Kỳ thật Hideyoshi từ đầu đến cuối đều cảm thấy mười năm trước cái kia bên bãi biển, che nắng dù dưới đáy, mẫu thân cùng huynh trưởng khóe mắt trái dưới đáy các một đạo ăn ý mười phần vết thương màn này đến nay đều rất giống một giấc mộng. Mặc dù giấc mộng này đã sớm từ mười năm trước kéo dài đến bây giờ ——
Lúc này Hideyoshi chính ngồi xổm ở huynh trưởng thuê lại lầu trọ dưới đáy bên cạnh đùa mèo vừa chờ lấy mẫu thân từ trên lầu đi xuống.
Mã Lệ là đặc địa đến thăm vừa mới xuất viện đỏ giếng, mặc dù Mã Lệ ngoài miệng nói là có chuyện gì khẩn yếu bàn giao lúc này mới đến, chỉ là thuận tiện tiện đường mới đến nhìn một chút nàng xưa nay không đem thân thể của mình coi ra gì trưởng tử lúc này còn sống không có. Nhưng là lời này mặc dù nói cực không khách khí nhưng Hideyoshi đã sớm quen thuộc bộ này, căn bản không tiếp lời, chỉ dỗ dành mẫu thân Mã Lệ lên lầu tự mình đi tiếp huynh trưởng xuống tới, sau đó ba người bọn họ cùng đi ăn bữa bữa cơm đoàn viên.
Mã Lệ không tiếp lời, chỉ mở cửa xe động tác rõ ràng khách quan dĩ vãng ổn trọng trở nên hơi có vẻ sốt ruột. Hideyoshi ở bên cạnh mở dây an toàn, một bên thầm than mẫu thân mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng quả nhiên là sốt ruột muốn gặp huynh trưởng đỏ giếng, nhưng cũng không vạch trần Mã Lệ mở cửa xe thời điểm kia một điểm sốt ruột thô bạo, thậm chí nửa câu không đề cập tới Mã Lệ tưởng niệm đỏ giếng sự thật, Hideyoshi ngữ điệu trầm ổn chỉ là tiếp lấy ôn hòa khuyên nhủ.
"Chắc hẳn ca ca cũng đã tưởng niệm mẫu thân ——" Nói được cái này, Mã Lệ động tác dừng lại một cái chớp mắt, nghe thấy Hideyoshi cũng từ trên xe bước xuống đạo, "Nhất là ca ca trước đó bị thương thật nặng...... Vì giữ bí mật, chỉ có thể một mình nằm viện cũng không có người nhà chiếu cố chăm sóc...... Khi đó, một mình đợi tại trong bệnh viện ca ca, cũng không biết sẽ hay không cảm thấy quạnh quẽ cùng không rơi."
"......"
Mấy câu trực tiếp đâm tiến Mã Lệ trong tâm khảm, Hideyoshi đi theo Mã Lệ đằng sau đi đến dưới lầu, đem hắn mẫu thân nghe thấy lời kia sau càng thêm trầm mặc biểu hiện cùng càng thêm lộ ra sốt ruột lên lầu bộ pháp nhìn cái rõ ràng. Cuối cùng Hideyoshi cũng không có chỉ ra ra những này. Thẳng đến mẫu thân hắn, đi đến đỏ giếng lầu trọ lần sau đầu bàn giao hắn đạo, nói là để Hideyoshi dưới lầu chờ bọn hắn là được.
Hideyoshi nghe xong liền hiểu, Mã Lệ là muốn một mình đi gặp đỏ giếng, đồng thời cùng hắn huynh trưởng đỏ giếng nói mấy câu. Hideyoshi đương nhiên gật đầu tỏ ra hiểu rõ, lập tức Mã Lệ cũng không dừng lại trực tiếp quay người lên lầu. Mà Hideyoshi ngồi xổm ở dưới lầu đùa một con béo mèo, đùa nửa ngày, đợi đến Mã Lệ đoán chừng đã leo thang lầu đi lên về sau, Hideyoshi mới dừng lại cầm trong tay cây cỏ đùa mèo động tác, yếu ớt thở dài ——
"Cho nên nói a, mẫu thân đã lo lắng như vậy ca ca, lại vì cái gì không phải không nguyện ý chính miệng thừa nhận. Đã lo lắng như vậy, đang làm gì đó muốn biểu đạt đến mức như vậy khó chịu?"
Đương nhiên lời này, Hideyoshi không dám để cho Mã Lệ nghe thấy. Nhưng cái này không có nghĩa là Hideyoshi sẽ quên Mã Lệ trước khi ra cửa, còn đặc địa vì vân vân bọn hắn đi nhà ai nhà hàng ăn cơm mà tại trên mạng chọn lấy nửa ngày, so với nửa ngày sự thật. Thậm chí Mã Lệ vì tới gặp đỏ giếng lần này, trước khi ra cửa còn đặc địa đổi qua ba bộ quần áo, tỉ mỉ chọn lựa một bộ, trước khi ra cửa còn đặc địa bù đắp lại trang mới đến.