Nhiệm vụ tối nay tại tràn ngập ngoài ý muốn cùng mùi thuốc súng chật vật tình huống dưới mạo hiểm kết thúc.
Đáng chết tại sao Scotland hết lần này tới lần khác không ở đây? Whisky tổ ba người thiếu đi ở giữa khéo đưa đẩy hòa sự lão, còn lại hai người so với hợp tác đồng bạn ngược lại càng giống là đối thủ cạnh tranh. Bourbon cùng lúa mì đen đối với mình năng lực đều có loại mãnh liệt mà bên ngoài hiển tự ngạo, cũng nguyên nhân chính là như thế bọn hắn từ ngày đầu tiên gặp mặt lên liền lẫn nhau thấy ngứa mắt. Bọn hắn lúc đầu đều ôm riêng phần mình hành động liền có thể giải quyết sự tình lần này dự định, không nghĩ tới chuyển tiếp đột ngột tình huống vẫn là làm cho bọn hắn không thể không hợp tác. Bọn hắn thật sự là tổ hỏng bét đến cực điểm cộng tác, tại mưa bom bão đạn bên trong một bên phản kích một bên chạy trốn lúc còn bỏ ra một nửa tinh lực tại cãi nhau. May mắn bọn hắn đối tự thân năng lực tự tin cũng không phải là không có lửa thì sao có khói, cuối cùng nhất chí ít vẫn là thành công địa bảo toàn hàng hóa, cũng rút lui đến tổ chức trong đó một chỗ an toàn phòng.
Nhưng Bourbon từ vừa rồi đã cảm thấy lúa mì đen có chỗ nào không đúng kình.
Đối phương là có trọng độ nghiện thuốc già ư thương, bình thường như thế dài một đoạn thời gian không có quất ư đã sớm nên một bộ rõ ràng nôn nóng bộ dáng, nhưng hắn lưu ý đến liền xem như tại vừa rồi đến an toàn phòng trước trên đường đi, rõ ràng có rảnh khe hở đến một cây thời điểm đối phương lại ngay cả ư hộp đều không có đụng. Cái này rất khác thường, đối phương vừa rồi tại nhiệm vụ bên trong biểu hiện cũng rất khác thường —— Hắn biết lúa mì đen bị thương ( Mặc dù không biết là thời điểm nào thụ thương ), bất quá dù cho đem điểm ấy cân nhắc đi vào đối phương thương pháp vẫn là lớn mất bình thường tiêu chuẩn, đồng thời dị thường xúc động.
Lúa mì đen có việc giấu diếm mình, hắn vững tin.
◆
Chống đỡ một chút đạt mục đích Bourbon liền thô bạo đem lúa mì đen kéo vào trong phòng, lực đạo hoàn toàn không có đối tổn thương hoạn nên có ôn nhu. Đụng một tiếng khóa lại môn sau hắn một tay lấy nam nhân hướng trên tường theo, không có chút nào kiên nhẫn trực tiếp giật ra đối phương áo sơ mi đen, mặc dù đen nhánh vải vóc bên trên tựa hồ nhìn không ra cái gì mánh khóe, nhưng sờ lên thời điểm liền có thể cảm giác được hút đầy chất lỏng trơn nhẵn cảm giác. Bourbon lặng lẽ quét hạ đối phương bụng bên cạnh bị máu mới thẩm thấu băng vải, lúa mì đen hẳn là mất không ít máu, nhưng sắc mặt nhìn lại không phải như vậy một chuyện, hắn đụng lên đi lật lúa mì đen mí mắt, lại đưa tay dò xét mạch đập của hắn —— Con ngươi khuếch trương, đại lượng xuất mồ hôi, nhịp tim cùng hô hấp dồn dập giống vừa chạy xong cả tràng Marathon.
Bourbon nhiều ít trong lòng nắm chắc. Hắn nắm lên đối phương tay phải đem ống tay áo đẩy lên, không ngoài ý muốn tại khuỷu tay bên trong màu xanh tĩnh mạch chỗ tìm tới mấy cái màu đỏ sậm lỗ kim cùng nhỏ bé quẹt làm bị thương vết tích —— Gia hỏa này giúp mình tiêm vào dược vật thời điểm huyết áp đã thấp đến liên thủ đều đang phát run. Hắn hừ lạnh một tiếng buông ra lúa mì đen, băng vải nói rõ đó cũng không phải vừa rồi nhiệm vụ bên trong giao chiến lúc bị thương. Hắn không thích bị mơ mơ màng màng cảm giác, nhất là tự thân an nguy cùng đối phương nên phụ trách cung cấp yểm hộ cùng một nhịp thở thời điểm.