Akai Shuichi một là tại hội nghị kết thúc về sau một đoàn người đi ăn cơm thời điểm đem chuyện này nói cho hàng cốc. Hàng cốc từ trước đến nay quen thuộc đi một mình tại đội ngũ sau cùng, ngày này hắn vẫn như cũ như thế, Akai Shuichi một cố ý thả chậm bước chân đi tại hàng cốc bên cạnh, giống như tùy ý nói, "Cuối tuần cùng đi tắm suối nước nóng, ta lái xe."
Akai Shuichi một căn bản không có hỏi qua hàng cốc số không có phải là có thời gian hay không có hay không an bài khác, hàng cốc số không cũng xác thực không có cái gì an bài, trên thực tế cho dù có cái gì an bài hàng cốc số không cũng sẽ lập tức thoái thác.
Nhưng hàng cốc số không cũng không có ngay lập tức đáp ứng, mà là hỏi lại hắn, "Ngươi nghĩ như thế nào đến đi tắm suối nước nóng, là đồng nghiệp của ngươi ra chủ ý?"
"Ta nhận được một trương khác sạn suối nước nóng VIP Thẻ."
"Ai tặng cho ngươi?"
"Đệ đệ ta."
"Ngươi còn có cái đệ đệ?" Hàng cốc số không vừa hỏi ra lời, lập tức đổi ý, hắn nhớ kỹ Akai Shuichi một đệ đệ một mực tại Nhật Bản trải qua phổ thông sinh hoạt, thậm chí tại Akai Shuichi một nội ứng tổ chức thời điểm vì hắn truyền tống qua tình báo, nhưng hàng cốc chưa thấy qua đệ đệ của hắn.
Gió gặp không đúng lúc đâm vào hai người ở giữa thảo luận."Hàng Cốc tiên sinh, muốn hay không đi ăn mì Ý?"
"Cái gì đều có thể."
Akai Shuichi vừa đã đi ra thật xa, đi tại bên cạnh hắn thẻ Meyer hỏi hắn, "Đỏ giếng tiên sinh, cà ri cùng mì sợi ngươi càng thích cái nào?"
"Ta tuyển mì sợi, cà ri phải ở nhà ăn mới càng ăn ngon hơn."
"Đỏ giếng tiên sinh đối mỹ thực cũng rất có nghiên cứu mà."
Akai Shuichi một đôi mỹ thực hoàn toàn không có nghiên cứu, không bằng nói hắn hoàn toàn không thèm để ý mình ăn cái gì đồ vật, đối ẩm ăn chỉ có thấp nhất duy sinh yêu cầu. Hắn đối mỹ thực phẩm vị chắc là bắt nguồn từ ngụy trang thành xông mũi tên mão đoạn thời gian kia.
Hàng cốc lẻ một bên cạnh đi theo gió gặp đi vào trong tiệm, một bên suy nghĩ miên man. Akai Shuichi một vĩnh viễn có thể cho hắn mang đến ra ngoài ý định, dễ như trở bàn tay đánh nát hắn tất cả chuẩn bị, hắn nguyên bổn định hẹn bên trên Akai Shuichi ăn một lần trước vài bữa cơm đánh nát ngăn cách, tiến hành theo chất lượng phát triển quan hệ, bây giờ lại trực tiếp tiến nhanh đến thẳng thắn gặp nhau tình trạng.
Gió gặp ngồi tại hàng cốc đối diện, hắn nhìn xem cấp trên của mình một mực tại tự hỏi cái gì, chỉ coi làm hắn chuyên tâm tại công việc. Lại không nghĩ rằng vị này hắn phi thường tôn kính, không gì làm không được trên mặt đất ti mở miệng hỏi hắn, "Hai người đơn độc đi tắm suối nước nóng cần chuẩn bị thứ gì?"
"Ài???" Gió gặp nhìn xem cấp trên của mình, suýt nữa đem trong tay cái nĩa rơi xuống.
"Không cần để ý, chỉ là hỏi một chút, gió gặp ngươi đã có bạn gái đúng không?"
Gió gặp liều mạng lắc đầu, "Ta không có bạn gái."
"Có đúng không?" Hàng cốc dùng trong tay cái nĩa vòng quanh mì Ý, "Ta không phải loại kia sẽ ngăn cản bộ hạ nói yêu thương ma quỷ cấp trên a."