chap 17

16 1 0
                                    

Phòng còn có chút lờ mờ, an thất thấu coi là thời gian còn sớm, nhưng ngay lúc đó nghe thấy được tí tách tiếng mưa rơi.

Hôm qua dự báo thời tiết không phải nói không mưa mà?

Đương an thất thấu mở mắt thời điểm, hắn trông thấy đầu tiên là một cái lạ lẫm trần nhà, sau đó hắn cau mày cúi đầu phát hiện cực giống hắn đang tìm bị hắn hoài nghi sống sót nào đó FBI Tiểu nam hài, nam hài đào lấy tay áo của hắn chớp chớp cặp kia mắt lục con ngươi ở bên cạnh hắn nghiêng đầu tò mò đánh giá.

"Papa?" Nam hài phát ra thanh âm non nớt kéo tóc của hắn, sau đó bởi vì không được đáp lại trong hốc mắt lập tức nổi lên nước mắt, "Ngô......

An thất thấu gặp qua rất nhiều cảnh tượng hoành tráng, nhưng hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua tràng diện này a, nhất thời ngồi dậy luống cuống tay chân.

"What's wrong,sweetie?" Thanh âm quen thuộc từ cửa phòng ngủ truyền đến, nam hài lập tức lộn nhào chạy tới cổng, ôm người tới quần ngủ nũng nịu, "I am sorry I can't hug you now."

An thất thấu bỗng nhiên ngẩng đầu. Là hắn, là Akai Shuichi một. An thất thấu sờ sờ siết chặt nắm đấm.

Trước mắt Akai Shuichi vừa cùng trước đây không lâu tại lá núi bị Kiel đánh chết hắn không giống nhau lắm, hơi dài tóc hất lên, ẩn ẩn lộ ra mang theo vết cắn phần gáy.

"Sweetie,I told you that papa is very very tired.Don't awake him." Ngồi xuống cưng chiều nhéo nhéo nam hài cái mũi nhỏ giúp hắn lau đi nước mắt sau, Akai Shuichi xem xét hướng về phía an thất thấu.

Mang theo thuần túy ý cười, Akai Shuichi một như vậy nhìn về phía an thất thấu.

"Ngươi đã tỉnh liền đến ăn điểm tâm đi, ta gọi thức ăn ngoài vừa đưa đến, còn có gió gặp điện thoại tới bảo ngươi tỉnh sau cho hắn —— Số không quân, ngươi có nghe ta nói không?" An thất thấu nhíu mày không dám tin nhận lấy mình có thể suy luận đoạt được tin tức.

Không khí trầm mặc một hồi, Akai Shuichi vừa thu lại lên khuôn mặt tươi cười nhìn hơi nghi hoặc một chút, hắn vỗ vỗ nam hài hống hắn đi"Tìm tỷ tỷ" .

Akai Shuichi từng cái từng bước tới gần chút, thẳng đến cuối cùng hắn tựa ở trên tủ đầu giường, cách an thất thấu chỉ có cách xa một bước, mặc dù Ω Đặc thù mềm mại mùi quanh quẩn tại chóp mũi, an thất thấu không khỏi cảnh giới lên.

"Ngươi......" An thất thấu thấy được trên tủ đầu giường điện thoại, hắn kinh ngạc phát hiện hắn không gần như chỉ ở sau mười giờ tỉnh lại, càng là một giấc về sau đến năm năm sau.

Đầu tiên phải làm hẳn là tỉnh táo lại.

An thất thấu cúi đầu né qua Akai Shuichi một ánh mắt: "Ta lập tức xuống dưới, lai...... Đỏ...... Khục, ngươi trước ra ——"

"Ngươi là ai?" Nương theo lấy thương kéo ra bảo hiểm tiếng vang, Akai Shuichi lạnh lẽo băng băng thanh âm truyền tới, châm chọc chính là kia thế mà càng làm cho an thất thấu cảm thấy quen thuộc an tâm.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ