chap 121

20 0 0
                                    

"Quá tuyệt thân ái! Rốt cục đến phiên chúng ta thời gian làm việc mò cá ~"

Cấp cao chung cư đại môn bị người đẩy ra, tóc bạc nam nhân thân ảnh lóe tiến đến, hướng tại trong phòng bếp tẩy chanh lai y phô bày điện thoại di động của mình trên màn hình nhiệm vụ tin tức:

[ Cùng mang màu đen khăn quàng mục tiêu nhân vật hoàn thành giao dịch, nhiệm vụ địa điểm: Gạo hoa Thủy Tộc quán.——Boss]

"Ngươi không phải già làm loại chuyện này sao? Đem mục tiêu ném cho Bourbon cùng Scotland sau đó lôi kéo ta đi mở / Phòng."

"Cái này không giống rồi, lần trước Gin cùng Vodka thế mà thừa dịp làm nhiệm vụ thời điểm tại nhiệt đới nhạc viên chơi tàu lượn siêu tốc" Hành lang rượu từ trước đến nay chú ý mình công khoản ăn uống tiểu phân đội thành viên giải trí động tĩnh, sợ mình bị rơi xuống, "Ta đều không cùng ngươi ngồi qua!"

Nhưng là chúng ta ngồi qua đu quay, còn không chỉ một lần.

Lai y phúc phỉ, đem cắt gọn chanh phiến bưng quá khứ, cầm bốc lên một mảnh nhét vào ngồi phịch ở trên ghế sa lon tóc bạc nam nhân miệng bên trong. Hành lang rượu híp mắt hưởng thụ tình nhân ái tâm ném cho ăn, trong đầu đã có hoàn chỉnh kế hoạch, quơ chân dáng vẻ giống một con đang đánh chủ ý xấu lười biếng mèo to.

Nhiệm vụ cùng ngày mười phần thuận lợi, không có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Hành lang rượu cùng lai y một mực là trong tổ chức hoàn mỹ tốt nhất partner, quá cứng năng lực có thể duy trì bọn hắn đang nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ sau, còn có thể đưa ra không đến hảo hảo tham quan du lãm cái này Thủy Tộc quán.

Cá heo trận quán.

"Ngươi ngay tại cái này nhìn cá heo biểu diễn đi, ta đi một chút liền về."

"Chuyện gì vội vã như vậy?"

"Ta đi vớt cá vàng."

"......"

Lý do này tốt quen tai.

Lai y nhìn qua thuần thục xuyên qua đám người bóng lưng rời đi, trên mặt không hiện, trong lòng lại có chút thất lạc. Lại bị vứt xuống a......

Cách mấy cái vị trí an vị chính là một cái tóc dài ôn nhu nữ sinh, còn có một cái xóa lấy chân nằm ngáy o o đại thúc. Nữ sinh mắt nhìn màn hình điện thoại di động lẩm bẩm: "Conan tại sao lại đi nhà cầu, biểu diễn vừa mới bắt đầu a?"

Conan? Là lần trước tại mỹ hoa khách sạn đụng phải nam hài đi, tựa hồ là cái gì sự kiện thể chất, hi vọng lần này sẽ không xuất hiện vụ án. Lai y trong lòng suy tư, đem lực chú ý dời về đặc sắc cá heo biểu diễn.

Sứa trận quán.

Ngân sắc tóc ngắn nam nhân tay chống đỡ tường có chút thở, ngẩng đầu nhìn một chút loè loẹt hoạt động đèn bài:

【 Sống dưới nước động vật hoang dã phổ cập khoa học tri thức thi đua, hạn định bản hải sâm nam vật trang sức chờ ngươi tới bắt!】

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ