Đỏ giếng mới thả ra trong tay mua sắm túi, liền gặp ngồi ở trên ghế sa lon hàng cốc đã cùng mình bốn mắt đụng vào nhau. Hắn cầm rượu lên tinh phun bình từng cái thanh lý qua mỗi hạng vật phẩm mặt ngoài, tự nhiên tiếp tục lên đi ra ngoài bổ sung sinh hoạt vật tư trước đối thoại: "Cho nên ngươi có mua được vé máy bay sao?"
"Không có. Mà lại hiện tại tạm thời phong tỏa biên cảnh, đại khái chỉ có nhật kiều máy bay thuê bao mới có thể đặc biệt hạ xuống." Mặc dù lâm nguy dị quốc, nhưng hàng cốc đối với không thể thuận lợi cướp được về nước vé máy bay, tựa hồ không có cảm thấy đặc biệt thất lạc. Đối với cái này mặc dù không hiểu, nhưng không hỏi nhiều đỏ giếng di động đến phòng khách một góc, đem trên thân quần áo đều ném vào giặt quần áo trong rổ, tại người yêu trước mặt chỉ mặc quần lót, cũng vẫn bình thản ung dung: "Là ngươi, đặc biệt nói một tiếng liền không có vấn đề đi?"
"Đặc quyền cũng không phải dạng này dùng." Không quá muốn thừa nhận là nghĩ tại loại này không biết bệnh truyền nhiễm tứ ngược thời khắc nghĩ cách đỏ giếng gần một chút, hàng cốc thừa dịp đối phương vào phòng thay quần áo lúc đi đến cửa trước sửa sang lại trừ độc qua đồ vật, nhấc lên mua sắm túi lúc rõ ràng nói sang chuyện khác: "Cho nên ngươi có mua được gà tây sao?"
"Là có mua được......" Đỏ giếng thay đổi mới bộ đầu áo len, chui ra cổ áo động tác để tóc đen trở nên lộn xộn, hắn nhưng không có phát hiện, chỉ là có chút xin lỗi trả lời người ở chung: "Nhưng không phải ngươi muốn nhà kia."
"Không quan hệ, ta lại gia vị liền tốt." Mặc dù rất thích nhà kia gà tây cửa hàng độc môn bí phương, nhưng cũng không phải đủ để cho đỏ giếng tự trách sự tình. Hàng cốc nhìn xem chậm rãi đến gần mình nam nhân, cực kỳ thuận tay thay hắn thuận thuận tóc, liền quay người rửa tay chuẩn bị xử lý nguyên liệu nấu ăn.
Không nghĩ tới đối phương lại đột nhiên thay mình chải vuốt tóc, đỏ giếng không biết làm sao chỉ duy trì một lát, muốn cùng đối phương càng thân cận cảm giác lập tức vượt trên hoang mang cùng ngượng ngùng, hắn lập tức dựa vào trước nghĩ sóng vai hỗ trợ hàng cốc xử lý, lại đổi lấy hàng cốc nhìn chằm chằm: "Muốn giúp đỡ trước hết rửa tay."
Đỏ giếng đương nhiên tự nhiên muốn làm gì cũng được. Nhưng hắn vì tăng thêm tốc độ mà vội vàng rửa tay phương thức, hiển nhiên không cách nào nhập hàng cốc pháp nhãn. Hắn một thanh kéo qua nam nhân khớp xương rõ ràng bàn tay, một cái khác đè ép qua rửa tay sữa bình tay bao trùm lên đến: "Ngươi không có học qua thế nào hảo hảo rửa tay? Nhìn kỹ."
Nghĩ thầm vân vân muốn đem lên mạng rửa tay dạy học truyền cho đỏ giếng, hàng cốc đem rửa tay sữa tại đối phương lòng bàn tay xóa mở, mang theo tràn đầy bọt biển đem mu bàn tay cũng bôi qua một lần, lại cẩn thận xoa bóp lên mỗi cái ngón tay cùng khe hở. Hàng cốc cùng nam nhân mười ngón đan xen trên dưới xoa tẩy, hắn có thể cảm giác được ngón tay của mình tại bọt biển bôi trơn hạ theo nam nhân chỉ hình chập trùng, đỏ giếng đốt ngón tay đột xuất đến rõ ràng, hắn xoa lấy lúc trải qua kia khớp xương rõ ràng địa phương cuối cùng sẽ bị kẹt lên một chút, tựa như gia hỏa này trên giường giúp mình khuếch trương lúc, cũng hầu như là không cẩn thận đem một đoạn ngắn bên trong huyệt thịt đi theo nổi lên đốt ngón tay cùng một chỗ lôi ra......
Đỏ giếng nhìn hàng cốc một chút. Hắn vốn là thích đối phương chủ động thân mật, mới bỏ mặc nam nhân hỗ trợ thanh tẩy hai tay, nhưng nhìn thấy hàng cốc có chút hoảng hốt biểu lộ, cùng tình trạng hiển nhiên không ổn đũng quần, hắn lập tức ý thức được mình tựa hồ trở thành bị ý dâm đối tượng. Đỏ giếng hào hứng cũng có chút nhấc lên, hắn tận lực cọ lên bên cạnh hậu phương kia có chút hở ra vị trí, giọng mang trêu chọc: "Ta rất vinh hạnh mình tay đối ngươi mà nói coi như có lực hấp dẫn?"
...... Có thể như vậy nói ngươi cũng không có tốt đi nơi nào?" Hàng cốc biết mình đã bị nhìn thấu, nhưng vẫn là không cách nào thẳng thắn thừa nhận, hắn gần như thừa nhận phản bác, luôn luôn sẽ chỉ đổi lấy đỏ giếng càng thẳng thắn trả lời: "Ngươi cũng bởi vì ta cứng rắn, ta còn không có phản ứng hẳn là rất không tưởng nổi?"
Đây là cái gì phạm quy trả lời? Cơ hồ là cao cấp sắc tình tỏ tình đáp án để hàng cốc nhịn không được nhíu mày, nhưng cũng không cách nào che giấu mình mặt mũi tràn đầy tình dục. Hắn mang theo một điểm hờn dỗi đem trên tay nam nhân bọt biển xông sạch sẽ, không cam lòng không muốn đáp lại: "Đều như vậy sờ tay của ngươi...... Ta không có phản ứng cũng rất kỳ quái đi?"
"Đối, đều là lỗi của ta." Thích hàng cốc cuối cùng nhất cuối cùng sẽ cho mình đáp án, đỏ giếng cười quay người, tại nam nhân trên chóp mũi hôn một cái, thuận tiện đem đầy tay nước xoa tại đối phương trên quần áo.
Đừng loạn vung tay bên trên nước ── Hàng cốc ngay cả lời cũng không kịp nhắc đi nhắc lại, liền bị đỏ giếng một thanh ôm lấy phóng tới bên trong đảo bồn rửa bên trên. Hàng cốc cuối cùng nhất chỉ tới kịp trông thấy đỏ giếng lộ ra một cái đùa ác cười, quần lót hai ba lần liền bị giải khai.
"Ta cũng giúp ngươi tẩy một chút?" Cúi đầu xuống ngậm vào người yêu âm hành, đỏ giếng câu nói này giảng được mơ hồ không rõ, nhưng hắn vẫn là chiếu vào chính mình nói, tỉ mỉ dùng nước bọt đem hàng cốc dần dần bành trướng hạ thể liếm láp một phen, lúc này mới phun ra trong miệng ướt sũng âm hành, hôn lấy một chút quy đầu: "Nhật Bản thường thức không phải dùng nước bọt trừ độc?"
"Cái này ── Cái gì ── Lệch ra......" Tức hổn hển muốn bác bỏ hàng cốc liền câu nói cũng không nói được, đỏ giếng trêu chọc kéo theo hơi thở phun ra tại mẫn cảm âm hành mũi nhọn, để bụng dưới của hắn trận trận quất gấp, vẫn không có thể vượt qua bất thình lình khoái cảm, đỏ giếng đã buông ra trút bỏ quần của mình, có thể xưng tiêu sái từ quần lót rút ra một cước đạp thượng lưu lý đài, đồng dạng cứng chắc dương cụ trên đỉnh hàng cốc phần bụng, ấm áp cửa huyệt cứ như vậy kề sát một căn khác cây thịt, dựa vào đỏ giếng cường kiện sức eo một chút lại một chút đỉnh làm, để hậu phương lối vào nhàn nhạt đem hàng cốc quy đầu nuốt ăn vào bụng.
Cái này còn có thể nhẫn xem như người yêu sao? Hàng cốc tức giận duỗi ra hai tay bắt lấy đỏ giếng không an phận eo, trượt đến gấp mông mẩy bên trên vỗ nhẹ một chút coi như cảnh báo, lúc này mới chậm rãi đem ngón tay xâm nhập khai thác, hắn dùng sức cắn hạ đỏ giếng bờ môi, khẩu khí mang lên oán trách: "Lúc đầu chỉ là rửa tay, thế nào biến thành dạng này......"
"Loại kia chờ ngươi liền đi phòng tắm hảo hảo giúp ta toàn thân trừ độc?" Không có đem đối phương phàn nàn coi là chuyện đáng kể, đã sớm quen thuộc hàng Cốc lão là dáng vẻ thở phì phò, đỏ giếng tiếp tục đùa giỡn ngữ điệu, vẫn không quên bổ sung một câu: "Xà phòng hoặc nước bọt đều có thể ờ?"
Như vậy rác rưởi lời nói quả nhiên như đỏ giếng mong muốn, đổi lấy đủ để cho hắn ngậm miệng nồng đậm hôn.