chap 60

30 0 0
                                    

Enigma, tên gọi tắt E, bản ý chỉ"Mê" , là trừ ABO Ba loại giới tính ngoại thần bí thứ tư giới tính, từ Alpha Biến dị mà đến, lại áp đảo Alpha Phía trên, có thể đem Alpha Chuyển hóa thành chuyên thuộc về mình Omega, là trên thế giới hi hữu nhất cũng cường đại nhất giới tính.

E Tin tức tố bình thường sẽ không tiết ra ngoài, mặt ngoài tính chinh cùng A Không khác.

Xã hội giới tính so: E:A:B:O≈1:10:80:9







Akai Shuichi một, FBI Tương lai vương bài, tại mười lăm tuổi thời gian biến thành Alpha, tại FBI Vượt qua thực tập kỳ sau, bị cao tầng ủy nhiệm trở thành quốc tế phạm tội tổ chức nội ứng điều tra quan.

Cân nhắc đến FBI Tại ngũ thám viên lấy Beta Chiếm đa số, Akai Shuichi vừa làm vì hi hữu Alpha, mặc kệ là tố chất thân thể vẫn là đầu não tư duy năng lực đều viễn siêu cùng lúc các đồng nghiệp. Ngoài ra, màu đen nội bộ tổ chức ngư long hỗn tạp, phổ thông Beta Hoặc là tương đối nhỏ yếu Omega Cũng vô pháp đảm nhiệm nhiệm vụ như vậy. Dù sao, tuyệt đối cường đại tin tức tố, liền Beta Đều sẽ bị ảnh hưởng, lại càng không cần phải nói Omega .

Vốn định thông qua tầng dưới chót Beta Thành viên Miyano Akemi tiến vào tổ chức Akai Shuichi một, bị một vị tóc bạc nam nhân cứu lại.

Thân thủ nhanh nhẹn cùng khác hẳn với thường nhân tốc độ phản ứng, đều biểu lộ cái này nam nhân tuyệt không phải người bình thường, nhưng là Akai Shuichi vừa nghe không đến dù là một tia có thể biểu hiện giới tính tin tức tố.

Là Beta Sao? Vẫn là tự điều khiển lực siêu cường Alpha?

Akai Shuichi canh một có khuynh hướng cái sau. Thế là hắn bắt đầu tay điều tra cái kia thần bí nam nhân thân phận.

Ngoài ý liệu là, tại Akai Shuichi một cương tra được tóc bạc nam nhân cùng màu đen tổ chức quan hệ không ít thời điểm, hắn, hạc ruộng kính lại tìm môn, cũng tuyên bố dùng ba bao tải Mĩ kim muốn Akai Shuichi một làm tiểu tình nhân của hắn.

-

Hành lang rượu, tên thật hạc ruộng kính, thân phận là tổ chức cao tầng thành viên hành lang rượu, là thế giới màu đen để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật"Tên điên" , tính cách ác liệt, thủ đoạn ngoan lệ, tâm tình hỉ nộ không chừng.

Hành lang rượu tại nội bộ tổ chức trên tư liệu giới tính cột bên trong lấp chính là [Alpha], trên thực tế, chỉ có bản thân hắn cùng Boss Biết được chân tướng —— Hành lang rượu là cái hàng thật giá thật Enigma.

Tất cả mọi người biết Boss Đối hành lang rượu cực kì bao dung, bỏ mặc hắn mê vui tính tình, nhưng lại không biết cái này hiếm thấy Enigma Không chỉ có nhiệm vụ hoàn thành suất gần như hoàn mỹ, mà lại một mực vì tổ chức các hạng thí nghiệm cung cấp trân quý số liệu cùng hàng mẫu.

Hành lang rượu là tổ chức ắt không thể thiếu tồn tại.

Trên mu bàn tay bị thuận hoạt sợi tóc đảo qua, cánh tay nắm ở chặt chẽ phần eo, chóp mũi quanh quẩn lấy lúa mì đen Whisky cay độc mạch hương mùi rượu, hành lang rượu nhìn trước mắt có được sắc bén lục đồng tóc đen dài nam nhân, đã lâu cảm thấy không thể ngăn chặn xúc động.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ