chap 134

26 0 0
                                    

         Khoảng cách áo đen tổ chức hủy diệt đã có kém không nhiều một năm, hết thảy tất cả cũng dần dần trở lại quỹ đạo.

         Liền liền khó gặm tổ chức top killer Đều tại bọn hắn Boss Tự sát thức bạo phá hạ hài cốt không còn, tại các lộ phe đỏ xem ra, còn lại tổ chức dư đảng sa lưới cũng chỉ là vấn đề thời gian thôi.

         Nước Mỹ nơi nào đó ——

        "Leng keng" Một cái đuôi mắt hất lên, đầu đội đồ hàng len mũ nam tử cao lớn nhấn nhà mình chuông cửa.

         Hắn gặp trong phòng thật lâu không có truyền đến động tĩnh cũng không nóng nảy, ngược lại đứng tại chỗ yên lặng chờ đợi.

         Đại khái mười phút sau, cửa bị người"Xoát" Mở ra.

        "Ngươi không mang chìa khoá?"

         Mở cửa tóc dài màu bạc nam nhân đỉnh lấy một trương mặt thối, trong giọng nói đều là đối phương dám trả lời"Không phải" Nhất định phải chết ý tứ.

        "Trận." Người ngoài cửa, cũng chính là Akai Shuichi một bước nhập trong phòng, thuận tay đóng cửa phòng, khóe miệng mỉm cười.

        "Ta trở về."

         Gin mắt nhìn cái này cười đến không có sợ hãi nam nhân, đối phương màu xanh sẫm trong mắt chỉ phản chiếu lấy hình dạng của mình, hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

         Nhưng Akai Shuichi một chút tật nhanh tay kéo hắn lại, thừa dịp hắn không chú ý lúc nhanh chóng hướng khóe miệng của hắn mổ hôn một chút, lại lập tức đem người ôm lấy, phòng ngừa người nào đó có thể sẽ mang đến phản kích.

        "Ta rất vui vẻ, trận."

         Mang theo một chút nhiệt khí hô hấp phun ra ở bên tai, để Gin ánh mắt ám trầm một cái chớp mắt.

         Hắn thân hình nhỏ bé không thể nhận ra dừng lại, trở tay liền chế trụ Akai Shuichi một một cái tay cùng hạ ngạc đem người đè lên tường, chân dài tiến về phía trước một bước ép lên tiến đến, trong nháy mắt đảo khách thành chủ.

        "Ngô......"

         Đôi môi chạm nhau lúc, hai người đáy lòng cũng không khỏi đến nổi lên gợn sóng. Đồng thời nương theo lấy giao phong dần dần làm sâu sắc, gợn sóng dần dần biến thành không ngừng cọ rửa sóng lớn.

         Bọn hắn đều không phải cái gì mềm yếu tính tình, sắc bén như là chó sói hai người đang hôn lúc cũng kịch liệt giống là tại tranh đoạt lãnh địa. Thuộc về bọn hắn kiêu ngạo không cho phép bọn hắn dễ như trở bàn tay lựa chọn ở dưới người.

         Đầu lưỡi dây dưa cùng nhau, phát ra tiếng nước cũng không ai quản. Bọn hắn hiện tại chỉ muốn hướng đối phương địa bàn khởi xướng tiến công, tốt nhất có thể đem đối phương lãnh địa không lưu một tia chỗ trống xâm chiếm, đánh xuống mình tiêu ký.

         Gin nếm đến miệng bên trong mùi máu tươi, đây càng thêm kích thích hắn giác quan, khiến cho động tác của hắn càng thêm kịch liệt.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ