chap 196

16 0 0
                                    

Akai Shuichi một cũng bất quá là huyết nhục chi khu, thất tình lục dục nên có hẳn là cũng chưa từng ít có được qua, cứ việc đa số người coi nhẹ điểm ấy, thậm chí chuyện đương nhiên cho là hắn nhưng bao dung hết thảy ác ý cùng hiểu lầm, bết bát nhất chính là, tại quá nhiều bản thân cùng mọi người nghiền ép cùng tẩy não hạ, Akai Shuichi một lại cũng cho rằng bản thân thân thể linh hồn là cái quẳng không phá cũng chống đỡ không xấu vật chứa, có thể đem hết thảy mặt trái toàn bộ chăm chú ép chặt, lấp nhập cũng bịt kín.

Quá sớm biết được thế sự trưởng tử bị phụ thân ôm vào trong ngực, phụ thân đã từng chằm chằm chúc quá dài tử ba lần, "Tú một, không nên quá kiềm chế tâm tình của mình, ngươi có thể khóc cũng có thể náo. Ta sẽ vẫn luôn tại, mặc kệ ngươi cỡ nào hiểu chuyện, ngươi mãi mãi cũng là nhi tử ta." Phụ thân lời hứa cùng an ủi hình thành tuổi nhỏ tú một duy nhất cảng, dù cho tú trước kia đã dự liệu được cái này không hội trưởng lâu. Lần thứ nhất tại tuổi nhỏ đệ đệ dựa vào hài đồng tự dưng bạo ngược tâm, tay không hủy hoại ca ca âu yếm con gấu rối lúc; Lần thứ hai thì là phụ mẫu bởi vì đặc vụ công việc, mà nửa năm chưa có trở về bỏ qua mình cùng đệ đệ sinh nhật, tú vừa thấy được phụ mẫu về nhà, tú một con cáo tri phụ mẫu, đệ đệ muốn lễ vật; Lần thứ ba, tú một Vu gia tộc lữ hành trước phát sốt cao, lại bởi vì kia là người nhà khó được đoàn tụ một lần du lịch, mà mình yên lặng nuốt mấy khỏa thuốc hạ sốt, sau tại du lịch trên đường té xỉu ở phụ thân trong ngực. Phụ thân hướng hắn cam đoan, sẽ mãi mãi cũng tại.

Thế lương Mã Lệ là một vị cường thế mà có chút xa xôi mẫu thân, nàng gánh vác quá nhiều chuyện, làm đặc công nàng cực kì xứng chức, làm mẫu thân, chỉ có thể nói nàng đã hết sức, nàng nguyên bản nhân sinh quy hoạch cũng không có kết hôn cùng kinh doanh gia đình, càng không có làm một cái mồ côi cha mẫu thân chuẩn bị, trưởng tử chưa từng nghĩ qua lại muốn cầu mẫu thân, dù chỉ là một cái có thể tạm thời dựa vào bả vai; Mà phụ thân vi phạm với hứa hẹn, vì đòi hỏi một cái thuyết pháp, Akai Shuichi vừa đi bên trên không có đường về, không cách nào về nhà con đường. Kiên nghị giống ly mắc bệnh hiểm nghèo, như là không có ngày mai còn sống. Mã Lệ tán đồng kia là tên là lòng hiếu kỳ sốt cao đột ngột, chỉ có Akai Shuichi một biết nó càng giống như một loại mất ấm trước hỏa thiêu ảo giác, hắn đại khái một mực thiếu thốn cái gì. Hắn không lấy không muốn, không nhao nhao không nháo, không cầu lý giải. Duy nhất muốn bất quá chỉ là phụ thân vì sao vi phạm hứa hẹn chân tướng.

Lâu niệm thành chấp thành yểm.

Phụ thân chết bởi mười mấy năm trước trận kia đại hỏa. Kia là sau cùng điều tra kết quả, cho nên chưa thể tuân thủ hứa hẹn, là do ở nằm ngang ở lạch trời sinh tử, Akai Shuichi một đầu nhập vào vài chục năm, cuối cùng từ hắn tự tay sưu tập tất cả chứng cứ đều chỉ hướng kết quả này, như vậy hắn tiếp nhận. Sau đó bệnh hiểm nghèo rốt cục đem thôn phệ. Akai Shuichi một tại cùng Ô Hoàn sen a trận chiến cuối cùng bên trong, thay hàng cốc số không ngăn lại kích nhập trái tim một viên đạn, hắn chết bởi tổ chức phá diệt rạng sáng, đem hiểu không rõ thời điểm.

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ