1,
Ta, hạc ruộng kính, màu đen tổ chức cao tầng thành viên hành lang rượu, thân phận chân thật là FBI Sớm đã chui vào tổ chức nội ứng, hiện nay gặp nhân sinh bên trong lớn nhất khiêu chiến.
Cùng mình đồng xuất một môn FBI Hậu bối, thông qua làm mình tiểu tình nhân thuận lợi tiến vào tổ chức Akai Shuichi một, tựa hồ đã không vừa lòng hai người bao nuôi quan hệ, luôn luôn trong bóng tối nhắc nhở mình bọn hắn quan hệ có thể tiến thêm một bước.
Nói tiếng người chính là ——
Cái kia FBI Tương lai vương bài muốn để ta tỏ tình.
"Kính tiên sinh, đêm nay ánh trăng thật đẹp." Ngay tại lộ thiên ban công hưởng thụ khó được ngây thơ vuốt ve an ủi thời gian lúc, tựa ở trong ngực tóc đen dài nam nhân trầm thấp cảm khái một câu, ngửa đầu nhìn ta ánh mắt rất là thâm tình.
Hỏng bét, lại là đột nhiên xuất hiện thẳng cầu thổ lộ.
"Ừ, ta cũng cảm thấy như vậy, ánh trăng tắm đối làn da tốt." Đưa tay che lại cặp kia nhu tình mật ý mắt xanh lục, ta ngẩng đầu thưởng thức chân trời trăng tròn, "Ngươi nhiều phơi nắng, bảo dưỡng bảo dưỡng mình, ghé vào sân thượng quá đau đớn da."
Nguy hiểm thật nguy hiểm thật, kém chút nhịn không được đáp lại hắn, may mà ta là cái kéo đẩy cao thủ!
Akai Shuichi một: ...... Không hiểu phong tình.
Trong lòng bàn tay bị người kia nhẹ nháy lông mi gãi đến ngứa, nhịp tim phải có chút nhanh. Không quan hệ, chỉ cần che khuất mê hoặc nhân tâm màu xanh sẫm con ngươi, ta còn có thể chống đỡ.
Không biết là chỗ đó lộ tẩy, Akai Shuichi một giống như ngửi được trên người mình đồng loại hương vị ( Đại khái là Gin cùng khoản cái mũi?), tại trở thành lai y về sau đối đoạn này quan hệ bắt đầu chân tình thực cảm giác, không chỉ là trong sinh hoạt tri kỷ chiếu cố ta, thường ngày trong lúc nói chuyện với nhau cũng đều là chân thành tình cảm.
Biết ngươi thực tình thích ta, nhưng là có thể xin thận trọng một chút sao? Không phải nói trước thổ lộ chính là bên thua sao, người này làm sao không theo sáo lộ ra bài a? Lên xe trước sau mua vé bổ sung cũng phải tiến hành theo chất lượng đi.
Có được Anh quốc huyết thống lại là cầm quốc tịch Mỹ tại FBI Chờ đợi nhiều năm như vậy, Akai Shuichi một tính tình phá lệ mở ra, để cho người ta khó mà chống đỡ. Nhất là hung ác sắc bén sói mắt mềm hoá xuống tới nhìn lấy mình thời điểm, trái tim luôn luôn không tự chủ nhảy nhanh chóng.
Nội ứng trong lúc đó yêu đương cái gì, tuyệt đối không được!
2,
Khẩn trương kích thích nhiệm vụ một ngày trước ban đêm.
Trung tâm in"Đại phú ông thế giới hành trình" Chữ trò chơi bản vẽ bị bày ra tại tứ phương trên bàn thủy tinh. Hạc ruộng kính, Akai Shuichi một, hàng cốc số không, chư nằm cảnh chỉ riêng đều chiếm một phương, mỗi người trong tay đều bày biện một chồng trò chơi tiền giấy, trên bản vẽ vẽ lấy các quốc gia quốc kỳ ngăn chứa cũng tốp năm tốp ba đặt vào đỏ lục sắc phòng ở mini mô hình, hiển nhiên bọn hắn bắt đầu đã được một khoảng thời gian rồi.