chap 125

25 0 0
                                    

Khóa cửa vặn động tiếng vang phá vỡ trong phòng nên có yên tĩnh, nam tử tóc đen lấy xuống đồ hàng len mũ sau ngừng chân tại nguyên chỗ hững hờ đánh giá gian phòng. Trên cái bàn tròn sách vở bao trùm lấy một tầng hơi mỏng tro bụi, như thế tú một có thể suy đoán tháng trước cuối tháng hai người gặp mặt sau, Gin không có trở lại qua.

Tú từng cái vừa đeo lên cửa phòng, một bên vuốt đi trên sách tro bụi.

Nơi này là Gin an toàn phòng, nhớ kỹ trước kia lần đầu tiên tới cái này, là mình vẫn là Rye Thời điểm Gin dẫn hắn làm nhiệm vụ. Xác nhận quan hệ sau hai người mỗi cuối tháng đều sẽ ngầm hiểu lẫn nhau tại cái này chạm mặt, cùng một chỗ vượt qua một đêm đêm đẹp sau hai người liền vô thanh vô tức rời đi, giống như mộng cảnh.



Về phần phòng này nam chủ nhân, một mực ngồi tại trước bàn ăn.

Mới vừa vào cửa lúc tú một liền cảm nhận được đối phương áo khoác màu đen nhiễm hàn khí, nhưng Gin rủ xuống mi mắt che khuất cảm xúc, thấy không rõ nét mặt của hắn.

Tú vừa có ý lung lay chìa khoá, Gin mới đem ánh mắt dời qua đến. Hai người hai mặt nhìn nhau mấy giây, nhưng rất hiển nhiên tú vừa từ đến không có cùng khối băng tử đối mặt đam mê, cho nên đành phải dời ánh mắt không nhìn tới hắn, nhưng dư quang bên trong còn là có thể cảm nhận được ánh mắt của hắn.

Tú một tựa như không nhìn đối phương, quay người ngồi ở trên giường, bày ngay ngắn gối đầu sau thuận tay sờ lên tấm thảm. Đại khái bởi vì cái này nguyệt là mưa quý, phòng bình thường cũng không ai quản lý, tấm thảm băng lãnh mềm mại xúc cảm theo đầu ngón tay lan tràn đến toàn thân, đồng thời tản ra ẩm ướt mùi.

Gin nhìn tú vừa vào nhà sau chỉ là quét quét tro bụi xử lý giường chiếu, không có chút nào cùng mình đáp lời ý tứ.

Người yêu trầm mặc không nói thái độ thật sự là cực độ mất hứng.

Gin phát tiết cảm xúc cho tới bây giờ đều là quang minh lỗi lạc, không có chút nào che lấp.

Tóc bạc nam nhân nhấn tắt vừa nhóm lửa không lâu khói, sau đó đem không hộp thuốc lá lật đi lật lại ngã ở mặt đất, nắm lên tràn đầy tàn thuốc cái gạt tàn thuốc ném vào rãnh nước.

Pha lê chất liệu cái gạt tàn thuốc đụng tới gốm sứ chế phẩm phát ra không nhỏ tiếng vang, tú một lòng bên trong đại khái đã bắt đầu suy nghĩ đổi đi hình dáng kia thức cũ kỹ cái gạt tàn thuốc lại thêm tân sủng.

Kỳ thật tú gặp một lần trạng muốn mở miệng tra hỏi, nhưng khẽ nhếch răng môi nhưng lại đóng chặt.



Bọn hắn không nói gì ngồi một hồi, mỗi lần cùng Gin gặp mặt, hắn đều có một loại hoàn toàn tư mật cảm giác, phảng phất ngồi tại đối diện là một người chưa từng gặp mặt người. Tú một thanh tay phải đi lên túi áo chỗ càng sâu chìm xuống, hắn cùng mình kết giao đương nhiên sẽ không gièm pha giá trị con người của hắn, nhưng vì cái gì mỗi lần cùng hắn gặp mặt đều sẽ làm mình không biết làm thế nào.

Quay đầu nhìn về phía Gin, ánh mắt của đối phương từ mình dời ánh mắt sau liền nhìn về phía ngoài cửa sổ, giống như là cố tình làm.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ