Akai Shuichi một dãy khí âm hà ra từng hơi, nước mắt mơ hồ ánh mắt, hắn ngay tại lau súng ống.
——
1.
Cảnh tượng như thế này đừng nói là hiếm thấy, cơ hồ xem như gặp đều có thể giảm thọ.
Đột tiến người mới, nương tựa theo năng lực cùng can đảm ngắn ngủi ba năm liền bò lên trên như thế cao vị, thu được'Rye' Cái này danh hiệu, trở thành vị kia Gin Cộng tác.
Như thế như vậy người, hiện tại một bên chảy nước mắt, một bên lau sạch lấy đoạt quản.
Nếu như không phải bên cạnh hắn ngồi nam nhân mặt lạnh như băng, đi ngang qua người tuyệt đối sẽ không che giấu chút nào bật cười.
Trên thực tế xác thực có cái nào đó không biết sống chết người cười ra, tại cái này hỗn tạp lại lờ mờ nơi chốn, mặt ngoài dưới mặt đất quán bar, trên thực tế phi pháp căn cứ, mặc dù hắn biết người trước mắt cùng vị kia Gin Là cộng tác quan hệ, nhưng là hắn vẫn như cũ không tưởng tượng nổi Gin Sẽ đến nơi này dáng vẻ.
Cho nên hắn bước vào đến bước đầu tiên, đập vào mắt chính là Rye Một người ngồi ở trên ghế sa lon chảy xuống nước mắt, hoàn toàn không có trông thấy ngồi tại lờ mờ nơi hẻo lánh tóc bạc nam nhân.
Thẳng đến hắn nhịn không được ra tiếng, mới cảm nhận được kia cỗ băng lãnh ánh mắt, kia từ trên xuống dưới đem hắn tất cả huyết dịch đều biến cương, hắn không thể không hoài nghi hôm nay có thể hay không chính là mình tử kỳ.
"Ngươi nhìn thật cao hứng?"
Nhìn xem thất kinh nam nhân lộn nhào chạy đi, Gin Ánh mắt lạnh lùng phiết hướng vẫn như cũ rơi lệ không ngừng Rye.
"Ta bộ dáng này nhìn giống cao hứng sao." Akai Shuichi ngẩng đầu một cái, hắn kia gương mặt không chút biểu tình lại treo đầy nước mắt, điều này thực có chút buồn cười.
Hắn coi như thật cao hứng cũng không dám biểu hiện cao hứng, Akai Shuichi một yên lặng nghĩ.
Muốn nói hắn vì sao rơi xuống hiện tại cái dạng này, thuần túy là hắn tìm đường chết quá mức.
Một cái rất bình thường nhiệm vụ hành động, hắn biết Gin Ngoại trừ thân bất do kỷ nhiệm vụ chắp đầu bên ngoài cơ hồ sẽ không tới đến quán bar, cho nên hắn nương tựa theo Gin Danh nghĩa tự tiện cùng giao tiếp người hẹn quán bar chạm mặt, đương nhiên Gin Cũng không cảm kích, Gin Nếu là cảm kích, hắn cũng sẽ không có thể có hiện tại sinh long hoạt hổ bộ dáng.
Chỉ là một cái đơn thuần nhàm chán, muốn tìm một chút việc vui, cho nên hắn cùng Gin Đang chờ đợi thời điểm, bắt đầu đánh cược sát vách bàn cái kia bị hạ dược đáng thương quỷ đến cùng ăn cái gì thuốc.
A, nhìn xem, chúng ta luôn luôn quái gở cao lạnh Gin Đương nhiên sẽ không không hỏi Akai Shuichi một đề nghị này, nhưng là'Thông minh một tú' Luôn luôn có thể nói ra đầy đủ có dụ dỗ lực ngữ.
"Đoán sai người đáp ứng đoán đúng người một cái yêu cầu."
A cái này vô dụng, bởi vì Gin Liền nhìn đều chẳng muốn liếc hắn một cái.