Đáng chết đi người còn sống.
Tối nay, tối nay Diêm Vương đến thu người.
*
Chết đi nữ hài, nằm tại tràn đầy nước bẩn bên lề đường. Xinh đẹp váy áo bị huyết thủy thẩm thấu lại dính đầy bùn ô, ngực trống trơn, giống nhau nữ hài cặp kia trừng lớn nhìn qua đen nhánh bầu trời đêm vô thần hai mắt.
Nước mưa rơi xuống thời điểm.
Ngay cả điện thoại màn hình đều kém chút ướt nhẹp.
Nhìn thấy nhập thần nam hài bỗng nhiên hoàn hồn, cuối cùng bình tĩnh nhìn thoáng qua người chết kia đối nâu tím vĩnh viễn chết đi con mắt, thu hồi điện thoại. Kia là tháng này phát sinh thứ ba lên án mạng, ngay tại đêm qua lúc rạng sáng. Cái này từng cọc từng cọc quấy đến đồn cảnh sát sứt đầu mẻ trán vụ án, hiển nhiên, xuất từ một nhân thủ.
Mà ba lên án mạng, trước mắt duy nhất có thể tìm tới điểm giống nhau.
Lại làm cho lòng người ngăn không được dưới mặt đất chìm, không thể tin.
—— Ba vị người chết, chết một ngày trước, đều thuận miệng lập qua không ảnh hưởng toàn cục hoang ngôn. Mà nguyên nhân cái chết, thì toàn bộ là bởi vì ngực bộ vị bị đao đâm sau lại khoét ra trái tim tàn nhẫn thủ đoạn.
Bất tri bất giác, đã trở lại văn phòng thám tử Mori nam hài đẩy cửa ra, thói quen đạo một câu ta trở về, kết quả ngẩng đầu lại ngoài ý muốn gặp được buộc lên tạp dề chính xử ở đây công an. A không đối, lúc này nên nói là nhân viên phục vụ an thất thấu. Nhìn bộ dạng này, là sự tình xong xuôi đang muốn rời đi? Cũng đúng vào lúc này, an thất quay đầu, bình tĩnh thậm chí lộ ra mấy phần vô cơ chất ánh mắt lạnh như băng, đảo qua một chút vào cửa tiểu hài, mới lần nữa quay đầu cùng phần lãi gộp khách sáo tạm biệt.
Vậy hiển nhiên là, chưa kịp thu liễm làm ra quán tính ngụy trang ánh mắt. Vẻ mặt của nam hài như có điều suy nghĩ, thấy thế nào kia đều không phải an thất tiên sinh dĩ vãng đã từng sẽ biểu lộ ra bộ dáng. Kia là, hàng cốc số không biểu lộ. Lại nhìn, vị này sớm đã khôi phục thành an thất bộ kia gương mặt công an, đã trầm mặc kéo cửa lên lui ra. Môn khép lại thanh âm trầm muộn tại nam hài bên tai kết thúc.
Cả một cái trong phòng đều phá lệ nặng nề.
Mà nguyên do dây dưa tại không ký tên trong bóng tối, hướng phía trước đạp một bước đều có bị thôn phệ khả năng.
Nam hài không có lui lại.
Hoàn toàn như trước đây càng thêm cẩn thận, muốn hỏi ra chút gì Conan, chỉ nghe được Mori Kogoro lẩm bẩm thật phiền phức a, lập tức theo mở TV, say sưa ngon lành nhìn lại. Lan vừa mới đi ra ngoài chọn mua, giờ phút này chính vừa vặn vào cửa, phải vào phòng bếp nấu cơm. Hết thảy, đều giống như cái gì cũng không có phát sinh.
Thế giới vẫn tại một chút xíu chuyển động.
Mà ngoài cửa sổ mưa, bỗng nhiên mưa lớn rồi.
*
Người chết số lượng từ ba gia tăng đến bốn thời điểm.
Lần nữa đến thăm văn phòng thám tử Mori, vẫn như cũ là vị kia Conan đã rất quen thuộc biết an thất thấu. Không đối, cũng là không thể nói mười thành biết rõ, chỉ là đối với cái này một khuôn mặt cũng cái tên này, biết rõ đến nghe nhiều nên thuộc tình trạng thôi. Ai biết công an mỗi một phó dưới gương mặt, lại cất giấu như thế nào không muốn người biết thêm vào thiết lập.