Hắn tại tránh sau tường, cả người chăm chú dán kia mặt trải qua thời gian cùng chiến đấu trải qua rửa tội, thủng trăm ngàn lỗ tường gạch, đã từng màu ngà sữa da đã tróc ra hầu như không còn, lộ ra bên trong trần trụi thô ráp màu đỏ tấm gạch. Xương ngực phảng phất đã nhanh phải thừa nhận không ở kia khỏa nhảy lên kịch liệt trái tim, nặng nề tiếng hít thở từ trong máy bộ đàm truyền đi, nhưng hàng cốc số không tiểu đội thành viên khác đã không cách nào tiếp thu được bất kỳ thanh âm gì. Ngay tại ba phút trước, tại đem Phe đen Ngoại trừ tay bắn tỉa bên ngoài một tên sau cùng địch nhân Đánh chết Về sau, tiểu đội của hắn còn sót lại một thành viên gió gặp dụ cũng mất đi liên lạc, hàng cốc chỉ có thể xác nhận hắn tình trạng vì —— Tử vong . Nói cách khác, hiện tại hàng cốc số không cùng tay súng bắn tỉa kia, là song phương sau cùng chiến lực, mới vừa rồi bị hàng cốc số không đánh chết phe đen đội viên đang nằm tại phía sau hắn trong phòng ương, bên người thì là cột vào trên ghế con tin. Hắn còn không thể tiến về tay bắn tỉa chỗ địa điểm, bởi vì đối phương tùy thời có khả năng bắn giết con tin, mà cái kia ống nhắm người phía sau cũng phi thường rõ ràng điểm này. Hai người bọn họ tương hỗ là đối phương kiềm chế, cũng đều đang chờ đối phương hành động, chỉ là lần này, tiên cơ không nhất định thật sự có ưu thế.
Thời gian từng giờ trôi qua, hàng cốc tự hỏi tự hỏi phá cục phương pháp, hắn còn có cơ hội.
Đột nhiên, một cái không tưởng tượng được thanh âm từ trong phòng truyền ra, không phải con tin, mà là nằm trên mặt đất đã bị hắn đánh chết phe đen đội viên, "Bên ngoài Nhật Bản công an, đỏ giếng tiên sinh nói ngươi đã không có thắng khả năng, nhận thua đi."
Hàng cốc cảm thấy mình huyệt Thái Dương chính thình thịch đến thấy đau, hắn cắn răng nói: "Nói cho hắn biết, con tin còn chưa có chết, ta cũng còn không có thua." Cái này người nói chuyện gọi là cái gì nhỉ, đối, là thẻ Meyer.
Bên kia có một chút trì hoãn, dù sao muốn đem hàng cốc lại truyền đi, một lát sau thẻ Meyer đáp lại: "Đỏ giếng tiên sinh nói, hắn hiện tại liền có thể giết chết con tin."
Thẻ Meyer thay đỏ giếng truyền lời thời điểm không dám nhìn ngồi trên ghế Cẩn trọng Đóng vai con tin cấp trên Blake, tâm hắn hư mà đem đầu ngoặt về phía một bên khác, không cần nghĩ hiện tại Blake khẳng định đang theo dõi mình.
"Nói cho Akai Shuichi một, con tin nếu là chết ta liền không có nỗi lo về sau có thể trực tiếp đi giải quyết hắn."
"Đỏ giếng tiên sinh để cho ta hỏi ngươi, nếu như một đối một, ngươi cảm thấy mình có thể thắng hắn sao?"
"Mù quáng tự tin nhưng chính là tự phụ, có thể hay không thắng thử qua mới biết được."
Thẻ Meyer đối máy truyền tin đem hàng cốc lặp lại một lần, một bên đỉnh lấy cấp trên tử vong nhìn chăm chú một bên là hai người kia quỷ dị đối thoại —— Đây là tại làm gì? Đây là cái gì kiểu mới liếc mắt đưa tình sao? Trong lòng của hắn ổ lửa cháy, lần này không đợi đỏ giếng nói chuyện hắn dứt khoát từ dưới đất trực tiếp bò lên, tránh né lấy Blake ánh mắt, đi tới cửa bên ngoài đem máy truyền tin ném cho hàng cốc: "Muốn nói chuyện phiếm mình trò chuyện, người chết không muốn làm truyền lời ống."