chap 192

17 0 0
                                    

*WARNING: GB

1,

Thời học sinh mới biết yêu nam nam nữ nữ nhóm, coi như ngoài miệng không nói, trong lòng đều có một cái khác phái xếp hạng. Nhất là tại nam nữ thiếu cân đối trường cảnh sát, nam sinh tập hợp một chỗ nói chuyện phiếm lúc, thường xuyên nhấc lên cái đề tài này. Một cái nam sinh dẫn đầu nói tới [ Thu nguyên nghiên hai ]—— Bọn hắn giới này giáo hoa.

"Thu nguyên tương không phải mọi người công nhận nữ thần cấp bậc nữ hài tử mà"

"Tính cách sáng sủa hoạt bát, có siêu cấp đáng yêu miệng đam mê thích dùng tên của mình biệt danh chỉ thay mặt'Ta' Cái gì"

"Mà lại...... Thu nguyên tương dáng người thật rất tốt ài! Các ngươi có nhìn qua nàng chơi bóng rổ sao? Cái kia chân, cái kia eo, còn có nhảy dựng lên ném rổ thời điểm, cái kia mềm mềm đạn đạn —— Ài nha đau! A Matsuda, thật xin lỗi không nên nói bạn gái của ngươi!"

"Mấy người các ngươi, không sai biệt lắm thôi đi" Matsuda trận bình vuốt vuốt đánh đau nắm đấm, hung dữ trừng mấy cái nam sinh một chút.

Chư nằm cảnh mì nước sắc không tốt, hàng cốc số không trực tiếp mắng câu: "Một đám sắc phôi"

Làm quỷ mộ ban một cái duy nhất nữ hài, thu nguyên nghiên hai tại còn lại bốn người trong mắt bất luận đầu não vẫn là thể năng đều hoàn toàn không thua bởi bất kỳ nam sinh nào, dùng xuống lưu ánh mắt nhìn nàng là vũ nhục.

Ida hàng nhìn mấy cái nam sinh xám xịt chạy đi, mới hỏi Matsuda trận bình: "Cho nên, Matsuda ngươi cùng thu nguyên thật sự là......?"

"Không, chúng ta là bạn tốt.Hagi Nàng có người thích, mà lại đã phát triển thành quan hệ yêu đương" Matsuda trận bình phủ nhận.

"A?!"

"Tên kia, một mực lấy ta làm tấm mộc đâu. Bạn trai nàng là ra ngoài trường, bình thường cũng không gặp được, dây dưa nàng nam sinh căn bản không tin, cho nên liền dứt khoát thuận lời đồn."

Bởi vì hai người ngoại trừ đi ngủ đi nhà xí bên ngoài cơ hồ như hình với bóng, Matsuda cùng thu nguyên chuyện xấu truyền đi rất rộng. Truyền đi thứ hai rộng chính là thu nguyên nghiên hai cùng chư nằm cảnh chỉ riêng, thường xuyên có người nhìn thấy chư nằm cảnh chỉ riêng ở trường học nhà ăn cho thu nguyên nghiên hai thiên vị. Bất quá đây cũng là bởi vì thu nguyên trời sinh sức ăn lớn, chư nằm không đành lòng nhìn nàng mỗi ngày đói đến đi đường nói chuyện đều không còn khí lực mà thôi.

Làm thanh mai trúc mã, Matsuda trận bình cũng tương tự hiểu rõ nhất thu nguyên nghiên hai đối vị kia danh tự đều chỉ biết một chữ thần bí bạn trai có bao nhiêu để bụng.

Thu nguyên lý luận tri thức tuyệt đối max điểm, cho nên nàng lên lớp liền ngồi vào xếp sau, ở những người khác ghi bút ký lúc kéo xuống bản bút ký giấy lấy ra công, gãy hoa hồng, chồng tinh tinh, còn làm một chiếc nhẫn, dùng đỏ bút đem chiếc nhẫn trung ương bôi đỏ.

Matsuda trận bình nhịn nửa ngày bên tai bên cạnh xoẹt xoẹt tạp âm, nhả rãnh nói: "Ngươi muốn gãy cũng đi mua chút đẹp mắt giấy màu đi, những này lằn ngang cách tính là gì?"

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ