chap 85

29 0 0
                                    

Tóc dài màu bạc nam nhân áo đen cùng một cái cao gầy đen tóc ngắn nam tử sóng vai đi tới, ven đường những người khác đều cúi đầu xuống nhìn mình chằm chằm mũi chân, chỉ sợ mình trông thấy tóc ngắn nam tử mặt, truyền đến kia hai đầu"Ác khuyển" Trong lỗ tai bị diệt khẩu.

Hiên ni thơ thanh âm cũng không phải cái gì bí mật, hắn mở miệng nói chuyện lúc mấy cái thành viên vẫn nhịn không được muốn đi che lỗ tai, người kia trầm thấp từ tính tiếng nói đối bọn hắn tới nói cũng là một cỗ vô hình áp lực.

"Ta hai cái đệ đệ, tựa hồ cho ngươi chọc rất nhiều phiền phức, Gin. Bọn đệ đệ gây họa, ta cái này làm ca ca cũng có trách nhiệm, trước hết tại cái này thay bọn hắn xin lỗi ngươi"

"Ngươi ra ngoài lâu như vậy, tin tức ngược lại là linh thông" Gin khinh miệt 暼 Qua thân thể run rẩy hận không thể đem mình co lại đến trong vách tường mấy người. Mấy năm không gặp, nhìn hiên ni thơ tại đám người kia trong lòng uy nghiêm không có giảm bớt chút nào a.

"Hiên ni thơ, phải biết ta là xem ở trên mặt của ngươi mới không có quản ngươi kia hai cái bảo bối đệ đệ"

Đây là lời nói dối. Gin cùng hiên ni thơ cùng tuổi, hắn không tự giác đem mình đặt tới"Ca ca" Vị trí bên trên. Mặc dù Gin trước đó luôn luôn bất mãn hiên ni thơ mang đến kia hai cái nhỏ vướng víu, nhưng sự thật chứng minh bọn hắn thiên phú cực cao, ngoại trừ thích khiêu khích mình, làm việc tùy tâm sở dục, không phục quản giáo...... Bên ngoài, liền không có đừng khuyết điểm.

Hai người giả vờ giả vịt khách sáo một trận, tại Boss Có thể giám sát đến địa giới diễn xuất quan hệ cứng nhắc dáng vẻ.

Không có cái nào cấp trên thích dưới tay mình người có năng lực giao tình quá tốt, Boss Kiểu gì cũng sẽ cố kỵ thủ hạ sẽ liên hợp lại uy hiếp địa vị của mình. Nghiêm trọng lúc, không chỉ có hiên ni thơ cùng Gin mình trực tiếp đã nhận ra đến từ Boss Băng lãnh địch ý, Vermouth cũng nói bóng nói gió nhắc nhở bọn hắn tốt nhất kết thúc hợp tác, các phương diện.

Nói đến, hiên ni thơ rời đi tổ chức nguyên nhân, cũng cùng này có quan hệ.

Màu đen tổ chức quật khởi tại Châu Âu, đến phát triển thành hình sau mới đưa trọng tâm chuyển dời đến J Nước, mà tổ chức ban sơ tại Đông Kinh thế lực, chính là hiên ni thơ cùng Gin phụ trách khai thác, hai người một cái dựa vào trí nhớ, một cái dựa vào bạo lực, cường cường liên hợp hạ không ra mấy năm liền vượt mức hoàn thành Boss Bàn giao nhiệm vụ, nửa người mới bọn hắn triệt để tại tổ chức bộc lộ tài năng.

Lúc kia, hiên ni thơ còn không có súc râu ria, Gin tóc dài vừa chạm vai.

Rất buồn cười đi, Boss Đang ăn đủ Gin cùng hiên ni thơ hợp tác mang cho hắn tiền lãi sau liền bắt đầu nghi thần nghi quỷ, một bên không nỡ uỷ quyền xuống dưới, một bên nắm lấy người không thả, tiếp tục cho hắn bán mạng. Cho nên cân nhắc lợi hại sau, hiên ni thơ quyết định rời đi, so sánh mình, Boss Hiện tại càng cần hơn Gin lực lượng, hắn xin dời được phê chuẩn khả năng càng lớn.

Về sau, người đứng thứ hai người ứng cử danh sách công bố, hiên ni thơ cùng Gin đều tự nguyện từ bỏ tranh đoạt cơ hội, cái trước thậm chí xin đi giết giặc đi đồn cảnh sát nội ứng ( Nội ứng nhiệm vụ tốn công mà không có kết quả, tinh thần áp lực lớn, bình thường không có cao cấp bậc thành viên tiếp nhận ) Vừa đi chính là nhiều năm.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ