chap 173

19 0 0
                                    

    Đỏ giếng tại lần thứ ba điền mật mã vào thời điểm thành công mở cửa phòng. Đây là ở giữa an toàn phòng, là hắn cũng không phải hắn. Chuẩn xác mà nói là hắn cùng Gin cùng một chỗ dùng chung, đương nhiên là tại hắn nội ứng thân phận bại lộ trước đó, hiện tại lần nữa đơn phương bắt đầu dùng thuần túy là trùng hợp cùng ngoài ý muốn.

   Mười lăm phút trước, đỏ giếng nhìn xem kính chiếu hậu bên trong đuổi sát không buông phía sau xe, cùng càng ngày càng quen thuộc đường đi, nghiêm túc suy tư"Đi dùng chung an toàn phòng bị một vị khác chủ nhân một thương nổ đầu xác suất" Cùng"Cùng phía sau cái mông đại khái bảy tám chiếc xe trình diễn chân thực bản tốc độ cùng kích tình xe hư người chết xác suất" Sau, dứt khoát kiên quyết rẽ ngoặt đi đường nhỏ chép gần đạo lái về phía an toàn phòng.

   Dù sao chí ít có năm mươi phần trăm xác suất không đụng tới Gin, cái này có thể so sánh đỉnh lấy bên hông vết đao, tại lớn trên đường cái cùng Tử thần thi chạy, cùng nữ thần may mắn đánh cờ đồng thời lấy được thắng lợi xác suất lớn hơn. Chí ít tại an toàn phòng xuất hiện đỏ giếng tầm mắt trước đó, hắn cũng cho là như vậy.

   An toàn phòng đèn sáng rỡ, nhìn vị trí hẳn là phòng tắm.

  "Không muốn trùng hợp như vậy chứ?" Đỏ giếng bất đắc dĩ. Hắn nhô ra thân thể mở ra tay lái phụ ngăn kéo lấy ra cái cuối cùng băng đạn sắp xếp gọn, bên cạnh eo vết thương dắt đau nhức.

   Tại nếm thử ba lần mật mã về sau rốt cục mở cửa, đen kịt một màu. Đỏ giếng yên lặng mở khóa an toàn, lên nòng. Mình mặc dù cùng Gin từng có như vậy một đoạn xa hoa truỵ lạc ngợp trong vàng son xa hoa dâm đãng ( Không phải ) Kết giao, nhưng Gin tuyệt đối không giống như là sẽ nhìn vật nhớ người ngây thơ bạn trai a!

   Đỏ giếng ở bên thân dựa vào tường cầm thương mười phần cảnh giác đảo mắt một vòng, quen thuộc bố cục bên trong không có gì có thể lấy giấu những người khác địa phương.

   Trong đầu hiện lên một cái điên cuồng ý nghĩ, nếu như chỉ có Gin một người cũng không tệ.

 

   Thực sự chịu không được bên hông một trương tại rướm máu vết thương, vẫn là đi tìm chữa bệnh hiểm.

   Ngẫm lại hòm thuốc chữa bệnh nếu như không có đổi vị trí đại khái là tại nhất gần bên trong tủ bát, đây là đỏ giếng tự mình tuyển vị trí.

   Nói đến buồn cười, lúc trước hai người còn đang vì chữa bệnh hiểm là thả phòng khách ghế sô pha vẫn là thả cùng ở tại lầu một mở ra thức phòng bếp mà cãi lộn.

 

   Gin lấy đặt ở phòng khách thuận tiện quét dọn làm lý do phản bác. Đỏ giếng, lúc ấy vẫn là lai y nói, dạng này rất dễ dàng bị nhiều chuyện hàng xóm bác gái xem như phần tử ngoài vòng luật pháp, tra đồng hồ nước số lần quá nhiều. Kết quả rất hiển nhiên là đỏ giếng thắng.

  "Phản đồ còn dám trắng trợn đi tiến đến, không sợ ta một súng bắn nổ ngươi sao?" Gin thanh âm từ phía sau lưng truyền đến, lúc này đỏ giếng vừa mới mở ra hòm thuốc chữa bệnh chuẩn bị băng bó đơn giản một chút.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ