01.
Lúa mì đen từ từ nhắm hai mắt, an tĩnh cuộn lại trong bóng đêm.
Hắn cảm thấy mình giống như nghe thấy được tiếng súng, kêu la âm thanh, còn có một loại nào đó nặng nề vật thể nện vào trên mặt đất thanh âm, nhưng hắn không dám khẳng định, những cái kia tiếng vang cách một cánh cửa tấm cùng tường bê tông, đồng thời trong tai bị mình cuồng loạn tiếng tim đập chiếm đi hơn phân nửa.
Đụng chút, đụng chút. Có lẽ là thuốc nổ kích phát đạn thanh âm cùng mạch máu đập đều,nhịp nhàng,nhịp đập,rung động thanh âm hỗn tạp cùng một chỗ. Hắn bị những người kia đánh cái gì đồ vật, thế giới hoàn toàn mông lung mơ hồ chậm chạp xoay tròn lấy, giống như là rót quá nhiều Vodka.
Tiếp theo là một tiếng chấn động mặt đất tiếng vang, Đụng! Hơi lạnh khí lưu phất qua gương mặt, hắn không cần mở mắt cũng biết cửa bị ngạnh sinh sinh đạp ra. Theo chốt mở phát ra thanh thúy thanh vang bốn Chu Minh phát sáng lên, một đạo tiếng bước chân thẳng tắp hướng phương hướng của hắn đi tới.
Thái dương vết thương chảy xuống đến nửa càn huyết dịch dính chặt một bên mí mắt, lúa mì đen miễn cưỡng mở ra một cái khác mắt, nhìn thấy một đôi dính lấy vết máu vải ka-ki sắc ống quần cùng màu sáng giày da dừng ở trước mắt.
Mặt của hắn dán tại thô ráp băng lãnh đất xi măng bên trên, trên thân các nơi còn đang bởi vì trước đó chịu dừng lại ẩu đả ẩn ẩn làm đau, ngón cái bị đai lưng cột vào phía sau tư thế để hắn liền phòng ngự chính mình cũng khó khăn vạn phần. Người đến dùng hắn quen thuộc thanh tuyến nói chút cái gì, nhưng hắn cảm thấy ý thức cũng nhanh phải giống như bị mò lên cá đồng dạng từ trong tay trượt mất, không có khí lực làm ra bất kỳ phản ứng nào.
Đối phương thấy thế đầu tiên là thăm dò dùng chân đá đá hắn, gặp hắn vẫn giống con cá chết nằm liền trực tiếp hướng bả vai dùng sức đạp xuống dưới. Hắn theo vai khớp nối truyền đến một trận đáng sợ tiếng vang cùng kịch liệt đau nhức gầm nhẹ lên tiếng, bao phủ thế giới sương mù trong nháy mắt biến mất không còn tăm tích.
"Úc, thật có lỗi, lực đạo không có khống chế tốt." Bourbon thanh âm giống như là cuối cùng điều đối tần suất radio đồng dạng rõ ràng. Đối phương ở trên cao nhìn xuống nhìn xem hắn, ngữ khí không có chút nào áy náy, "Ngươi cũng quá vô dụng đi, lại bị loại kia tạp ngư làm thành bộ này khó coi dáng vẻ."
Thanh niên ngồi xổm người xuống, một thanh kéo lấy mái tóc dài của hắn buộc hắn ngẩng đầu lên mặt hướng mình."Nếu không phải còn phải quay trở lại tới cứu ngươi, ta hiện tại đã sớm thư thư phục phục rửa đi cái này thân bẩn máu, mà không phải ở đây làm cho toàn thân cùng lò sát sinh đồng dạng thối, trở về còn phải báo hỏng rơi ta rất thích cái này sau lưng." Bourbon mang theo mỉm cười xích lại gần hắn nói nhỏ, ngữ điệu càng là nhu hòa giống tình nhân nức nở, khí tức liền càng phát ra nguy hiểm.
"Liền vừa mua giày da đều tung tóe đầy những cái kia rác rưởi máu, cái này tất cả đều là lỗi của ngươi đâu, lúa mì đen." Bourbon không thèm quan tâm buông tay ra một lần nữa đứng dậy, dùng mũi giày bốc lên cằm của hắn, "Ngươi biết không, có lẽ ta nên để ngươi đem giày của ta liếm sạch sẽ."