chap 101

21 0 0
                                    

1,

Edogawa Conan biết hành lang rượu hẹn xông mũi tên mão cùng đội thám tử nhí đi trên nước nhạc viên chơi thời điểm nội tâm là cự tuyệt. Nhưng nhỏ thám tử nhóm mở miệng một tiếng"Kính ca ca" Gọi, hiển nhiên là thập phần hưng phấn, hắn chỉ có thể từ xông mũi tên mão cái này vào tay.

"Mão tiên sinh tại sao muốn đồng ý?"

Tóc hồng nghiên cứu sinh trấn an phồng lên miệng Conan, nói: "Yên tâm đi, nam hài. Hành lang rượu hắn chính là nhàn, gần nhất tổ chức tạm thời sẽ không có đại động tác, quyền đương buông lỏng."

Lần trước bồi hành lang rượu ngủ một đêm, xông mũi tên mão đạt được Boss Ngủ đông, tổ chức thành viên thay máu cùng hành lang rượu vui xách người đứng thứ hai chức vị"Tin tức tốt" . Hắn trực tiếp từ tổ chức cao tầng tiểu tình nhân tấn thăng làm người đứng thứ hai nuôi thả bên ngoài"Chim hoàng yến" .

Xông mũi tên mão: Ta tốt đáng tiền: )

James biết được tin tức sau liên tục khen hắn thủ đoạn cao siêu, kính nghiệp đến cực điểm, giả chết còn lấy thân mạo hiểm đi đào lấy việc quan hệ tổ chức tồn vong cơ mật tối cao, cuối cùng quan tâm tới nhà mình vương bài thám viên thụ thương phải chăng nghiêm trọng.

Nhưng mà xông mũi tên mão ngoại trừ quá độ hoan ái dẫn đến đau thắt lưng bên ngoài, thân thể cũng không lo ngại, hành lang rượu ứng ước cho hắn phát mã hóa qua tình báo bưu kiện lúc, hắn còn đang trước bếp lò nghiên cứu khoai tây hầm thịt bò nên thả mấy muôi muối phù hợp.

May mà Conan đối xông mũi tên mão độ tín nhiệm rất cao, cuối cùng cũng chỉ là thở phì phò cùng đi theo tìm hắn Mori Ran về nhà.

2,

"Phong chi thế giới"

Hành lang rượu để nay giếng đầu tư một cái mới phát trên nước nhạc viên, an toàn có bảo hộ. Nóng bức ngày nghỉ bên trong, thật là nghỉ phép nghỉ mát nơi tốt.

Mấy người ước định tại nhạc viên cổng tập hợp, từ trước đến nay thích điều nghiên địa hình hành lang rượu hôm nay sớm chờ ở nơi đó, ngắn tay quần bãi biển tạo hình giản lược thanh xuân, thu liễm tài năng hắn nhìn qua như cái học sinh đang học.

Cười nhẹ nhàng cùng bọn nhỏ chào hỏi, tóc bạc nam nhân đem trên mặt kính râm đẩy lên cái trán, nhỏ giọng cùng xông mũi tên mão xác nhận:

"Có phải là thiếu một cái" Cái kia màu trà tóc thiên tài tiểu nữ hài đâu?

"Công chúa nàng không muốn nhìn thấy ngươi." Nàng vì cái gì không đến ngươi không biết?

Haibara Ai chỉ là xa xa nhìn thấy hành lang rượu liền sợ hãi đến phát run, trong lòng nàng, hành lang rượu trình độ kinh khủng có thể so với Gin. Nghe xong hành lang rượu muốn đồng hành, từ chối tốc độ nhanh đến mức khó mà tin nổi, liên quan xông mũi tên mão cũng thụ nàng tốt dừng lại thuyết giáo, để hắn cách kia bình rượu càng xa càng tốt.

"Tốt a ~ Bất quá công chúa của ngươi —— Chẳng lẽ không phải ta sao?"

Cái nào công chúa có thể mắt cũng không chớp liền vạch phá người khác động mạch cổ, còn cam đoan một giọt máu đều dính không đến trên người mình? Xông mũi tên mão hôm nay cũng đang vì mình da mặt dày đến có thể so với tường thành bạn trai cảm thấy im lặng.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ