chap 189

12 0 0
                                    

1,

Hạc ruộng kính trong đầu hiện lên hồi ức, hắn tại lấy ngôi thứ ba thị giác quan sát quá khứ của mình.

Không biết từ chỗ nào thiên khai bắt đầu, hạc ruộng kính luôn có thể tại cái nào đó hoặc là mưa to hoặc là trăng sáng sao thưa ban đêm, tại cửa nhà mình nhặt được núp ở nơi đó liếm láp vết thương sói đen.

U lục đồng tử tại hắc ám lắc lư, như trong gió ánh nến sáng tắt không tắt, bên trong chỉ có mình cắt hình.

Nắm tay đem người lĩnh về nhà, hạc ruộng kính đau lòng không thôi cho lai y bôi thuốc. Áo ngoài của hắn có rất nhiều ám trầm vết máu, có thuộc về mình, càng nhiều hơn chính là đến tự tử đi nhiệm vụ mục tiêu. Muốn hỏi thăm câu nói tại cùng vân đạm phong khinh hai con ngươi đối đầu lúc đều xương mắc tại cổ họng bên trong.

Hạc ruộng kính không biết nên cầm lai y làm sao bây giờ.

Hắn là tại máu tươi cùng trong bóng tối nở rộ tội nghiệt chi hoa, là khó thể thực hiện hoa hồng, thâm tàng tại bụi bụi bụi gai, đem mỗi một cái ý đồ tới gần người quấn lại mình đầy thương tích.

Đưa tay dán lên người đàn ông tóc dài thon gầy mặt, hạc ruộng kính hỏi hắn:

"Ngươi thích qua cuộc sống như vậy sao?"

"...... Ta không biết." Thuận theo tại ấm áp bàn tay nhẹ cọ, lai y suy tư một hồi, thành thật đáp."Cuộc sống như vậy" Là như thế nào? Còn có khác sinh hoạt sao? Hắn không hiểu.

Bất đắc dĩ thở dài, hạc ruộng kính đổi cái hỏi pháp:

"Vậy ngươi thích cùng ta ở một chỗ sao?"

"Thích."

Lần này là không chậm trễ chút nào trả lời.

"Tốt. Ta hiện tại nói cho ngươi, ta muốn mang ngươi qua ta qua sinh hoạt."

Quen thuộc mặt đột nhiên tại lai y trước mắt phóng đại, hắn trông thấy hổ phách con ngươi quyết tuyệt ánh mắt, nghe thấy thanh âm trầm thấp kiên định ngữ điệu.

"Ta muốn mang ngươi đi núi Phú Sĩ đỉnh nhìn bình minh ánh rạng đông đẩy ra sương sớm, muốn mang ngươi đi Hokkaido bờ biển nhìn hoàng hôn trời chiều choáng nhiễm Mộ Vân, muốn mang ngươi đi dài dã nhẹ giếng trạch nhìn Tịch dạ trăng sáng chiếu rọi sơn lâm...... Ta còn có rất nhiều phong cảnh muốn cùng ngươi cùng một chỗ nhìn, ta còn có rất nhiều mộng tưởng muốn cùng ngươi cùng một chỗ thực hiện, tương lai của ngươi ta đều nghĩ tham dự"

Ngôn ngữ miêu tả nguyện cảnh quá mức mỹ hảo, mỹ hảo tựa như hoa trong gương, trăng trong nước, đụng một cái liền sẽ vỡ thành điểm sáng.

Người yêu ngón tay ôn nhu bôi qua khóe mắt, lai y mới phát hiện mình tại rơi lệ.

Tổ chức chính là một cái lồng lấy"Truy cầu vĩnh sinh" Xác ngoài ngăn nắp phòng giam, danh hiệu là treo tính danh bài gông xiềng, tầng dưới chót thành viên còn không thể tuỳ tiện thoát khỏi khống chế, giống như chính mình trở thành"Rượu" Thành viên tức thì bị một mực nắm giữ tại vị tiên sinh kia trong tay, dùng nuôi cổ phương thức chăn nuôi.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ