1,
Kudo trạch.
Mở ra khách nằm cửa phòng, xông mũi tên mão liền bén nhạy phát giác được trong phòng bài trí cùng hắn trước khi ra cửa khác biệt, chén rượu trên bàn bị người di động qua, bên trong đổ đầy màu hổ phách rượu dịch, còn cắm ——
Một chi hoa hồng đỏ.
Mỗi phiến đỏ tươi trên mặt cánh hoa đều lưu lại hỏa diễm thiêu đốt ấn ký, màu xám cháy đen biên giới còn lóe một chút hoả tinh, tẫn tro rơi xuống tại mặt bàn, bị hắn đến gần mang theo gió thổi tán.
Lửa, hoa hồng.
Chỉ có người kia mới làm ra loại sự tình này.
Hành lang rượu có lẽ đoán được hắn giả chết kế hoạch, mới cố ý chạy đến cái này cho hắn đưa cái này, xem ra coi như chuẩn hắn trở về thời gian, kẹp lấy điểm vừa đi.
Xông mũi tên mão cười nhạo một tiếng, cũng không vì chính mình thân phận bị người kia phát hiện cảm thấy khẩn trương.
Cái này cửu biệt trùng phùng lễ vật thật là giá rẻ, một đóa thiêu hủy hoa hồng liền muốn đuổi ta?
Về sau lại tìm ngươi tính sổ sách.
2,
"Gin, ngươi xác định Akai Shuichi cái chết sao"
"Ta tận mắt nhìn thấy, hình ảnh tư liệu cũng ở nơi này" Tóc dài màu bạc nam nhân cau mày, đối với hành lang rượu hoài nghi đối với mình có chút bất mãn, nhưng vẫn là trả lời.
"Phải không?"
Hành lang rượu từ chối cho ý kiến cười, ánh mắt lại trở xuống giám sát ghi chép lại hình tượng.
Mang theo đồ hàng len mũ tóc đen nam nhân tại cùng Kiel giằng co, cái góc độ này có chút xảo trá, đọc không rõ môi ngữ. Hai người giằng co bị Kiel mộc kho âm thanh đánh vỡ, lấy Akai Shuichi một đầu bộ cùng phổi trúng đạn đổ vào xe chỗ ngồi, cùng xe cùng một chỗ bị bạo tạc ánh lửa thôn phệ kết thúc.
Chẳng lẽ một bộ không thành hình người di thể cùng trên điện thoại di động vân tay liền có thể chứng minh hết thảy sao?
Hắn cũng không tin tưởng người kia dễ dàng như vậy liền chết.
Bourbon tựa hồ cũng nghĩ như vậy. Xét thấy người kia xuất sắc tình báo thu thập năng lực, hành lang rượu quyết định âm thầm nhìn chằm chằm Bourbon, mượn hắn chi thủ tìm ra Akai Shuichi một tung tích.
Về phần Bourbon mà, nếu là hắn thật muốn đối Akai Shuichi một chút tay, mình cũng sẽ không ngồi nhìn mặc kệ.
3,
Sóng Lạc quán cà phê.
Hành lang rượu hẹn mới quen không lâu xông mũi tên mão gặp mặt, nghe cái kia thám tử tiểu nam hài nói nơi này chanh phái mùi vị không tệ, hắn cũng muốn thử một chút.
Lúc đầu xông mũi tên mão còn phòng bị hành lang rượu tiếp cận Conan, nghĩ không ra Conan mình trước hết phản chiến đến bên kia đi, bị người dùng Holmes bộ đi.