Akai Shuichi ngay từ đầu tại khuyết thiếu giấc ngủ áp suất thấp bên trong suy nghĩ, lập tức tình huống đến tột cùng là thế nào từ con ma men vật lộn biến thành dạng này.
Đặc biệt là hắn đang bị một thân mùi rượu cùng xốp giòn nổ đậu phộng mùi bao khỏa, ước chừng nửa phút trước kia, cửa trước nhỏ bé tiếng vang đem hắn chưa từng đến một giờ trong giấc ngủ khẩn cấp tỉnh lại, lại bởi vì mười phần khốn đốn, Akai Shuichi một tại cận thân cách đấu cái nào đó chi tiết chỗ rơi xuống hạ phong.
An thất thấu miệng bên trong la hét không thành hình từ ngữ, rõ ràng là trong máu cồn nồng độ quá cao dấu hiệu, hắn một tay đặt tại Akai Shuichi một xương bả vai, đem FBI Cánh tay khoanh ở sau lưng, còn cần mang theo người còng tay đem hai tay của đối phương một mực khóa lại.
Rạng sáng hai điểm lẻ bảy phân, giờ phút này đang đứng ở đông bán cầu đảo quốc hợp pháp ngủ đông thời gian, Akai Shuichi một đang tắm trước tháo xuống ngụy trang, rủ xuống tới phía sau cổ tóc đen cũng bởi vì ngắn ngủi giấc ngủ lộn xộn không chịu nổi, tất cả xoay quanh tại đầu óc hắn ý nghĩ cùng suy nghĩ đều xâm nhập vào an thất thấu trên thân mùi, một mực biến thành đối giấc ngủ khao khát, nhưng mà đưa lưng về phía say rượu công an bị áp chế gắt gao trên giường tư thái lại để cho Akai Shuichi một con có thể ý đồ dùng ngôn ngữ tỉnh lại hắn.
An thất, .. Cho ăn, hàng cốc!
Hắn thậm chí dùng tới công an bản danh, trong dự liệu không có trả lời, nếu như nói tràn đầy mùi rượu nói mớ cũng có thể coi là.
An thất thấu dùng cánh tay ngăn lại Akai Shuichi một khuỷu tay kích, vẫn đang phát ra không thuộc về loài người đã biết bất luận cái gì loại ngôn ngữ thanh âm, cẩn thận phân rõ đại khái là Germanic ngữ hệ tây bộ cùng bắc bộ ngữ chi chất hỗn hợp, các quốc gia ngôn ngữ từ ngữ khoác lên cùng một chỗ, lại thêm tiến tiếng Nhật ngữ pháp, cuối cùng thành phẩm bày biện ra ngoài hành tinh ngôn ngữ tư thế.
Hắn tựa hồ là ngại Akai Shuichi một phản kháng cùng hoành cách tại sau thắt lưng cánh tay quá mức vướng bận, lẩm bẩm giơ tay đánh vào FBI Bờ mông, giống như là một cái cảnh cáo.
An thất thấu hoàn toàn chính xác còn say lấy, nhưng cái này không trở ngại đối thủ của hắn bên trong mềm mại xúc cảm gấp bội khát vọng, hắn không thể nào biết được là đối phương độ ấm thân thể cao hơn vẫn là chính hắn bàn tay, có lẽ hắn quá say đến đến mức không ý thức được kia là Akai Shuichi một cái mông, lại hoặc là hắn không quan trọng, tất cả phán đoán cùng năng lực suy tính đều bị cồn bốc hơi, hắn chỉ muốn tiếp tục, để Akai Shuichi vừa xong toàn ở vào hắn chưởng khống hạ.
Hắn không xác định đây là rượu của hắn sau mộng cảnh hoặc là hiện thực, vô luận như thế nào, cái này giả tưởng làm an thất thấu hoàn toàn cương, hắn có thể đối trước mắt cái này không biết thực hư Akai Shuichi một tùy tâm sở dục, hắn có thể án lấy Akai Shuichi một phần gáy thao hắn; Có thể bóp chặt Akai Shuichi một yết hầu làm cho đối phương tại ngạt thở bên trong xuất tinh; Cũng có thể ngăn chặn hắn âm hành đem Akai Shuichi đưa tới bên trên làm tính cao triều ( Chí ít tương đương một bộ phận an thất thấu vững tin Akai Shuichi một loạt có cái thiên phú này ).