chap 129

27 0 0
                                    

"Nhà chúng ta cực kỳ đáng yêu gấu nhỏ, ta có một chuyện rất trọng yếu muốn nhờ ngươi. Ta rời đi trong khoảng thời gian này, có thể làm phiền ngươi chiếu cố tốt ta người yêu tiên sinh sao?"

"......"

Gin cực lực ức chế lấy khóe miệng run rẩy cùng muốn rút về tay xúc động, mắt thấy đỏ giếng đem một con lớn chừng bàn tay gấu Teddy con rối trịnh trọng kỳ sự đặt ở tay mình tâm, hướng về phía hắn cười đến một mặt giảo hoạt. Con kia con rối gấu đỏ giếng vừa mới ghé vào bên cạnh khay trà sờ soạng nửa ngày mới mò ra, không cần nghĩ khẳng định là trước mấy ngày bọn hắn ở trên ghế sa lon phiên vân phúc vũ thời điểm Gin chê nó vướng bận cho quét đến dưới đáy đi. Đỏ giếng tiếp lấy làm như có thật hai tay chắp tay trước ngực, nhìn xem con rối con mắt nghiêm trang nói ra vừa rồi thỉnh cầu. Hắn thậm chí còn không quên trước điểm một điểm nhỏ gấu đầu, lại phất phất kia thô ngắn tay nhỏ, giống như tại thay nó vỗ bộ ngực cam đoan: "Không có vấn đề, cứ việc bao tại trên người ta."

"Gin ngươi mau nhìn, gấu nhỏ vừa mới đáp ứng a!"

Đỏ giếng ra sức hướng Gin nháy mắt mấy cái, mặc dù không thể đạt được Gin đáp lại làm hắn có chút thất bại, nhưng hắn cũng không có nhụt chí, tiếp tục dùng một loại phảng phất tất cả đều vui vẻ ngữ điệu ý đồ hấp dẫn Gin chú ý: "Vừa rồi gấu nhỏ nói cho ta nói, coi như ta không ở nhà thời điểm nó cũng nhất định sẽ không để cho một mình ngươi cô đơn. Thế nào, lần này có phải là rốt cục có thể yên tâm đi?"

Hắn mang theo gấu nhỏ mao nhung nhung phần gáy đem một trăm tám mươi độ xoay người, con rối tại lòng bàn tay của hắn vui sướng đung đưa thân thể nho nhỏ, phảng phất đã không kịp chờ đợi muốn hoàn thành chủ nhân ủy thác trách nhiệm. Lớn chừng hạt đậu nhựa plastic tròng mắt triệt để không nhìn Gin đen đến có thể chảy nước ánh mắt, phối hợp đần độn mỉm cười.

"A đối, các ngươi cho tới bây giờ không có nói qua lời nói đi? Muốn hay không hiện tại liền nhận thức một chút chào hỏi?Say hi?"

"......"

Vừa dứt lời, trận này kịch một vai duy nhất người xem cảm giác mí mắt của mình vừa hung ác nhảy một cái. Gin rốt cuộc nhịn không nổi nữa, hắn thuận tay mò lên trên mặt đất cũng không biết là ai một kiện dúm dó quần áo trong bành hất lên, tinh chuẩn trúng đích đỏ giếng viên kia hắn thấy không quá linh quang đầu.

"Hiện tại, lập tức, "

Hắn gương mặt lạnh lùng hướng đỏ xuống giếng tối hậu thư: "Ngươi nếu là không nghĩ buổi sáng ngày mai không đuổi kịp máy bay, liền mau đem đồ trên tay buông ra cút cho ta đi tắm rửa."

Đồng hồ phát trở lại mấy giờ trước, sự tình còn muốn từ cơm tối thời gian nói lên.

"Ta tháng này muốn đi Châu Âu bên kia ra cái dài chênh lệch, có vụ án FBI Muốn cùng bên kia hợp tác, sáng mai liền đi."

Hôm nay đỏ giếng hiếm thấy chuẩn chút tan việc, trên đường về nhà quấn đi siêu thị nhiều như rừng mua chút mới mẻ loại thịt cùng rau quả. Thế là hai cái bình thường bận đến chưa từng có cơ hội đang làm việc nhật hảo hảo xuống bếp nấu cơm người cũng liền khó được tại như thế cái tuần bên trong ban đêm mặt đối mặt ngồi tại trước bàn ăn, khuấy động tràn đầy một nồi lớn nóng hổi thọ vui nồi.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ