Lúc mới gặp mặt, Bourbon liền vững tin mình trời sinh cùng lai y khí tràng không hợp.
Cùng là hỗn huyết, lai y góc cạnh rõ ràng khuôn mặt luôn luôn tự mang cảm giác áp bách, phối hợp cặp kia sắc bén sói mắt, quả thực là hỗn đen lợi khí; Mà Bourbon lại trời sinh một trương để cho người ta sinh không nổi phòng bị mặt em bé, càng sinh không nổi bất luận cái gì kính sợ, toàn bộ nhờ cường ngạnh khí tràng chèo chống.
Lai Y tổng là treo một bộ vạn năm không thay đổi lãnh đạm biểu lộ, mang theo thành thục nam nhân dư dật, giống như trực diện trời long đất nở cũng sẽ không có một tia ba động. Cái này cũng nổi bật lên thường xuyên cùng nó sang âm thanh Bourbon càng thêm ngây thơ.
Không nói đạo lý giảng, vô luận là cặp kia phong mang giấu giếm tròng mắt màu xanh lục, vẫn là kia đỉnh đen thui không có chút nào mỹ cảm đồ hàng len mũ, thậm chí là đầu kia cùng Gin đồng dạng phiêu dật mái tóc đen dài, mỗi một chỗ đều tại Bourbon thần kinh bên trên khiêu vũ.
Huống chi, lai y kia hai mảnh rất có Anh quốc đặc sắc môi mỏng, thường thường chỉ cần mấy cái khép mở liền có thể tung ra liên tiếp nói trúng tim đen lại lôi khu bính địch ngữ, để chủ động xuất kích Bourbon liên tục bại lui.
Scotland cho rằng khí tràng không hợp cái này phán đoán suy luận nhiều ít có mấy phần là ra ngoài ghen ghét, bất quá nhìn xem bạn thời thơ ấu cắn răng nghiến lợi đáng yêu biểu lộ, hắn lựa chọn nhưng cười không nói.
Trong quán bar ngọn đèn hôn ám đánh ra mập mờ không khí, ngồi tại quầy bar trên ghế người đàn ông tóc dài tư thái tùy ý loạng choạng chén rượu trong tay, phảng phất cùng chung quanh ám sắc hòa làm một thể.
Scotland không để lại dấu vết nhìn lướt qua lai y, biết hắn không lắm phòng bị bề ngoài hạ che giấu căng cứng cơ bắp.
A nha, lấm tấm màu đen quạ đen trong sào huyệt rơi vào một chi ửng đỏ hoa hồng đâu. Không biết rời đi thổ nhưỡng đóa hoa có thể tại cái này đen nhánh chảo nhuộm phòng trong kiên trì bao lâu?
Lai y đem mình phe đỏ sắc thái che giấu rất khá, được xưng tụng là không lưu vết tích, giống như sinh ra chính là đen nhánh quạ đen, chỉ cần một cái âm u ánh mắt, liền có thể để một chút bất nhập lưu bang phái lưu manh nghe ngóng rồi chuồn
Đáng tiếc, Scotland tại nước Mỹ làm nhiệm vụ thời điểm, cùng vị này FBI Vương bài thám viên từng có gặp mặt một lần. Khi đó bọn hắn khoảng cách cách xa nhau rất xa, mấy trăm mã bên ngoài trong ống ngắm cái kia đạo tự tin loá mắt thân ảnh, bắt được qua Scotland một cái chớp mắt tâm thần, lại đuổi tại đối phương nhạy cảm ngoái nhìn trước đó dời.
Thật cam lòng a, trưởng quan của hắn không có nghĩ qua vương bài gãy ở đây khả năng sao, vẫn là bản nhân đối với cái này chẳng thèm ngó tới? Thật đúng là ngạo mạn.
Thu hồi phát tán tư duy, nhẹ nhàng vỗ vỗ ngay tại hung dữ uống vào Rye Bourbon, Scotland mỉm cười: "Xem ra, những ngày tiếp theo đều muốn trở nên thú vị."