chap 70

38 0 0
                                    

Nằm nghiêng tại Scotland trên đùi cuộn tại chỗ ngồi phía sau bên trong ngủ say lai y là tại xe đại khái mở đến an toàn phòng dưới lầu lúc tỉnh lại, tỉnh lại lúc, lai y tại còn không tỉnh táo lắm mơ mơ hồ hồ quang ảnh bên trong mơ hồ trông thấy ngồi trước ngồi kế bên tài xế thu nguyên cùng vị trí lái Matsuda tựa hồ đang thấp giọng nghiêng đầu trò chuyện với nhau cái gì ——

Mà hắn nằm nghiêng bị chỗ ngồi phía sau Scotland ôm hắn, còn cho hắn thoát áo khoác của mình cho lai y che kín sưởi ấm sợ lai y đông lạnh lấy, mà lúc này lai y mơ mơ màng màng tỉnh lại, trong mơ hồ tựa hồ ý thức được, bọn hắn trên xe có phải là thiếu đi người, tựa hồ là thiếu đi cái Bourbon. Mà phát giác chân của mình bên trên lai y tỉnh ngủ mơ mơ màng màng liền muốn khó chịu xoay người Scotland tranh thủ thời gian ôm lai y, lúc này mới không có để lai y cho một cái xoay người liền trực tiếp rơi xuống. Bị Scotland ôm, một lần nữa nằm xuống lại đối phương trong ngực lai y cuộn tròn lấy, đem mình đoàn, tùy ý Scotland thử một chút trán của hắn nhiệt độ sau sau đó thở dài, ý kia lai y rất rõ, đơn giản là bởi vì hắn vừa mới hạ sốt, liền khẩn cấp xuất viện nguyên nhân.

Đoàn tại Scotland trên đùi bọc lấy Scotland áo khoác, còn ngủ được mơ mơ màng màng không có hoàn toàn tỉnh táo lại lai y nằm sấp, từ Scotland ngón tay cho hắn đem ngủ được trượt đến trước mặt mặt tóc đều nhất nhất lại vén lên đừng đến lỗ tai phía sau đi. Tại trong quá trình này, lai y còn vô ý thức nghiêng đầu cọ xát Scotland kia mấy cây ngón tay. Có thể là bởi vì ấm áp, Scotland nhiệt độ cơ thể khách quan hắn càng thêm ấm áp nguyên nhân mới đưa đến lai y phá lệ thích tại sinh bệnh thời điểm uốn tại Scotland trong ngực nằm sấp thành một đoàn sưởi ấm.

Mà lúc này ngồi trước bên trên hai người cũng rõ ràng phát hiện đằng sau lai y tỉnh ngủ, mặc dù hiển nhiên như cũ ngủ được không tỉnh táo lắm. Lai y cả người đều hiện ra mơ hồ bộ dáng Matsuda cùng thu nguyên đã không thể quen thuộc hơn được, bọn hắn cái này cộng tác ngày bình thường nhìn xem đến cỡ nào đáng tin cùng ổn trọng, như vậy ngẫu nhiên sinh bệnh một lần thời điểm sẽ xuất hiện bao lớn tương phản.

Nói là, lai y lúc này cả người bị Scotland nâng phía sau lưng ôm bất động, bị Scotland ôm hắn nhẹ giọng hống hắn, hỏi hắn thân thể còn khó không khó thụ, lai y cũng không đáp, chỉ vô ý thức nghiêng đầu đi cọ Scotland ấm áp ngón tay cùng lòng bàn tay. Matsuda ở phía trước thông qua kính chiếu hậu nhìn một hồi sau hỏi, lai y có phải là lạnh? Bên cạnh thu nguyên lập tức nói tiếp, nói nếu không hắn cũng đem áo khoác của mình thoát cho lai y che kín.

Nói thu nguyên liền đã đem áo khoác cởi ra đưa cho chỗ ngồi phía sau, bị đằng sau Scotland tiếp được hắn áo khoác đạo, trong xe điều hoà không khí nhiệt độ kỳ thật không thấp, nhưng nói như vậy lấy, Scotland cũng như cũ cho lai y trùm lên đắp kín. Ghé vào Scotland trên đùi cuộn tròn lấy không lên tiếng lai y, cái kia đè ép phần bụng tư thế chỉ cần để hắn ba cái cộng tác nhìn một chút, lập tức liền có thể nhận ra hắn đây là thân thể còn đang khó chịu, không phải sẽ không là dùng loại này tư thế cuộn tròn lấy. Nhưng mà lai y không lên tiếng, hết thảy tình trạng đều phải toàn bộ nhờ hắn ba cái cộng tác đi đoán.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ