chap 143

23 0 0
                                    

01   Thứ hai

Ngày này chính là một cái lại so với bình thường còn bình thường hơn thứ hai sáng sớm.

An thất thấu phát hiện Akai Shuichi một ngủ mặt bên cạnh nhiều một đầu...... Dựng thẳng vectơ biểu.

Không sai, chính là giống trò chơi điện tử bên trong nhiệt kế hoặc là tiến độ biểu, phát ra nhàn nhạt lam quang, cứ như vậy lẳng lặng nổi lơ lửng.

Cũng không tồn tại ở cái này vật lý thế giới bên trong một đầu màu lam lượng biểu.

Lượng trong ngoài bộ có ước chừng 30% Tồn lượng, nhưng theo hàng cốc rời giường rửa mặt, mười lăm phút trôi qua cũng cơ bản không có biến hóa, không, là hoàn toàn không có biến hóa.

Vốn nên nên cảm thấy kỳ quái, nhưng kiến thức qua biến thành tiểu hài học sinh cấp ba về sau an thất thấu với cái thế giới này vật lý pháp tắc tha thứ rất nhiều, chỉ là có chút hiếu kì cuối cùng chỉ có mình có thể trông thấy vẫn là những người khác có thể trông thấy.

"Số không quân, trên mặt ta có đồ vật gì sao?"

Akai Shuichi một lúc này mới chậm ung dung rời giường, màu đen toái phát lộn xộn khoác lên đầu vai, mơ hồ lộ ra chút vết đỏ, chú ý tới nấu cơm hàng cốc số không ánh mắt, một bên đánh răng một bên mơ hồ không rõ mà hỏi thăm.

Xem ra chí ít chính hắn là không nhìn thấy.

" Hỗ trợ ném rác rưởi đi, một hồi ăn cơm."

Lên khảo thí tâm tư, hàng cốc số không nói thỉnh cầu, trong tay vẫn không khỏi phân trần đưa qua một túi màu đen túi rác, nhìn chằm chằm tú một.

Tú vừa có chút sững sờ, đạo.

"Xe rác không phải ban đêm ——"

"Thứ hai là buổi sáng."

"A."

     Gặp tú một chút lâu, hàng cốc xuyên thấu qua phòng bếp cửa sổ nhỏ nhìn về phía dưới lầu. Nhìn thấy tú một dưới lầu băn khoăn một lát, bên cạnh còn đi theo đầu kia kỳ quái màu lam thanh tiến độ.

Sau đó chính là góc đường cái kia làm ra vẻ nam nhân, quả nhiên đúng hạn xuất hiện, hắn bình thường trước thời gian mười mấy phút liền chờ tại góc đường, hôm nay nhìn thấy đỏ giếng trước thời gian xuống lầu cũng có chút ngoài ý muốn. Cái kia quá phận nhiệt tình danh xưng mình yêu quý chạy bộ sáng sớm cùng tăng cơ mặt trời chói chang hỗn huyết hàng xóm hướng đỏ giếng đi tới. Hắn còn đang mười mấy mét có hơn liền khoa trương hướng cười khúc khích đỏ giếng ngoắc tay, đi tới lúc càng là bị đỏ giếng một cái đối bản người mà nói không hợp lễ tiết ôm.

Hắn cho là hắn mình ở đâu, Mỹ sao?

Hàng cốc số không căm giận đảo trong nồi trứng tráng, chưa phát giác tay trượt đi, lúc này mới phát hiện trong tay mình trứng tráng trượt xuống đến trên sàn nhà, tại xinh đẹp nhân tạo đất đá trên bảng rơi xuống một mảnh hoàng nước đọng.

Đỏ giếng lúc về đến nhà đang có chút kinh ngạc nhìn hàng cốc lau sạch lấy trên sàn nhà vết bẩn, bình thường hàng cốc nhưng từ sẽ không ở phòng bếp phạm loại sai lầm cấp thấp này.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ