1,
Để ăn mừng màu đen tổ chức diệt vong, công an Cùng FBI Cao tầng chuẩn bị tại FBI Về A Nước tổng bộ trước làm một lần quan hệ hữu nghị, quan hệ hữu nghị nội dung chủ yếu là"Một tuần tình lữ" .
"Một tuần tình lữ" , tên như ý nghĩa chính là được tuyển chọn hai người muốn giả trang trong vòng bảy ngày tình lữ, khâm phục lữ nên làm sự tình cũng mỗi ngày đánh thẻ, giám sát người làm người tham dự toàn thể thân hữu.
Cái này quan hệ hữu nghị muốn tổ chức đến oanh oanh liệt liệt, nhất định phải tuyển hai cái người đại biểu viên, cao tầng một suy nghĩ, đại công thần hàng cốc số không cùng Akai Shuichi một giống như một mực không hợp nhau lắm a, như vậy sao được, liền quyết định là các ngươi!
"Trở lên. Ai tán thành, ai phản đối?"
"Ta phản đối!" "Ta phản đối!" Trong đám người có hai đạo đồng dạng chấn kinh thanh âm trăm miệng một lời. Ai muốn cùng hàng cốc số không / Akai Shuichi một khâm phục lữ a!
James thấy vui vẻ, khó được hai người kia như thế có ăn ý a, người trẻ tuổi chính là có sức sống. Công an Đầu cũng là tuổi còn nhỏ tính tình hoành, không quen lấy bọn hắn, nói: "Hai ngươi nói không tính, những người khác không có ý kiến chứ? Rất tốt! Như vậy từ ngày mai trở đi, hàng cốc cùng đỏ giếng chính là tình lữ, mọi người vỗ tay!"
"WOW——" Tiếng vỗ tay như sấm cùng tiếng huýt sáo, tiếng hoan hô thoáng chốc tràn đầy toàn bộ văn phòng. Vui vẻ thuộc về ở đây cùng dù không ở tại chỗ nhưng đã biết tình các vị thân hữu nhóm, bi thương lưu cho chúng ta mới vừa lên mặc cho cảnh xem chính tiên sinh và thanh danh bên ngoài FBI Vương bài tiên sinh.
Người với người bi hoan cũng không tương thông, Akai Shuichi một con cảm thấy bọn hắn ầm ĩ, hắn thậm chí nghe không rõ mình miệng bên trong nói ra. Xin nhờ, hơi nghe một chút ý kiến của người trong cuộc đi.
Hàng cốc số không vịn bàn làm việc ổn định mình lay động thân thể, hắn hiện tại đầu óc ong ong.Hiro Cứu...... Liền ngươi vỗ tay phồng đến nhất khởi kình! Ta thật sự là nhìn lầm ngươi!
Giờ này khắc này, tòa thành thị này nhiều hai cái tan nát cõi lòng người.
=
Tại máy vi tính ngồi yên mấy chục phút, Akai Shuichi một thực sự gánh không được người chung quanh ánh mắt tẩy lễ, vừa khổ tại không thể nước tiểu độn. Dù sao nào đó tóc vàng công an Đã nhờ vào đó lấy cớ đi nhà vệ sinh đồng dạng mèo mấy chục phút, nếu là hắn dám hướng nhà vệ sinh nơi đó bước một bước, đám người kia lại muốn ồn ào lên. Nếu không trực tiếp về nhà đi, dù sao James cho mình cho bảy ngày nghỉ.
Judy phản ứng rất nhanh, tóc đen nam nhân khởi thân, nàng liền đem người ngăn lại, "Dừng lại, tú muốn đi đâu? Hàng cốc còn chưa có trở lại đâu"
Lời nói này hắn giống như đã cùng hàng cốc số không khóa lại cùng một chỗ. Akai Shuichi một chẹn họng một chút, hỏi lại: "Ta về nhà, cùng hắn có quan hệ gì?"
"Đương nhiên là có, tú cùng hàng cốc là tình lữ a, chẳng lẽ không nên cùng một chỗ về các ngươi sào huyệt ân ái sao?"