Nơi này là một cái liền cửa sổ đều không có, bị chôn ở hư thối dưới bùn đất tầng hầm, thô ráp mặt đất xi măng vừa bị nước trôi qua, chồng chất hơi nước bị vây ở chỗ này không chỗ có thể đi, đã từng lưu tại trên mặt đất bụi đất cùng khó mà phân biệt vết bẩn; Hoặc là phai màu huyết dịch hoặc là tản ra cổ xưa mùi vị khác thường dịch thể cùng nôn, đều thuận đục ngầu dòng nước tiến thoát nước miệng. Hắn biết gian phòng này tồn tại, nhưng cho tới bây giờ không có đặt chân qua nơi này. Dù cho giữa hè ánh nắng chính mở ra đáng sợ bờ môi thôn phệ lấy thế giới, vẫn như cũ không cách nào chạm đến nơi này âm lãnh cùng ẩm ướt. Trên đỉnh đầu truyền đến dài nhỏ đèn hồ quang phát ra nhỏ xíu tê tê tiếng vang, kéo dài hơi tàn thiêu đốt lên dây tóc, yếu ớt đèn chiếu sáng vào Kiel đã trở nên thành màu xanh trắng trên da, nàng chỉ còn lại một bên nhũ phòng, khác một bên biến thành to lớn huyết hồng sắc vết thương, chì chế viên đạn xé rách làn da, triển khai da thịt giống nở rộ màu đỏ cánh hoa, vỡ vụn mảnh đạn tại trên da lưu lại nhỏ bé lỗ thủng như là đen nhánh đêm yên tĩnh xa xôi hằng tinh.
Hắn đem trên thân bởi vì khô cạn huyết dịch cùng mồ hôi trở nên dúm dó áo sơ mi trắng khoác lên Kiel trên thân, phảng phất một khối tàn tạ vải liệm thi, chỉ có thể che lại nàng mất đi sinh khí mặt cùng nửa người trên.
Trầm mặc camera giám sát giới chuyển hướng hắn, quy luật lấp lóe điểm sáng màu đỏ nhắc nhở lấy hắn cũng không phải là một thân một mình.
Đầu ngón tay đụng vào hắn xương gò má bên trên, khóe miệng bị chính hắn răng vạch phá, hắn liếm liếm vỡ ra vết thương, rất nhỏ đâm nhói không đáng giá nhắc tới.
"Các ngươi muốn biết còn có ai là nội ứng, không cần phiền toái như vậy, ta trực tiếp nói cho các ngươi biết." Lai y nhìn về phía gian phòng bên trong cách hắn xa nhất nam nhân, người kia hai tay vây quanh ở trước ngực, mặt không thay đổi hai tay dựa vào tường đứng đấy."Bourbon, còn nhớ rõ Scotland sao? Nhìn tận mắt bạn chí thân của mình chết trong tay ta cảm giác như thế nào?"
Không có ngoại bộ bảo hiểm súng ngắn nòng súng chống đỡ lấy cái cằm của hắn, để hắn có chút ngửa về đằng sau đi, chỉ cần đem bảo hiểm cùng cò súng đồng thời bóp, đạn liền sẽ thuận cằm xương xuyên qua đầu óc của hắn.
"Bourbon, dừng tay, " Vermouth ngăn lại hắn, "Muốn chết không có đối chứng sao?"
"Ngươi tin tưởng hắn?" Bourbon tức giận hỏi.
Vermouth nhìn thoáng qua thần sắc khiêu khích lai y, có chút nghiêng đầu ra hiệu Bourbon đi ra bên ngoài.
"Ta đương nhiên không tin hắn, " Vermouth từ trong hộp thuốc lá xuất ra một điếu thuốc, phát hiện mình không mang cái bật lửa, "Có lửa sao?"
"Không có, " Bourbon lạnh lùng nói, "Ta không hút thuốc lá."
"Thật đáng tiếc, " Nàng tiện tay đem khói ném tới góc tường, "Hỏa khí đừng như vậy lớn, Bourbon, chúng ta còn không có đối lai y làm thủ đoạn gì, hắn cứ như vậy sảng khoái giao phó, đây chẳng qua là đang châm ngòi ly gián."
"Vậy ngươi vì cái gì vừa rồi muốn ngăn cản ta, ngươi cho rằng giống lai y loại người này thật sẽ khuất phục sao?"
"Nhưng là Vị đại nhân kia Muốn chúng ta tạm thời giữ lại mệnh của hắn, " Vermouth lời nói xoay chuyển, "Bất quá hắn cũng có thể là đang nói lời nói thật, ngươi thật sự là Nhật Bản công an ——"