chap 81

26 0 0
                                    

1,

Ta gọi hàng cốc số không, 25 Tuổi, nghề nghiệp là công an, đang vì thủ hộ quốc gia của ta tiến hành nguy hiểm nội ứng nhiệm vụ. Cho nên từ giờ trở đi, ngươi phải gọi ta [ Bourbon ], hoặc là [ An thất thấu ], tóm lại ngoại trừ ta nguyên lai danh tự, ta có thể là bất luận kẻ nào.

[ Bourbon ] Là ta tại nội ứng trong tổ chức danh hiệu, Bourbon Whisky. Ta bạn thời thơ ấu chư nằm cảnh chỉ riêng cùng ta thầm mến người...... Tạm thời không biết tên thật của hắn, trước xưng hô hắn [ Lai y ], bọn hắn đồng dạng bị mang theo Whisky rượu danh tự, số một Scotland Whisky, số một lúa mì đen Whisky, ba người chúng ta người bình thường cùng một chỗ hành động.

Ta cùng Hiro Quan hệ tự nhiên không cần nhiều lời, chỉ là trở ngại tổ chức nhiều người phức tạp, chúng ta không thể không giả bộ như vốn không quen biết người xa lạ, nhưng bên người có có thể giao phó phía sau lưng người tồn tại, ta hoặc nhiều hoặc ít có an ủi. Còn có lúa mì đen Whisky, ta cũng tín nhiệm lai y, sớm chiều ở chung xuống tới, ta có thể cảm giác được hắn cùng chúng ta là một loại người đồng thời đối với hắn sinh ra hảo cảm.

Lúc đầu cố sự hẳn là bình thường phát triển tiếp, thế nhưng là ta gặp sự kiện linh dị —— Từ ngày nào đó lên ta phát hiện ta có thể trông thấy mỗi người trên đỉnh đầu một đầu màu đỏ thanh tiến độ, đầu mạt còn có ít chữ.

Ta ban đầu coi là đây là hảo cảm thanh tiến độ, rất nhanh ta lại bác bỏ cái suy đoán này. Dù sao Gin đối ta độ thiện cảm không có khả năng có 88, lai y độ thiện cảm cũng không có khả năng so Hiro Cao.

Ngày nào đó huấn luyện thường ngày.

Ta cùng Hiro Vừa đánh xong một trận, Hiro Cầm khăn lông khô lau mặt cùng trên cổ mồ hôi, ta đang đi ngoài bên trên băng vải, từ nhỏ cánh tay bắt đầu quấn đưa đến bàn tay hộ thủ băng vải đều bị mồ hôi thấm ướt, sền sệt. Cúi đầu thời điểm, gần nhất thật dài tóc cắt ngang trán vào con mắt có đau một chút, ta đem bọn nó vuốt đi lên, thuận tiện ta nhìn trên đài hai người quyết đấu.

Khác biệt màu tóc người đàn ông tóc dài phân lập hai bên, tương tự lục đồng thiêu đốt lên đồng dạng hưng phấn cùng chiến ý.

Ta kỳ thật rất ghen tị Gin có thể làm lai y đối thủ, cận thân cách đấu xác thực không phải ta cường hạng, thuộc về so với bên trên thì không đủ so với bên dưới có thừa. Ta có thể thắng những người khác, cùng Gin lai Y Bỉ nhiều nhất chia năm năm.

Gin không thường đến huấn luyện chung, vừa đến đã điểm danh muốn lai y làm bồi luyện, mà lại mỗi lần đều làm thật, nhất là hôm nay còn dùng tới đao. Lãnh quang lập loè lưỡi đao mở ra lai y cánh tay lúc, ta đi theo đau lòng một chút, sau đó ta nhìn thấy lai y đỉnh đầu bắn ra một cái màu đỏ nhắc nhở chữ.

HP-1

...... Ài?

Ta cho là ta con mắt bỏ ra, dụi dụi mắt sừng lại nhìn, lần này đến phiên bị vạch đến ngực Gin đỉnh đầu xuất hiện"HP-3" Chữ.

Cho nên cái kia không hiểu thấu gạch ngang, nguyên lai không phải hảo cảm thanh tiến độ, mà là...... Thanh máu sao?! Thuần yêu light novel biến thành đánh quái thăng cấp loại tiểu thuyết có đúng không?

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ