*WARNING: GB
1,
Cho dù là J Nước kinh tế phát đạt, ngăn nắp phồn hoa thủ đô Đông Kinh thị, cũng có nó pháp luật cùng trật tự không cách nào đưa tay đủ đến địa phương —— Ở vào tây bộ lão thành khu, một cái xã hội biên giới nhân viên nhạc viên, kẻ lang thang cùng tiểu lưu manh căn cứ, đám dân thành thị trong miệng"Khu ổ chuột" .
Matsuda trận bình mục đích chính là chỗ này, nàng tìm đến nàng mất liên lạc ba ngày bạn trai.
Lão thành khu, thành nam đường đi.
Đủ mọi màu sắc huỳnh quang xì sơn họa, xiêu xiêu vẹo vẹo thải sắc vẽ xấu cùng loạn thất bát tao miếng quảng cáo đem cả mặt tường dán đến tràn đầy, chân tường dưới đáy mỗi đi mấy bước đường an vị lấy hoặc nằm một người quần áo lam lũ người.
Một con bẩn phải xem không rõ nguyên lai màu da tay ý đồ bắt lấy trước mắt thoáng một cái đã qua nhỏ gầy trắng nõn mắt cá chân, lại tại muốn chạm đến trước một giây bị vọt tới.
Matsuda trận bình nhíu nhíu mày, nhấc chân tránh đi hướng nàng đưa tay phát ra không rõ thanh âm kẻ lang thang, trong lòng cảm giác khó chịu càng phát ra mãnh liệt.
Nhưng là Matsuda cũng không có can thiệp dự định. Một phương diện, nàng một người lực lượng có hạn, một phương diện khác, nàng cũng biết đây là bị ZF Ngầm đồng ý tồn tại màu xám khu vực, không hề làm gì ngược lại là thỏa đáng nhất cách làm.
Dù sao, rác rưởi cũng nên có cái thùng rác chứa, mới sẽ không rơi vào khắp nơi đều là.
Lão thành khu chỗ như vậy đương nhiên không chào đón cảnh sát, Matsuda trận bình thay đổi công việc lúc đồ tây đen, xuyên nhẹ nhàng T Lo lắng, áo khoác cùng quần short jean đón xe đến nơi này. Vì để phòng vạn nhất, nàng liền cảnh sát chứng đều không mang.
Tại lão thành khu người trong mắt, chính là một cái tay không tấc sắt, nhìn qua không có chút nào tính uy hiếp nữ nhân bỗng nhiên xuất hiện, lại đứng tại ven đường không nhúc nhích không biết làm sao ( Thực tế đang suy nghĩ tiếp xuống đi cái nào vớt người ), nghiễm nhiên một bộ đợi làm thịt cừu non bộ dáng.
"Nha? Gương mặt lạ...... Nấc, nơi này cũng không phải, nấc, nữ nhân nên đến địa phương"
Đầy người mùi rượu tửu quỷ lắc lắc ung dung đi đến Matsuda trước mặt, con mắt sắc mị mị trên dưới quét mắt nàng, cười hắc hắc: "Trừ phi, ngươi là đến cung cấp cái gì đặc thù phục vụ...... Đáng tiếc ta nghèo đinh đương vang, chiếu cố không được việc buôn bán của ngươi"
"Thu hồi ngươi tấm kia buồn nôn sắc mặt, ta không phải ra bán."
Matsuda trận bình không nghĩ làm người khác chú ý, xem ở người này cũng liền dừng lại tại ngoài miệng nói một chút phân thượng, nàng không cùng con ma men so đo.
Tại cái này hỗn loạn lão thành khu, địa hình rắc rối phức tạp, không quy hoạch đường tắt đông đảo, không xác định phạm vi liền muốn đi tìm một người giống như mò kim đáy biển, làm không tốt mình cũng sẽ mê thất ở bên trong. Mà đối với lão thành khu từ nhỏ sinh trưởng ở đây dân bản địa, nói không khoa trương, bọn hắn từ từ nhắm hai mắt đều có thể đi ra ngoài.