chap 34

26 0 0
                                    

01

  

"...... Ân, ta trước mắt rất an toàn, James."

Akai Shuichi một trái tai treo Bluetooth trò chuyện tai nghe, mở ra hắn màu đỏ Chevrolet C-1500 Lao vùn vụt tại vòng quanh núi trên đường lớn.

Hôm nay một mảnh tinh tốt, ấm áp ánh nắng xuyên qua cây sồi xanh phiến lá rơi xuống mờ mịt vầng sáng.

Trên đường lớn không có một ai, dạng này thoải mái dễ chịu điều khiển thể nghiệm cũng không thường có, ngay tiếp theo khiến người tâm tình cũng tốt mấy phần.

"Ân, ta biết."

Hắn hững hờ đáp trả trong điện thoại tra hỏi. Tay phải lấy ra một phòng khách đã mở ra cà phê nhấp một cái.

"...... Tổ chức trước mắt không có cái gì cái khác động tĩnh. Nếu có tình huống khác lại báo cáo." Đỏ giếng nhìn lướt qua đồng hồ đo, lại liếc qua kính chiếu hậu, hậu phương cũng không có cái khác cỗ xe.

"...... Cụ thể bại lộ nguyên nhân ta cũng không rõ lắm." Đỏ giếng đáp.

"...... Không, ta không cho rằng là Tạp Mai Long [Cameron] tiết lộ tình báo. Nếu như là dạng này, ta không nên có thể còn sống trở về —— Ta y nguyên cho rằng là nội ứng —— Hoặc là nói kẻ phản bội, công bố tin tức của ta."

Đỏ giếng đánh qua tay lái, quẹo góc đi. Phía trước là một đầu thật dài đường thẳng, hai bên bị cao ngất hàng cây bên đường hoàn toàn che đậy, con đường lộ ra yên tĩnh mà kéo dài.

Hắn lẳng lặng nghe trong tai nghe thanh âm, trầm mặc, thật lâu không có mở miệng.

"...... Vì cái gì đột nhiên nói lên Judy?"

Một trận gió nhẹ lướt qua hai bên đường rừng cây, lá cây hoa hoa tác hưởng.

"...... Judy...... Nàng đáng giá so ta người càng tốt hơn."

"...... Cái này cùng Bourbon không có quan hệ."

"Không, hắn sẽ không." Đỏ giếng chưa phát giác lòng bàn tay ma sát trên tay lái cao su, xúc cảm ấm thực.

"Hắn...... Chúng ta chỉ là có một ít hiểu lầm...... Chứng cứ? Ta chỉ là có loại trực giác."

Phải phía trước trong rừng cây chẳng biết tại sao truyền ra chút động cơ rung động âm thanh, đỏ giếng có chút cảnh giác liếc qua phía bên phải hàng cây bên đường, bất quá giữa hè cây cối quá um tùm, hắn chỉ có thể nhìn thấy đầy mắt thanh thúy lục sắc, mà bên tai James còn đang líu lo không ngừng nói gì đó.

"...... Ngươi chừng nào thì biến thành lải nhải lão mụ tử? James?" Đỏ giếng nửa trêu ghẹo nói.

"Ta buổi chiều liền sẽ đến New York ——" Đỏ giếng cảm giác phải phía trước tiếng oanh minh càng lúc càng lớn, hắn vội vàng ý đồ kết thúc đối thoại.

"—— Đến lúc đó ——"

Đỏ giếng chỉ tới kịp nói đến một nửa.

Chấn thiên tiếng oanh minh từ phía bên phải truyền đến, đúng là một chiếc xe từ phía bên phải hàng cây bên đường bên trong trực tiếp xông ra!

bottom!Akai seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ