chap 94

39 0 0
                                    

1,

Màu đen hơi dài phát nam nhân nửa quỳ tại kim sắc trường quyển phát nữ nhân bên người, hỏi: "Bối Nhĩ tỷ tỷ, nghe nói hành động tổ tới cái người mới, một cái rất lợi hại tay bắn tỉa, thật sao?"

"Là thật a, lúa mì đen Whisky, Gin bọn hắn đã muốn đem hắn cùng mặt khác hai bình người mới Whisky tạo thành Whisky tiểu đội"

Vermouth cho tay trái ngón út thoa lên khói lam sơn móng tay, thân mật dùng tay phải xoa xoa nam nhân tóc.

"Ài —— Thế nhưng là ta cùng tiểu trận bình cũng muốn cùng hắn tổ đội, tỷ tỷ có thể hay không giúp chúng ta tại Boss Nơi đó nói hai câu nha" Nam nhân, cũng chính là Albert tháp, chép miệng bất mãn nói, "Chúng ta cũng là Whisky a"

"Các ngươi? Hai người các ngươi không phải từ trước đến nay không chào đón người mới sao"

"Người cuối cùng sẽ biến mà, nhờ ngươi rồi, ta nhất nhất nhất thân ái nhất Bối Nhĩ tỷ tỷ"

Albert tháp cho tóc vàng nữ nhân gửi đi một cái wink, nũng nịu quơ cánh tay của nàng, Vermouth cưng chiều cười, mình nuôi lớn hài tử thấy thế nào đều là đáng yêu.

"Tốt a, ta sẽ cùng Boss Xin chỉ thị"

=

"Canada, ngươi tới làm cái gì?"

Gin khép kín hai mắt tại sau lưng tiếng bước chân dừng ở ba bước bên ngoài lúc chợt mở ra, trầm giọng hỏi.

Canada đi tới ghé vào trên lan can, hững hờ nói: "Đến xem người mới"

Đen tóc quăn nhân thân cao đã thẳng bức mình. Gin nhớ tới ban đầu ở bên ngoài nhặt được hai người bọn họ lúc, bọn hắn ôm ở cùng một chỗ sưởi ấm, trên thân to to nhỏ nhỏ vết thương không ít, giống hai con dinh dưỡng không đầy đủ gầy yếu mèo con.

"Người mới bên trong không có các ngươi võ trang bộ"

Canada hừ cười, ngón tay xa xa chỉ hướng phía dưới một cái mái tóc đen dài tay bắn tỉa.

"Không, người kia là chúng ta."

2,

Thêm ngải hai người cùng Gin quan hệ tốt, cho nên cũng thường xuyên tiếp hành động tổ nhiệm vụ chuồn đi chơi thuận tiện kiếm chút tiền, tục xưng"Đi cửa sau" . Tiện thể xách đầy miệng, hai người bọn họ công khoản du lịch là cùng Vermouth học.

Như vậy, bọn hắn tại A Nước đồng thời yêu mình"Ân nhân cứu mạng" Cũng rất hợp lý không phải sao?

Albert tháp dịch dung thuật vẻn vẹn cùng Vermouth kém nửa bậc, khi đó mới ra đời chuẩn FBI Vương bài còn không thể phân biệt, đối Akai Shuichi thứ nhất nói, hắn chỉ là thuận tay cứu hai cái dị quốc du lịch người trẻ tuổi mà thôi.

Cùng trong tổ chức người thân quen, Albert tháp cùng ai đều có thể phiếm vài câu, tổ chức xếp vào tại FBI Nội ứng cũng là hắn người quen biết cũ. Người quen cũ kia đem Akai Shuichi một căn cứ chính xác kiện y theo mà phát hành khi đi tới, Albert tháp đối tấm kia nền lam ảnh chụp phát thật lâu ngốc, sau đó nguyên đồ phát cho Canada.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ