chap 69

28 0 0
                                    

Làm sai sự tình nên làm cái gì, vậy dĩ nhiên là nên trực diện vấn đề lập tức xin lỗi mà không phải trốn tránh trách nhiệm. Nhưng không phải cái gì chuyện sai đều có thể dùng xin lỗi vãn hồi, cũng không phải bất cứ lúc nào đều có thể được tha thứ. Sự tình gì đều sẽ quá khứ, mà sự tình gì cũng đều không cách nào quá khứ. Đoạn văn này về sau bị phát hiện tại hàng cốc cảnh xem tổng thanh tra tại tám mươi sáu tuổi thọ hết chết già sau cái nào đó bị bảo tồn được rất tốt bản bút ký bên trên. Chữ viết tinh tế mạnh mẽ lại tại viết xuống sau lại bị hàng cốc mình cho vạch rơi. Mà tại đoạn văn này hạ, còn viết rải rác mấy hàng:

Có một số việc, nếu có một số chuyện có thể sớm dù là một chút như vậy biết được tình hình thực tế, nếu như ta có thể sớm một chút biết được đỏ giếng trước khi lâm chung kia mặt trên tường lít nha lít nhít danh tự, như vậy hàng cốc số không, cũng tất nhiên sẽ không để cho đỏ giếng quả nhiên trăm năm cô độc.







*

Là lúc ××22 Năm 4 Nguyệt, tại hai tháng trước nhập viện cứu giúp đỏ giếng rốt cục xuất viện. Hai tháng trước, kém chút chết tại trận kia trong nhiệm vụ, sau bị hàng cốc số không từ trong phế tích ôm ra khẩn cấp đưa đi cứu giúp đỏ giếng, khi đó đỏ giếng sắc mặt thảm đạm nằm tại trên giường bệnh trải qua tám giờ cứu giúp gót lấy mặt trời mọc cùng một chỗ bị đẩy ra đưa vào nặng chứng giám hộ thất. Mà khi đó đang muốn cho đỏ giếng đóng tiền hàng cốc lại bị vụ võ ngăn lại, bị nói không cần làm phiền hàng cốc cảnh sát, thế là hàng cốc số không bị cứ như vậy lưu tại nguyên địa. Về sau đỏ giếng tất cả đến tiếp sau phí tổn cùng thủ tục đều bị đỏ giếng phụ thân cùng mẫu thân tiếp nhận.

Bao quát đỏ giếng người, cũng bị vụ võ cùng Mã Lệ tiếp nhận chiếu cố. Về phần hàng cốc, về sau bị thanh toán tất cả cho đỏ giếng ứng ra phí tổn sau rời đi bệnh viện.

Đỏ giếng về sau tỉnh lại không có gặp lại hàng cốc số không, cũng không có gặp lại cái kia nội ứng thân phận bại lộ muốn tự sát lúc, bị hắn phế bỏ một con quen dùng tay làm đại giới đổi về nhân gian Scotland. Đỏ giếng về sau tỉnh lại, hàng cốc số không đã rời đi bệnh viện, trước giường bệnh, chỉ có trông coi đỏ giếng cha mẹ của hắn thân.

......

Trong bệnh viện nằm ròng rã hai tháng mới có thể ra viện, nói thực ra bệnh viện không phải cái để cho người ta rất muốn trở lại chốn cũ nơi đến tốt đẹp. Nhưng đỏ giếng trong ấn tượng chính hắn lại già tiến bệnh viện.

Toàn bộ nằm viện quá trình nói đến cũng rất bình thản, ngoại trừ đỏ giếng bị phụ thân mẫu thân của hắn chiếu cố đến nhận việc điểm để hắn cho là hắn nhưng thật ra là tê liệt mà không chỉ chỉ là thương thế không có tốt toàn không tốt xuống đất. Sáng sớm tới lượng nhiệt độ cơ thể rút máu y tá đều đã nhớ kỹ Mã Lệ bàn giao, ngàn vạn tiếng vang muốn nhẹ chớ quấy rầy tỉnh đỏ giếng, động tĩnh muốn nhẹ đừng cho người bừng tỉnh.

Lúc ấy đỏ giếng chính hãm tại trong mộng đẹp ngủ say, chăn bông bên trên còn lũng lấy vòng mao nhung nhung chăn lông liền sát bên đỏ giếng gương mặt. Mà đỏ giếng trong chăn tay phải sẽ bị Mã Lệ êm ái đỡ ra đệm chăn, đồng phục bệnh nhân tay áo bị cuốn tới tay khuỷu tay mà đỏ giếng cánh tay bị Mã Lệ nâng, cẩn thận đặt tại mép giường bên cạnh đệm lên gối mềm bên trên ——

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ