Một
Gin là bị mặt trời phơi tỉnh.
Ánh nắng nhiệt độ xuyên thấu mí mắt rơi xuống võng mạc, bị tỉnh lại thị giác thần kinh cưỡng ép đem đại não đánh thức, cũng không có để ý thân thể chủ nhân có nguyện ý hay không. Tóc vàng nam nhân mê man đầu óc cũng không hề hoàn toàn tiếp thu đến từ con mắt tín hiệu, cái này dẫn đến hắn nhất thời có chút tư duy hỗn loạn, tên gọi tắt ngủ mộng.
"Màn cửa kéo lên." Gin lầm bầm một tiếng sau đó thói quen đạp hướng bên người, trần trụi bên ngoài mắt cá chân bị ánh nắng phơi ấm áp.
Nhưng hắn một cước đạp cái không.
Gin vô ý thức đưa chân hướng phía trước đủ một chút, vẫn là không có đồ vật. Hắn đằng một chút ngồi dậy nhìn về phía đồng hồ treo trên tường, sau đó đưa thay sờ sờ bên người đã mất nhiệt độ ga giường.
Chín giờ đúng. Hắn đã đi.
Gin đè lên nhảy đột huyệt Thái Dương, trong phòng không khí nghe chán ngấy nặng nề. Hắn nghĩ xuống giường mở cửa sổ, nhưng vừa đứng người lên, một trận đột nhiên tới cảm giác hôn mê suýt nữa để hắn một đầu ngã về trên giường.
Hắc bang lão đại nhiều năm lịch luyện ra cảnh giác thần kinh đột nhiên giãy dụa lấy tỉnh táo lại cũng kéo căng đến cực hạn —— Cái này khiến hắn phản ứng đầu tiên đi sờ dưới gối.
Mặc dù bọn hắn ở cùng một chỗ lâu như vậy, nhưng Gin y nguyên quen thuộc khẩu súng đặt ở dưới gối đầu, cho dù là tại ân ái thời điểm.
Có thể mang đến cảm giác an toàn chính là vũ khí trong tay, mà không phải đối phương ấm áp lòng bàn tay.
Hắn tin tưởng bọn họ trên một điểm này là giống nhau.
Gin vạn phần canh gác đẩy ra cửa phòng ngủ, trong phòng khách bay múa mảnh Tiểu Hôi bụi bị ánh nắng chiếu lên nhất thanh nhị sở. Hắn lục soát phòng mỗi một góc, phát hiện cũng không có cái gì có thể uy hiếp được hắn an toàn đồ vật. Cuối cùng hắn dừng ở phòng khách thùng rác bên cạnh, bên trong có hai nghe lon bia, là bọn hắn tối hôm qua uống hết.
"Quả nhiên." Gin đối bình ngọn nguồn còn sót lại chất lỏng hương vị không thể quen thuộc hơn được, không chỉ có là bia, còn có một ít đặc thù đồ vật.
Chất gây ảo ảnh cùng thuốc nói thật.
Két rồi một tiếng, bị tàn nhẫn bóp nghiến hung hăng ném về trong thùng lon nước cùng đồng bạn của nó tiến hành một lần kịch liệt lại điên cuồng va chạm, thanh âm thanh thúy bị trống trải phòng phóng đại mấy cái vừa đi vừa về.
Bối rối Gin vấn đề là hắn tại sao muốn đánh ngã mình? Hắn khẳng định biết mình nhận qua huấn luyện, loại này trò đùa đồng dạng liều lượng căn bản hỏi không ra bất luận cái gì tình báo. Huống hồ, mình cũng sẽ không ngăn cản hắn rời đi.
Cho nên cái này đáng chết đến tột cùng đang làm cái gì yêu thiêu thân!!
Gin phi thường muốn đem điểm nộ khí tích lũy đầy sau đó phát cái đại chiêu xử lý hắn, nhưng là kia ba lật năm lần nghĩ đạt đến đỉnh phong thanh năng lượng luôn luôn kẹt tại 99% Tiến độ.