Tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện trước ngực thêm ra hai đoàn rou Bourbon, áo sơmi miễn cưỡng hệ được, nhưng rất chen chúc, lưng quần rộng ra một vòng cái chủng loại kia tính bất ngờ chuyển ×, nghĩ nghĩ so với tiên thiên tính chuyển, hậu thiên tính bất ngờ chuyển cũng phi thường có ý tứ. Lúc này Bourbon bên phải là liên tiếp hắn ngủ Scotland, lại bên phải là trước khi ngủ bị Scotland cưỡng ép đào ra cởi xuống áo ngoài quần ngoài, mới cho lần nữa nhét vào ổ chăn lai y.
Bị đông cứng đến ngủ được không an ổn nhưng lại u ám lấy không tỉnh được lai y, tối hôm qua trước khi ngủ bị Scotland cưỡng ép cởi y phục xuống trước đó, vẫn là bị Bourbon cầm đầu dày khăn tắm bọc đẩy ra phòng tắm. Nhiệt độ chợt hạ, kém chút liền muốn dứt khoát ngủ trong bồn tắm ngâm tắm nước nóng yên giấc lai y, chết đuối trước bị Bourbon vớt lên. Vớt lên sau buff xong trọn vẹn quần áo mới chui ổ chăn lai y, lại bị Scotland gẩy đẩy ra, nói hết lời cho cởi quần áo ra, lại tăng thêm giường chăn mền. Loại này điều kiện tiên quyết, Whisky tổ, lai y thụ.
Về sau một lần nào đó, gió gặp cùng cấp trên gặp mặt, trong thương trường nửa ngày đợi không được cấp trên người.
Đột nhiên từ sau bị người đè lại bả vai xoay người, gió gặp hoàn thủ không kịp trong lúc khiếp sợ một chút trông thấy, hắn cấp trên hàng cốc số không tóc dài xõa vai váy bồng bềnh, đè lại bả vai hắn cái tay kia bên trên là mới làm tốt sơn móng tay, phía trên là chỉ màu đen phiên bản thu nhỏ đồ hàng len mũ. Giờ phút này, gió gặp nội tâm thực là sụp đổ.
Đối với cái này hàng cốc rất lơ đễnh, biểu thị sụp đổ cái thứ nhất hẳn là hắn hàng cốc số không, cùng ngày trước ngực nhiều hai đoàn rou Trĩu nặng bò lên giường Bourbon, vì buộc ngực buộc không ra kém chút tự sát.
Não động hai:
# Dự báo mộng #
# Thế giới dung hợp #
Trong lúc ngủ mơ mê man bị viên đạn đánh xuyên trái tim xuyên qua phần lưng, sau đinh bên trên mặt tường tràn ra mấy đạo vết rạn Scotland, bỗng nhiên kinh ngồi xuống, tay trái dưới đáy sờ đến chính là Bourbon trước khi ngủ đặt tại ổ chăn biên giới quần áo quần, mà đổi thành một bên tay phải khuỷu tay vô ý đè lại một thanh tóc dài, là lai y. Sớm mơ tới tử vong tràng cảnh Scotland, cùng dù cùng giường chung gối lại dị mộng, vô tri không xem xét Bourbon cùng lai y.
Mặc dù lúc này Bourbon mơ tới chính là, máu me khắp người, đổ vào hàng cốc số không họng súng dưới đáy lai y.
Một giấc mộng làm tỉnh lại hai người.
Mà lúc này lai y vuốt mắt tỉnh lại, nhìn một chút bốn phía, trầm mặc.
Làm cơn ác mộng, còn không có chậm tới Bourbon: ?
Làm cơn ác mộng, còn không có chậm tới Scotland: ?
Đồng dạng làm trận mộng, cũng còn đang hoảng hốt lai y: ......
Lại trầm mặc một chút sau, lai y nhìn một chút Bourbon cùng Scotland hai người một bộ bị làm tỉnh lại đến chưa tỉnh hồn bộ dáng, hỏi.