, đã cười híp mắt giơ lên ly kia forgiven Uống trước một ngụm, mặc dù rất liệt, nhưng chính là muốn đủ liệt uống mới đủ kình, không phải sao?

Liệt tửu mới đủ kình. Lời này hắn đã từng dùng để hình dung qua Rye. Tại Gin Trước mặt vì Rye Tranh thủ rượu tên danh hiệu lúc, hắn cho ra lý do chính là câu nói này. Cảnh chỉ nói hắn điên rồi, hàng cốc dã cảm thấy mình điên rồi —— Khi đó hắn chui vào tổ chức vừa vặn hai năm, Rum Ý đồ trọng dụng hắn, cho hắn phái tương đương nặng nhiệm vụ; Vì càng sâu ẩn núp, hàng cốc trên tay nhiễm chính hắn đều đếm không hết máu tươi —— Hắn cảm thấy mình thật muốn thành Bourbon, nghe nhầm, ảo giác cùng thần kinh suy nhược từng cái tìm tới cửa, sau đó hắn trước khi đến bệnh viện cầm yên ổn trên đường gặp chư tinh lớn, về sau Rye.
Đoạn thời gian kia Rye Bian định viên thuốc càng làm hàng cốc tỉnh táo.
Rye Không phải người tốt lành gì, mình cũng không phải.
Bọn hắn ân ái, lấy điên cuồng tần suất. Bọn hắn lẫn nhau tra tấn. Hai người bọn họ quan hệ trong đó dị dạng, tràn ngập nguy hiểm, nhưng hai người đều ở trong đó đạt được một loại nào đó an ủi. Cùng là trôi nổi không nơi nương tựa hai cái linh hồn lẫn nhau dây dưa, từ đó hấp thu rơi xuống thực chỗ ảo giác.
Bourbon Thích xem cặp kia trạm mắt lục con ngươi lộ ra thống khổ thần sắc, nhất là thích nắm lấy Rye Đầu kia tóc dài làm hắn vì chính mình khẩu giao —— Hắn mắng Rye Kỹ nữ, Rye Hỗn bất lận cười một tiếng, trong mắt lại là Bourbon Chán ghét lạnh nhạt, hắn phun ra miệng bên trong hàng cốc bắn ra đồ vật, sau đó hỏi hắn có phải là coi là bên trên kỹ nữ có người tốt lành gì.
Bọn hắn trên giường đánh nhau. Hai đầu như dã thú lẫn nhau xé rách, lên giường so với nhiệm vụ còn huyết tinh.
Nhưng Bourbon Biết Rye Thích cái này.Rye Truy đuổi nguy hiểm cùng thống khổ, mà Bourbon Cho hắn. Bị bóp chặt yết hầu gần như ngạt thở lúc Rye Mặt mũi tràn đầy đều là sinh lý nước mắt, thần sắc khó được mang lên dục niệm —— Thế là Bourbon Biết, Rye Thích cái này.
Điện giật, xiềng xích. Còng tay, báng súng. Quất roi, tay tát. Quỳ đi, nhục mạ. Hạn chế cao trào, giác quan tước đoạt. Đều mang tâm tư, đồng sàng dị mộng.
Rye Quyến luyến quá độ khoái cảm. Thất thần trong nháy mắt, Rye Sẽ trợn to hắn cặp kia bảo thạch giống như mắt lục con ngươi, không còn là tay bắn tỉa lãnh khốc nhìn chăm chú, mà mang theo thuần túy, tình dục quang mang —— Lúc này Rye Gọi hắn Zero.
Zero.
An toàn từ là hắn định, Rye Hỏi qua một lần ý nghĩa, hàng cốc tự nhiên không có khả năng giải thích, run lên roi trong tay nói ngươi tốt nhất vĩnh viễn không muốn biết. Thế là Rye Rốt cuộc không có hỏi qua, chỉ là khàn khàn, thì thầm, lần lượt run rẩy nói, Zero.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ