chap 174

20 0 0
                                    

Lui tới người đều xuyên quần áo màu đen, thần sắc trang nghiêm, có người buông xuống một đóa bạch cúc, vội vàng rời đi, có người đứng tại đen trắng ảnh chụp trước lẳng lặng mặc niệm.

Cũng có người không nói một lời hút thuốc, giống như chế giễu lại như mê mang, trong góc một trạm một ngày.

Thế lương thật thuần bưng chén rượu quá khứ, tóc bạc nam nhân mới rốt cục có chút phản ứng —— Nhưng cũng chỉ là hơi chuyển động con mắt, biểu thị hắn xác thực có trông thấy đứng trước mặt người.

"Bọn hắn đều nói ngươi giết hắn."

"......"

Thế lương thật thuần nhìn chằm chằm chén rượu trong tay, không có muốn nhìn trò chuyện đối tượng một chút ý tứ: "Tú ca dạy qua ta làm thám tử phải gìn giữ lý tính, không buông tha bất kỳ một cái nào điểm đáng ngờ."

Gin thanh âm trầm thấp cảnh cáo: "Nữ hài, ngươi biết đã có một cái khiến người tin phục hoang ngôn làm an ủi tịch đám người thường thường không vui nhìn thấy hoang đường chân tướng."

"Dù cho nghe rất không thể tưởng tượng nổi —— Hắn yêu ngươi." Thế lương khó khăn nói ra nàng kết luận.

Cách đó không xa có người đến lại đi, cái góc này lại tại một nháy mắt yên lặng làm cho người khác ngạt thở. Bỗng nhiên trong chốc lát, Gin lấy đi thiếu nữ chén rượu trong tay, thế lương ngẩng đầu.

"Nếu như ngươi vì thế thống khổ, cần gì phải chấp mê bất ngộ đâu."

Chấp mê bất ngộ? Chân tướng là không nên cố chấp đồ vật sao? Thế lương thật thuần muốn phản bác, lại tại nhìn thấy đối phương đáy mắt thâm tàng cảm xúc lúc đột nhiên minh bạch, hắn không phải đang hỏi nàng. Hắn đang nhìn chính là nàng chính nghĩa, kiên định, nên đứng tại dưới ánh mặt trời tiếp nhận tất cả vinh dự loá mắt đại ca.

Hắn cùng Akai Shuichi từng cái dạng. Thế lương thật thuần sinh ra một cái gần như hoang đường suy nghĩ, Gin cũng yêu Akai Shuichi một. Cái này cơ hồ là lạnh lùng đại danh từ nam nhân cũng sẽ yêu người nào sao?

"...... Tú ca làm một chuyện gì đều có chính hắn lý do." Thế lương lực lượng không đủ khuyên Gin, cũng khuyên mình.

Gin rốt cục con mắt đánh giá trước mặt hắn có song rất giống Akai Shuichi một con mắt tiểu cô nương.

Thanh tịnh, thuần chí. Akai Shuichi một cũng không phải là, làm nội ứng tới nói trong mắt của hắn âm u đủ để lừa qua bất kỳ một cái nào quen thuộc màu đen khu vực người, đây cũng là hắn kết luận Akai Shuichi một bản chất bên trên cùng bọn hắn là một loại người nguyên nhân.

Sự thật chứng minh hắn không có nhìn lầm, nhưng kết quả này cũng không làm hắn cảm thấy mừng rỡ.

"Ngươi cùng tú ca......" Thế lương thật thuần do dự, không biết nên không nên hỏi, "Ngày đó, xảy ra chuyện gì?"

Ly đế cao bên trong nhàn nhạt rượu đỏ không say lòng người, liền hơi say rượu đều làm không được, Gin đem uống một hơi cạn sạch, đối nữ hài vấn đề tránh: "Ngoan nữ hài, tra được những này đã đầy đủ. Ta phải đi."

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ