chap 44

42 0 3
                                    

1.

Nhà máy rượu hủy diệt sau, đám người sinh hoạt cũng về tới quỹ đạo, Edogawa Conan cũng ăn vào Haibara Ai nghiên cứu ra được giải dược, biến trở về Kudo Shinichi, Haibara Ai quyết định tiếp tục đợi tại tiến sĩ bên người nghiên cứu, mà FBI Cũng có trong hồ sơ kiện triệt để hoàn tất về sau về tới nước Mỹ, cái này không thể không nói có trong hồ sơ kiện kết thúc sau, hàng cốc số không cùng Akai Shuichi vừa mở thành công bố nói chuyện một lần, hai người cũng giải khai ở giữa mâu thuẫn, trở thành bằng hữu.

Ngày này tất cả mọi người đang bận rộn, đột nhiên bạch quang lóe lên, liền đi tới một cái không gian.

【 Mọi người không nên hoảng hốt, bản không gian không có ác ý, chỉ là muốn để mọi người nhìn xem thế giới song song các ngươi. Xin mọi người ngồi vào vị trí bên trên chờ đợi.】

Mọi người tại xác nhận không gian không có ác ý, đồng thời cũng vô pháp sau khi rời khỏi đây, ngồi xuống trên chỗ ngồi.

"Kia bên ngoài thế giới......" Có người nâng lên.

【 Xin mọi người yên tâm, thế giới bên ngoài lúc này là đứng im, sẽ không ảnh hưởng các vị sinh hoạt. Như vậy hiện tại, xem ảnh bắt đầu.】

Màn hình dần dần sáng lên.

【 Linh hồn bạn lữ.

Một cái không biết từ lúc nào bắt đầu xuất hiện, bởi vì mạng lưới hưng khởi dần dần truyền bá ra, tại trong phạm vi toàn thế giới rộng làm người biết khái niệm.

Đương một người hai mươi tuổi thời điểm, thân thể của hắn cái nào đó bộ vị sẽ xuất hiện một cái tên người, đó chính là hắn linh hồn bạn lữ. Có thể gặp được linh hồn của mình bạn lữ người đều sẽ cảm thấy cùng linh hồn bạn lữ phi thường hợp phách, đều không ngoại lệ.

Đã từng có một vị nghệ thuật gia vô cùng phiến tình miêu tả đạo: Gặp được nàng, ta không trọn vẹn thế giới rốt cục hoàn chỉnh. Nàng chính là ta vĩnh viễn Muse.

Sự thực là, hắn từ sau lúc đó hoàn toàn chính xác linh cảm như suối tuôn ra, tác phẩm chất lượng thượng giai, thế là thuyết pháp này cũng theo vị này nghệ thuật gia danh khí cùng một chỗ rộng khắp lưu truyền.

Đáng tiếc chính là, cũng không phải là tất cả mọi người có thể thành công tìm tới linh hồn của mình bạn lữ. Vì tuổi thọ ngắn ngủi nhân loại có thể kịp thời dừng tổn hại, miễn cho tại mênh mông truy tìm bên trong lãng phí cả đời, linh hồn bạn lữ sau khi chết, linh hồn bạn lữ ấn ký liền sẽ biến mất. Nhưng có thể có được linh hồn bạn lữ vẫn như cũ là một kiện rất tốt sự tình, có được ấn ký, thật giống như trên thế giới có một người mỗi giờ mỗi khắc đều tại nói cho ngươi, ngươi cũng không cô độc.

Bởi vì có được linh hồn bạn lữ ấn ký nhân số lượng thưa thớt, có ấn ký người đều sẽ chiếm được chu nhân không ngừng hâm mộ ánh mắt, được xưng Thượng Đế sủng nhi.

A! Thượng Đế sủng nhi!

Hai mươi tuổi Gin đưa lưng về phía tấm gương, xuyên thấu qua tấm gương nhìn mình chằm chằm trên lưng trái hôm qua còn không có danh tự, ánh mắt sắc bén giống là muốn đem khối thịt kia đào xuống đến.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ