chap 33

26 1 0
                                    

Phần 1

"Đứng ở trước mặt hắn, để hắn lần đầu tiên liền thấy ngươi."

"Chim non tình tiết? Ta không cảm thấy loại thủ đoạn này đối lai y hữu dụng."

"Nói không chừng sẽ có kinh hỉ đâu. Đây là mệnh lệnh, Gin."

"Tuân mệnh, Boss."

Hai đạo hoàn toàn khác biệt thanh tuyến ở bên tai líu lo không ngừng, phiền lòng trình độ có thể so với con ruồi, trêu đến lai y chỉ muốn phanh phanh hai thương làm cho đối phương ngậm miệng.

Nhưng là hắn không thể.

Đại não giống như chui vào một con máy trộn bê tông, đáng thương óc tính cả ký ức đều bị quấy thành một đoàn dính cộc cộc bột nhão, mơ hồ còn có thể nghe thấy có người tại kêu thảm, nói không chừng còn khóc ròng ròng.

Không biết qua bao lâu, liên miên bất tuyệt đau đớn rốt cục dừng, chỉ còn lại tinh mịn đau từng cơn cùng mê muội, khó khăn lắm ngừng lại hắn lay động hai lần nghe một chút tiếng nước ý nghĩ. Nhưng là ong ong gọi con ruồi còn đang.

Lai y bực bội mở mắt, mãnh liệt ánh đèn đâm vào trước mắt hắn tối sầm, phản xạ có điều kiện rủ xuống mí mắt, trong suốt sinh lý nước mắt vẫn là lộn nhào chảy ra. Tiếng nói chuyện ngừng, hắn cảm nhận được nhìn chăm chú.

Hấp thụ vừa mới giáo huấn, lai y từ từ mở mắt, không tính ngắn lông mi thành hắn quan sát thế giới ô dù.

Trước mắt xử lấy một bộ thân thể cao lớn.

Cảm giác nguy cơ đang điên cuồng cảnh báo, thân thể lại bị buộc bụng mang một mực giam cầm trên ghế ngồi, liền một ngón tay đều không thể động đậy. Lai y ánh mắt tại tối như mực áo khoác bên trên bốn phía dao động, thẳng đến vững tin mình tìm được tất cả ẩn tàng vũ khí, mới thẳng tắp đem ánh mắt đính tại đối diện đầu người bên trên.

Quá quê mùa đen mũ dạ, còn không bằng đổi thành đồ hàng len mũ.

Rõ ràng là rất bị động tình cảnh, đại não lại vi phạm chủ nhân ý nguyện, dần dần buông lỏng cảnh giác, liền liền gian nan chuyển động tư duy cũng không bị khống chế phân ra một sợi đến trêu chọc người này thẩm mỹ.

Thật kỳ quái, tốt không hài hòa. Trực giác đang hô hoán kêu gào, đại não lại an tâm đến giống như về tới nhà, đi chệch suy nghĩ cũng biến thành bại hoại, ngừng thu hoạch cùng phân tích tình báo bản năng, chỉ là đơn thuần quan sát lấy thế giới này, người này.

Tóc dài màu bạc bóng loáng nước sáng, muốn sờ. Con mắt màu xanh lục, thật là thân thiết. Ánh mắt lạnh như băng, không thích. Bên trái xương gò má phía dưới có một vết sẹo, hài lòng.

Lai y nhìn chằm chằm cái kia đạo sẹo, vết sẹo tại lạnh bạch màu da phụ trợ hạ phá lệ dễ thấy, không hiểu vui vẻ chiếm cứ hắn rỗng tuếch đại não, miễn cưỡng đè xuống không ngừng cuồn cuộn bực bội cùng phá hư muốn.

Hắn muốn mở miệng nói hai câu khiêu khích, hoặc là ca ngợi một chút đạo này hoàn mỹ sẹo. Trực giác nói cho hắn biết hiện tại hẳn là làm như vậy, sau đó lại căn cứ phản ứng của đối phương suy đoán thứ gì.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ