chap 102

15 0 0
                                    

Phổ phổ thông thông một ngày sáng sớm.

Trong tay dẫn theo một túi mới mẻ chanh, Akai Shuichi nghiêm đi bộ tại bên đường, chuẩn bị tiến về hành lang rượu an toàn phòng.

Hắn"Bồi" Tại hành lang rượu bên người hồi lâu, rốt cục có tư cách biết người kia địa chỉ, nhưng vì không đánh cỏ động rắn, hắn còn không có báo cáo cho FBI.

Đột nhiên, Akai Shuichi vừa nghiêng đầu về sau nhìn lại, một cỗ nhìn quen mắt màu trắng Mazda RX-7 Từ xa tới gần, chợt dừng ở bên cạnh hắn, mang theo kình phong thổi lên bay lên mái tóc đen dài.

Ra phủ phát khét một mặt Akai Shuichi một: ...... Bourbon ngươi **.

"Này ~ Thân ái, hôm nay ngươi cũng rất chói lọi nha" Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, lộ ra mang theo kính râm nam tử tóc bạc mặt, một tay khoác lên khung cửa sổ, một tay vịn tay lái, cười hỏi hắn, "Là muốn đi tìm ta sao?"

Một bụng muốn cùng Bourbon lẫn nhau đỗi ngăn ở miệng bên trong, Akai Shuichi một rất nhanh điều chỉnh biểu lộ, nhếch miệng lên vừa đúng độ cong, quan tâm thuận theo đạo: "Kính tiên sinh làm sao tự mình lái xe tới, còn có chiếc xe này là......"

"Úc, ngươi động tác quá chậm, chúng ta không được mới tới"

Hành lang rượu kính râm che nửa gương mặt, nhìn không ra biểu lộ như thế nào, Akai Shuichi một lòng bên trong xiết chặt, nghe thấy ngữ khí hắn không cách nào phán đoán người này có phải là đang tức giận.

"Bourbon xe mắt của ta thèm rất lâu, mãi mới chờ đến lúc hắn cùng Scotland đều đi xa nhà mới đoạt tới tay. Mau lên xe đi"

"Đi xa nhà" ? Whisky tiểu tổ thành viên khác xuất ngoại phân ra vụ, duy chỉ có không có thông tri mình. Vì cái gì, mình chỗ đó làm không tốt, hành lang rượu hoài nghi hắn sao?

Akai Shuichi một cúi đầu, mang theo tay cầm túi ngón tay nắm chặt, túi nhựa phát ra tiếng vang xào xạc.

Không được, "Lai y" Địa vị còn chưa đủ cao, hắn hiện tại còn không thể mất đi hành lang rượu sủng ái.

Đem chanh đặt ở rương phía sau, Akai Shuichi kéo một phát mở cửa xe ngồi lên tay lái phụ. Gặp hành lang rượu không có nói chuyện với mình ý tứ, tay cũng cầm tay lái mà không phải đụng vào mình, Akai Shuichi một thức thời giữ yên lặng, làm một cái yên tĩnh xinh đẹp bài trí.

Chủ nhân không cần thời điểm, đồ chơi cái gì đều không cần làm.

Nào đó cấp cao chung cư bãi đậu xe dưới đất.

Mazda một cái trôi chảy vung đuôi, đứng tại nơi hẻo lánh chỗ đậu bên trên, tắt máy.

Tháo kính râm xuống, dùng tay bám lấy mặt, hành lang rượu nhìn không chớp mắt, thon dài ngón tay đối ngồi kế bên tài xế người ngoắc ngoắc.

Tóc đen dài nam nhân hiểu ý, mở dây an toàn, chân dài có chút khó khăn vượt qua nhỏ hẹp vị trí lái, ngồi tại hành lang rượu lớn / Trên đùi. Akai Shuichi một phía sau lưng dựa tay lái, hai tay nắm ở cổ của nam nhân, nghiêng đầu dâng lên nụ hôn của mình, thuận hoạt tóc dài tản mát tại hai người thân / Thể ở giữa, bị người kia chộp trong tay nhẹ nhàng xoa nắn.

Hành lang rượu lúc này mới chịu đem ý nghĩ đặt ở người trước mắt trên thân, đưa tay rút ra bị thắt ở lưng quần bên trong quần áo vạt áo, ngón tay lục lọi thăm dò vào áo bên trong, băng lãnh đầu ngón tay bơi qua eo nhỏ.

Một hôn kết thúc, hành lang rượu chậc chậc lưỡi, trở về chỗ: "Là chanh vị son môi ài, ngươi cố ý mua sao? Rất thích ~"

"Kính, kính tiên sinh cao hứng liền tốt." Akai Shuichi một thở phì phò, hiện ra thủy sắc lục đồng dịu dàng ngoan ngoãn mà nhìn xem màu sắc nhạt nhẽo hổ phách.

Nhìn thấy đôi mắt này bên trong có cái bóng của hắn, Akai Shuichi một lòng nhảy không tự điều khiển gia tốc.

Tự nhận là là một hợp cách tiểu tình nhân, Akai Shuichi vừa có dụng tâm tại bảo dưỡng mình. Hành lang rượu thích hắn tóc dài, hắn liền mỗi ngày tốn thời gian xóa tinh dầu quản lý; Hành lang rượu thích hắn thân / Tài, hắn liền theo lúc đi bên trên yoga khóa; Hành lang rượu thích hắn mặt, hắn liền ngoan ngoãn nhận lấy mỹ dung thẻ vật tận kỳ dụng.

Mới vừa vào đông lúc, hắn phát hiện miệng của mình / Môi có chút nứt ra, lo lắng hôn lúc"Cảm giác" Sẽ trở nên kém, Akai Shuichi một tại trên mạng hạ đơn mấy chi son môi, đều là chanh vị, mùi thơm tươi mát tự nhiên, bôi tại trên môi không chỉ có thể tưới nhuần cánh môi, còn có thể ôm lấy người kia không nghĩ rời đi mình. Cũng coi là tiểu tình nhân mời / Sủng một loại tâm cơ trò vặt.

Akai Shuichi một không biết mình phí hết tâm tư lấy lòng hành lang rượu, đến tột cùng là vì ẩn núp nhiệm vụ, hay là hắn thật yêu cái này nguy hiểm tổ chức cao tầng thành viên......

"Một lần nữa ——" Tóc bạc nam nhân híp mắt, tay ôm gấp kình gầy eo, mèo giống như nhào vào Akai Shuichi một thân bên trên tác hôn.

May mắn, hành lang rượu rất thích, hắn đối với mình còn cảm thấy hứng thú.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ